"แทยอน" ส่งความน่ารักมาทักทายแฟนชาวไทย ก่อนคอนเสิร์ตวันที่ 1-2 ธันวาคมนี้ | Sanook Music

"แทยอน" ส่งความน่ารักมาทักทายแฟนชาวไทย ก่อนคอนเสิร์ตวันที่ 1-2 ธันวาคมนี้

"แทยอน" ส่งความน่ารักมาทักทายแฟนชาวไทย ก่อนคอนเสิร์ตวันที่ 1-2 ธันวาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการกลับมาของ แทยอน (คิม แทยอน) ศิลปินหญิงผู้มาพร้อมพลังเสียงเกินตัวจาก วง Girls’ Generation ที่จะมาทำให้ทุกคนต้องทึ่งในพลังความสุดยอดของเธออีกครั้ง ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งที่ 2 ในประเทศไทย 's...Taeyeon Concert in Bangkok (อะโพสโทรฟีเอส...แทยอน คอนเสิร์ต อิน แบงค็อก) ที่ถูกจัดขึ้นแบบจัดเต็มถึง 2 รอบการแสดงด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม เวลา 18.00 น. และอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม เวลา 16.00 น.ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยล่าสุดแทยอนก็ได้ส่งความน่ารักผ่านคลิปทักทายมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับชาวไทยพร้อมอ้อนให้รอกันอีกนิด 

 

's...Taeyeon Concert in Bangkok

 

โดยแทยอนได้ฝากข้อความมาว่า “สวัสดีค่ะทุกคน แทยอนค่ะ ในวันที่ 1 และ 2 ธันวาคม 2561 นี้ แทยอนกำลังจะไปพบกับทุกคนในคอนเสิร์ต 's...Taeyeon Concert in Bangkok  รวม 2 รอบการแสดงด้วยกันนะคะ ประเทศไทย  โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะจัดขึ้นที่ธันเดอร์โดมค่ะ ทุกคน รอกันนานเลยใช่ไหมคะ? เเทยอนกำลังจะไปหาทุกคนเร็วๆ นี้แล้วค่ะ ก็หวังว่าในวันนั้นเราจะได้สร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกันเยอะๆ นะคะ แฟนๆ ชาวไทย ช่วยรอกันอีกนิดนะคะ”

 

 การกลับมาครั้งนี้ของแทยอนถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีมาก เพราะบัตรนั่งทุกราคาของทั้ง 2 รอบการแสดงถูกจำหน่ายหมดลงในเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น รวมถึงบัตรยืนรอบวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมก็ได้ถูกจำหน่ายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้มีเฉพาะบัตรยืนราคา 4,500 บาทของรอบวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคมเหลือจำหน่ายอีกเพียงเล็กน้อย

 

คลิกชมคลิปทักทายแฟนๆ ของแทยอนได้ที่นี่

 

ใครที่ไม่อยากพลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้ รีบซื้อบัตรด่วน ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศและเว็บไซต์ allticket.com สำหรับแฟน ๆ ที่มีบัตรแล้ว เตรียมนับถอยหลังรอไปกรี๊ด ‘TAEYEON’ กันให้กระหึ่มฮอลล์ยิ่งกว่าครั้งไหน ในคอนเสิร์ต  's...Taeyeon Concert in Bangkok ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ทาง SM True Thailand

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook