ทึ่งทั้งรายการ! "จียอน" ร้องเพลงลูกทุ่ง "สาวนาสั่งแฟน" ใน The Mask Line Thai (คลิป) | Sanook Music

ทึ่งทั้งรายการ! "จียอน" ร้องเพลงลูกทุ่ง "สาวนาสั่งแฟน" ใน The Mask Line Thai (คลิป)

ทึ่งทั้งรายการ! "จียอน" ร้องเพลงลูกทุ่ง "สาวนาสั่งแฟน" ใน The Mask Line Thai (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์ส่งท้ายหน้ากากกรุ๊ปไม้ตรีเลยก็ว่าได้ เมื่อ ซอจียอน ศิลปินนักแสดงชาวเกาหลีใต้ที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงไทย ได้เข้ามาแข่งรายการ The Mask Line Thai พร้อมสวมหน้ากากแก้วหน้าม้า เพราะเธอได้เลือกร้องเพลงลูกทุ่งด้วยสำเนียงที่ค่อนข้างชัด จนทำให้แฟนๆ หลายคนพูดถึงการแสดงของเธอ 

 

 

ในรายการ จียอน ได้เลือกร้องเพลง สาวนาสั่งแฟน ของราชินีลูกทุ่ง ซึ่งถือเป็นการแสดงที่ยากมากสำหรับเธอ เพราะ จียอน เองต้องฝึกการร้องเอื้อนเพื่อการแสดงครั้งนี้ รวมถึงการร้องที่มีจริตแบบไม่เหมือนใคร และเธอเองก็เป็นชาวเกาหลีใต้ ที่มีสำเนียงการพูดไทยที่หลายคนมองว่าไม่ชัด แต่จียอนก็สามารถทำโชว์ออกมาได้ดี 

 

 

การร้องเพลงที่ค่อนข้างสมบูรณ์ทำให้กรรมการทุกคนมองว่าศิลปินภายใต้หน้ากากแก้วหน้าม้า น่าจะเป็นคนไทย จนทำให้ทุกคนตกใจกันมากเมื่อทราบว่า จียอน คือผู้อยู่ใต้หน้ากาก โดยจียอนได้เล่าว่า เธอเลือกเป็นหน้ากากแก้วหน้าม้า เพราะเป็นตัวละครที่คนไทยรู้จักกันดี และเป็นตัวละครที่มักจะถูกคนรอบข้างตัดสินจากภายนอก แทนที่จะเลือกมองนิสัยที่อยู่ภายใน 

 

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากแก้วหน้าม้า (จียอน) ได้ที่นี่

 

 

นอกจากจะเป็นคอมเมนเตเตอร์และนักแสดงแล้ว จียอนเองก็เคยมีผลงานเพลง "สอนภาษารัก" และ "ไม่มีที่ไป" ที่ทำตอนอยู่ค่าย Exact ด้วย และก่อนหน้าจะมารายการ The Mask Singer เธอก็เคยไปโชว์ความสามารถการร้องเพลง "Hero" ของ Mariah Carey ในรายการ The Show ศึกชิงเวที มาแล้ว ซึ่งเร็วๆ นี้จียอนก็กำลังจะมีผลงานเพลงใหม่ให้แฟนๆ ติดตามกันด้วย >> จียอน โพสต์ความในใจ หลังได้ร้องเพลงโชว์พลังเสียงในรายการ The Show

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer

Story : Sidhipong W.

>> "จียอน" สาวเกาหลีสุดฮา ตัวจริงเธอร้องเพลงเพราะมาก!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทึ่งทั้งรายการ! "จียอน" ร้องเพลงลูกทุ่ง "สาวนาสั่งแฟน" ใน The Mask Line Thai (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook