"ครูอ้วน มณีนุช" ทำเวที The Mask Line Thai สะเทือน! หลังโชว์เพลง "บัลลังก์เมฆ" | Sanook Music

"ครูอ้วน มณีนุช" ทำเวที The Mask Line Thai สะเทือน! หลังโชว์เพลง "บัลลังก์เมฆ"

"ครูอ้วน มณีนุช" ทำเวที The Mask Line Thai สะเทือน! หลังโชว์เพลง "บัลลังก์เมฆ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการแสดงของ หน้ากากแก้วหน้าม้า, หน้ากากผ้าขาวม้า และ หน้ากากยักษ์เขียวยักษ์แดง แล้ว อีกหนึ่ง Highlight ของรายการ The Mask Line Thai กรุ๊ปไม้ตรี ก็คือการแสดงของ อ้วน-มณีนุช เสมรสุต คอมเมนเตเตอร์ผู้สร้างสีสันให้กับรายการมาตั้งแต่ซีซั่นแรก 

 

อ้วน-มณีนุช เสมรสุต

 

ในรายการ อ้วน มณีนุช ได้เลือกร้องเพลง "บัลลังก์เมฆ" เพลงประกอบละครที่มีชื่อเดียวกันซึ่งร้องโดยศิลปินแถวหน้าอย่าง มาลีวัลย์ เจมีน่า มาถ่ายทอดในรายการด้วยเสียงและเทคนิคการร้องเพลงที่เธอถนัด และทำให้หลายคนที่ดูรายการเซอร์ไพรส์ 

 

คลิกฟังเพลง บัลลังก์เมฆ - อ้วน มณีนุช

 

ช่วงที่ผ่านมา อ้วน มณีนุช ถือเป็นกรรมการอีกคนใน The Mask Singer ที่อยู่ในรายการมานาน ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาร้องเพลง "บัลลังก์เมฆ" ใน The Mask Line Thai เธอเคยโชว์เพลง Medley ในรายการกับ บี-พีรพัฒน์ เถรว่อง ผู้เข้าแข่งขันภายใต้ หน้ากากเสือจากัวร์ มาแล้ว 

 

คลิกชมการแสดงของ ครูอ้วน และ หน้ากากเสือจากัวร์ ได้ที่นี่ 

 

 

สำหรับ อ้วน มณีนุช นั้นได้รับรางวัลนักร้องยอดเยี่ยมสมัครเล่นแห่งเอเชียในการประกวด Asian Amateur Singing Contest ที่ เขตปกครองพิเศษฮ่องกง ในปี 1980 ซึ่งทำให้เธอมีผลงานเพลงในไทย และผลงานเพลงสากลในอัลบั้มชุด Desire ที่ได้วางขายในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยในปัจจุบันนอกจากการเป็นคอมเมนเตเตอร์รายการต่างๆ แล้ว เธอก็เป็นเจ้าของโรงเรียนร้องเพลง Star Maker และเป็นครูที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินอย่าง อมิตตา ทาทา ยัง, หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ และอีกหลายๆ นักร้องดังของไทยด้วย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ครูอ้วน มณีนุช" ทำเวที The Mask Line Thai สะเทือน! หลังโชว์เพลง "บัลลังก์เมฆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook