เสียงสูงทะลุล้านวิว! หนุ่มร้อยเอ็ด "โจอี้ The Voice" โชว์เพลง "เคลิ้ม" จนเข้ารอบ (คลิป) | Sanook Music

เสียงสูงทะลุล้านวิว! หนุ่มร้อยเอ็ด "โจอี้ The Voice" โชว์เพลง "เคลิ้ม" จนเข้ารอบ (คลิป)

เสียงสูงทะลุล้านวิว! หนุ่มร้อยเอ็ด "โจอี้ The Voice" โชว์เพลง "เคลิ้ม" จนเข้ารอบ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเวลานี้รายการ The Voice 2018 เองได้มาถึงรอบ Final แล้ว โดย โจอี้-จักรกฤษ ขําจิตร์ นักศึกษาฝึกสอนชั้นปีที่ 5 จาก มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด สาขาวิชาดนตรีศึกษา ถือเป็นผู้เข้าแข่งขันที่หลายคนจับตามองมากในแง่ของความสามารถในการร้องเพลงหลายแนว และบุคลิกที่ไม่เหมือนใคร 

 

โจอี้-จักรกฤษ ขําจิตร์

 

เมื่อก้าวเข้ามาแข่งรอบ Blind Audition ได้เลือกร้องเพลง "เคลิ้ม" ของวงร็อค Slot Machine ด้วยเสียงที่ทรงพลัง จนทำให้ โค้ชป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง หันมาเลือกเขาเข้าทีม และทำให้โจอี้ได้อยู่ทีมโค้ชป๊อบ ปองกูล โดยอัตโนมัติ ท่ามกลางความรู้สึกเสียดายของโค้ชคนอื่นๆ 

 

โจอี้-จักรกฤษ ขําจิตร์

 

ถึงแม้จะเป็นผู้เข้าแข่งขันที่พูดน้อย แต่โจอี้ก็ได้สร้างความฮือฮาด้วยการโชว์เพลงหมอลำ "คิดฮอดสาวฟังลำ" ของ ไหมไทย ใจตะวัน (มนต์ชัย รักษาชาติ) และเพลงสากล Knockin' On Heaven's Door ของ Bob Dylan ซึ่งถืงแม้เขาจะบอกผู้ชมว่าร้องไม่ถนัด แต่การแสดงของเขาก็เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ซึ่งก่อนจะลาเวทีไป โจอี้ก็ได้เผยว่าเขาสามารถเล่นกีตาร์และเครื่องดนตรีอย่างพิณได้ พร้อมทั้งสาธิตการเล่นกีตาร์ให้ผู้ชมได้ดูด้วย 

 

คลิกฟังเพลงและสัมภาษณ์ของ โจอี้ จักรกฤษ ได้ที่นี่

 

ในรอบ Knock Out  โจอี้ ก็ได้เปลี่ยนลุคใส่แว่นและสูท และหยิบเพลง "Lady" ของวง 25hours มาโชว์ในรายการ โดยนอกจากจะโชว์พลังเสียงที่ทรงพลังแล้ว เขายังได้สอดแทรกลูกเล่นเสียงแบบเฉพาะตัวในช่วงท้ายเพลงจนทำให้ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย) ต้องอุทานหลังแสดงจบ

 

คลิกชมการแสดงของโจอี้ ในรอบ Knock Out ได้ที่นี่

 

พอมาถึงรอบ Battle โจอี้ก็ต้องเจอกับ เอิร์ธ-นที ศีลจรรยา นักศึกษาหนุ่มบุคลิกกวนๆ ในทีมโค้ชป๊อบ โดยพวกเขาต้องแข่งกันในเพลง "คิดฮอด" ของวง Bodyslam โดยพลังเสียงที่สูงและพรสวรรค์ทางการร้องเพลงของโจอี้ก็ทำให้เขาได้เข้ารอบต่อไปอย่างง่ายดาย >> "โจอี้ The Voice" เปลี่ยนลุคจนจำแทบไม่ได้! ถ่ายทอดเพลง "Lady” เร้าใจผู้ชม

 

คลิกชมการแสดง เอิร์ธ และ โจอี้ ในรอบ Battle

หลังจากที่เข้ารอบ Live Show โจอี้ก็เจอศึกที่ท้าทาย เมื่อเขาต้องร้องเพลง "ข้ามันลูกทุ่ง" ของ ไท ธนาวุฒิ (ธนาวุฒิ ชวธนาวรกุล) โดยต้องแข่งกับ แดนนี่ (Buma Derrick) และ ไปป์-ศุภเมธ เพชรอุดม คู่หูคุณครูดนตรีที่มีแฟนคลับจำนวนมาก แต่โจอี้ก็สามารถเข้ารอบได้ด้วยคะแนนโหวตที่สูงถึง 70%

 

คลิกชมโชว์ของ โจอี้ ในรอบ Live Show ได้ที่นี่

 

 

การที่ โจอี้ สามารถเอาชนะ แดนนี่-ไปป์ ในรอบ Live Show แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีฐานแฟนคลับเยอะมาก นอกเหนือจากความสามารถที่ไม่ธรรมดา และทำให้เขามีโอกาสสูงมากที่จะคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้ 

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand 

Story : Sidhipong W.

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เสียงสูงทะลุล้านวิว! หนุ่มร้อยเอ็ด "โจอี้ The Voice" โชว์เพลง "เคลิ้ม" จนเข้ารอบ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook