Honne กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง 20 ก.พ. 2019 ปีหน้า ใน #JAMNIGHT Live! with Honne & Friends | Sanook Music

Honne กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง 20 ก.พ. 2019 ปีหน้า ใน #JAMNIGHT Live! with Honne & Friends

Honne กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง 20 ก.พ. 2019 ปีหน้า ใน #JAMNIGHT Live! with Honne & Friends
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แทบจะเปลี่ยนจากศิลปินอินดี้เป็นศิลปินเมนสตรีมได้แล้วสำหรับ Honne อิเลกทรอนิกส์ดูโอชาวอังกฤษประกอบด้วย James Hatcher และ Andy Clutterbuck ที่กวาดยอดขายบัตรคอนเสิร์ตในบ้านเราเป็นว่าเล่น เปิดกี่รอบก็หมด มาคราวนี้กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ชาวไทยกันอีกครั้ง (อย่างรวดเร็ว ในเวลาไม่ถึง 1 ปีเต็ม) กับ #JAMNIGHT Live! with Honne & Friends โดย HAVE YOU HEARD? และ Jameson Thailand วันที่ 20 ก.พ. 2019 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 2,300 และ 1,800 บาท เปิดขายบัตรตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคมนี้ เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ที่ Ticketmelon รายละเอียดคอนเสิร์ต คลิกที่นี่

 

honne-poster_re

 

ที่เกริ่นเอาไว้ว่า Honne เป็นวงอินดี้ที่ขยับเข้าใกล้เมนสตรีมเข้าไปทุกที เพราะนานๆ ทีเราจะได้ฟังเพลงอินดี้ที่เปิดอยู่ทั่วไปตามห้างสรรพสินค้า หรือร้านอาหารต่างๆ รวมไปถึงการถูกนำเพลงไปใช้ประกอบรายการโทรทัศน์ หรือคลิปวิดีโอต่างๆ ของเหล่า YouTuber สำหรับเพลง Day 1 ◑” ก็เป็นเพลงที่มียอดสตรีมมิ่งสูงที่สุดเป็นอันดับ 5 ของ JOOX Thailand เบียดเพลงของ The Chainsmokers และ Ed Sheeran ไปได้อย่างสวยงาม รวมไปถึงบัตรคอนเสิร์ตที่ขายหมดเกลี้ยงแทบจะทุกรอบไม่ใช่แค่ในบ้านเรา แต่รวมถึงต่างประเทศอีกด้วย สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นข้อพิสูจน์ว่า เพลง และดนตรีของ Honne สามารถเข้าถึงแฟนเพลงทั้งกลุ่มที่ชอบฟังเพลงอินดี้ และเทนสตรีมได้อย่างง่ายดาย และไม่มีทีท่าว่าความนิยมจะลดลงในเร็วๆ นี้อีกด้วย

honne-2

จากซ้ายไปขวา : Andy Clutterbuck (นักร้องนำ) และ James Hatcher (โปรดิวเซอร์) วง Honne

 

 

นอกจาก Honne จะเคยฝากบทเพลงเพราะๆ อย่าง "Warm on a Cold Night", "Coastal Love", "Someone That Loves You" และ "Good Together" เอาไว้แล้ว ความสำเร็จจากอัลบั้ม Love Me / Love Me Not อัลบั้มชุดล่าสุดของทั้งคู่ ก็ได้ฝากบทเพลงที่ใครๆ ก็ร้องตามได้อย่าง Day 1 ◑”, “Me & You ◑” และ “Location Unknownเอาไว้ด้วยจากคอนเสิร์ตคราวที่แล้วของ Honne ใน Mangosteen Music Festival 2018 ใครที่คิดว่าพวกเขาคงมาร้องเพลงเดิมๆ เซ็ตลิสต์เดิม ไม่ต้องมางานนี้ก็ได้ ขอบอกไว้เลยว่า “คิดผิด” เพราะคราวนี้ Honne ไม่ได้มาคนเดียว แต่พาเพื่อนมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ เมืองไทยกันด้วย และแน่นอนว่าโชว์จะต้องพิเศษยิ่งขึ้น เพราะย้ายสถานที่จัดงานไปที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ที่ใหญ่ขึ้น รองรับคนได้มากขึ้น และไม่ใช่เรื่องง่ายที่วงอินดี้จะได้จัดคอนเสิร์ตในสถานที่ขนาดใหญ่เท่านี้ นอกจากนี้ยังได้ฟังแก้มือจากรอบที่แล้วที่ Andy Clutterbuck นักร้องนำไม่สบาย จึงทำให้เพอร์ฟอร์มได้ไม่เต็มที่อีกด้วย

ถ้าไม่อยากบ่นเสียดายทีหลัง อย่าลืมรีบจองบัตรก่อนจะหมดอีกรอบ เพราะบอกไว้เลยว่าวงนี้แฟนคลับเยอะมากไม่แพ้วงเกาหลีเลยแหละ

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook