ย้อนอดีต 4 เอ็มวีเพลงรักที่ "แบงค์ Clash" แสดงคู่กับแฟนสาว "โอซา แวง" | Sanook Music

ย้อนอดีต 4 เอ็มวีเพลงรักที่ "แบงค์ Clash" แสดงคู่กับแฟนสาว "โอซา แวง"

ย้อนอดีต 4 เอ็มวีเพลงรักที่ "แบงค์ Clash" แสดงคู่กับแฟนสาว "โอซา แวง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นข่าวที่ทำให้แฟนๆ ได้ฟินกันมาก เมื่อศิลปินหนุ่ม แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ นักร้องนำวง Clash และ โอซา แวง นางแบบลูกครึ่ง จีน-สวีเดน ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่าทั้งคู่กำลังคบหากัน ท่ามกลางความดีใจของแฟนๆ ที่ติดตามทั้งคู่มานาน >> “โอซา แวง” เปิดใจครั้งแรก คบ “แบงค์ Clash” ชอบที่เป็นผู้ชายติดดิน

ก่อนหน้าที่จะมาเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ แบงค์ Clash และ โอซา แวง ได้เป็นเพื่อนร่วมงานกันมานานกว่า 10 ปี โดย โอซา แวง เองเคยแสดงมิวสิควิดีโอของวง Clash มาแล้ว 3 ตัว และเอ็มวีเพลงเดี่ยวของแบงค์ด้วย ซึ่งทาง Sanook! Music ก็ได้รวบรวมผลงานเหล่านั้นมาให้ทุกคนได้ชมกัน

 

แบงค์ Clash และ โอซา แวง

 

รอ 

ในปี 2006 วง Clash ได้ปล่อยอัลบั้มชุด Crashing ออกมา ทางวงได้มีการปล่อยเพลง "รอ" ซึ่งเป็นซิงเกิลโปรโมตของออกมา โดยเพลงนี้มาพร้อมมิวสิควิดีโอที่เล่าถึงชีวิตผู้ที่อาศัยในเขตชายแดนที่มีกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ โดยวง Clash ได้รับบทเป็นทหารที่เข้าไปทำภารกิจในสถานที่ดังกล่าว และได้พบกับผู้อพยพที่แสดงโดย โอซา แวง โดยแบงค์ต้องทำทุกอย่างเพื่อปกป้องผู้หญิงคนดังกล่าวให้ปลอดภัย 

 

คลิกชมมิวสิควิดีโอเพลง รอ - Clash 

 

ค้างคา

นอกจากเพลง "รอ" ที่หลายคนรู้จัก ในอัลบั้ม Crashing ก็มีเพลง "ค้างคา" อีกหนึ่งซิงเกิลโปรโมตที่เล่าถึงความรู้สึกของคนที่พบว่าแฟนตัวเองกำลังมีคนอื่น โดยเอ็มวีเพลงนี้ได้มาพร้อมเรื่องราวของกลุ่มนักโจรกรรม ซึ่งสมาชิกในกลุ่มอย่างแบงค์ต้องเลือกระหว่างการขโมยทรัพย์สินที่เขาเเละเพื่อนต้องการ หรือความรักจากหญิงสาวปริศนาที่รับบทโดย โอซา แวง  

 

คลิกชมมิวสิควิดีโอเพลง ค้างคา - Clash 

 

มือที่ไร้ไออุ่น 

ผลงานเพลง "มือที่ไร้ไออุ่น" เป็นซิงเกิลที่พูดถึงการอยู่ต้องทนอยู่กับคนที่ไม่ได้รักเราตอบ โดยเพลงนี้มาพร้อมมิวสิควิดีโอแนวแฟนตาซี ซึ่งเเบงค์และเพื่อนร่วมวงได้แสดงเป็นมนุษย์ผู้มีพลังพิเศษที่เข้าร่วมงานเต้นรำสวมหน้ากาก และในงานดังกล่าวตัวละครของแบงค์ก็ได้ตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่ง จนทำให้เขาตัดสินใจที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เธอมาครอบครอง โดยผลงานนี้ก็เป็นเอ็มวีตัวที่ 3 ของอัลบั้ม Crashing ที่โอซา แวง ได้ร่วมงานกับวง Clash 

 

คลิกชมมิวสิควิดีโอเพลง มือที่ไร้ไออุ่น  - Clash 

ของตายในมือเธอ 

หลังจากที่ห่างหายจากการร่วมงานในมิวสิควิดีโอมานานกว่า 11 ปี ในปี 2017 แบงค์ ก็ได้ชักชวน โอซา แวง มาร่วมงานอีกครั้งในเอ็มวี Music Story ที่มีชื่อว่า "ของตายในมือเธอ" โดยแบงค์ได้รับบทเป็นตำรวจสากล ที่บังเอิญพบแฟนเก่าซึ่งเขาพยายามทุกทางเพื่อให้ได้เธอคืนมา แต่สุดท้ายเขาก็รู้ตัวว่าตัวเองเป็นแค่ของเล่นของอดีตคนรักเท่านั้น 

 

คลิกชมหนังสั้น ของตายในมือเธอ - BANKK CASH ได้ที่นี่

 

นอกจากผลงานเพลงวง Clash แล้ว แบงค์ และ โอซา แวง ก็เคยร่วมงานกันในเอ็มวี "หลงเลย" ของวง Thaitanium และล่าสุด โอซา แวง เองก็ได้เดินทางมาไทยเพื่อชมคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปีของวง Clash อย่าง Clash Awake Concert  และมอบช่อดอกไม้ให้แบงค์ด้วย ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน ทั้งคู่ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มเรื่องความสัมพันธ์จนทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นที่นางเอกเอ็มวีของแบงค์ ได้กลายเป็นนางเอกในชีวิตจริงของเขาในที่สุด

ขอบคุณภาพจาก Facebook clashrockband Grand Musik

Story : Sidhipong W

>> “Clash” กับบทเรียนที่ได้รับจาก “การจากลา”

>> วง Clash กับความรู้สึกดีใจ เมื่อได้เห็นผลงาน 5 อัลบั้มแรกของพวกเขาอีกครั้ง (คลิป)

>> “Clash Awake Concert” ปลุกให้ตื่นจากความหลับใหล สู่ความมันครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 7 ปีจาก “Clash”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ย้อนอดีต 4 เอ็มวีเพลงรักที่ "แบงค์ Clash" แสดงคู่กับแฟนสาว "โอซา แวง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook