“The TOYS” ฟีทเจอริ่ง “จินตหรา พูนลาภ”! “เต่างอย” พีคสนั่น Big Mountain 9 | Sanook Music

“The TOYS” ฟีทเจอริ่ง “จินตหรา พูนลาภ”! “เต่างอย” พีคสนั่น Big Mountain 9

“The TOYS” ฟีทเจอริ่ง “จินตหรา พูนลาภ”! “เต่างอย” พีคสนั่น Big Mountain 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครจะไปคิดว่า ศิลปินหนุ่มที่มาแรงที่สุดในยุคนี้ จะโคจรมาอยู่บนเวทีเดียวกันกับหมอลำสาวผู้เป็นตำนานของเมืองไทย ในงาน Big Mountain Music Festival 9

รูดม่านปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นลำดับต้นๆ ของเมืองไทยอย่าง Big Mountain Music Festival และสำหรับครั้งที่ 9 ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “มัน เว่อร์ มาก” ซึ่งจัดขึ้น ณ The Ocean เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เมื่อวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 8-9 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ก็เต็มไปด้วยไฮไลต์เด็ดๆ เพียบ ไม่ว่าจะเป็นการคัมแบ็คสู่เทศกาลดนตรีดังกล่าวของวงดนตรีอย่าง Bodyslam และ Clash, เวทีฮิปฮอปที่โยกตามบีตกันแบบยาวๆ หรือแม้แต่ศิลปินลูกทุ่งอย่าง ยุ้ย ญาติเยอะ ก็มาสร้างสีสันให้แฟนๆ ได้วาดลวดลายการเต้นกันไม่มียั้ง แต่ที่พีคไม่น้อยไปกว่ากันนั่นก็คือ ช็อตที่ศิลปินหนุ่ม The TOYS นำเพลง เต่างอย มาเล่นบนเวที แถมยังได้เจ้าของเพลงอย่าง จินตหรา พูนลาภ ขึ้นมาร่วมแจมอีกต่างหาก!

The TOYS

The TOYS

 

โดย The TOYS (ทอย-ธันวา บุญสูงเนิน) นั้นมีคิวขึ้นเวที Ferris Wheel ในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมาในช่วงเวลา 17.30 น. หลังจากนั้นในคืนวันเดียวกัน ยูทูบแชนเนล JINTARA CHANNEL OFFICIAL ก็ได้อัพโหลดคลิปวิดีโอที่ The TOYS ร้องเพลง “เต่างอย” ซึ่งเริ่มจากการที่เขาสะพายกีตาร์โชว์เสียงร้องในช่วงอินโทร และทันทีที่เข้าเพลง จินตหรา พูนลาภ ก็ขึ้นมาแจม ส่วนหนุ่มทอยก็เปลี่ยนบทบาทไปเป็นมือกีตาร์เต็มตัว บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกปนความเซอร์ไพรส์ ก่อนที่แร็ปเปอร์ที่เคยร่วมงานกับ The TOYS อย่าง ฟักกลิ้ง ฮีโร่ จะขึ้นมาร่วมวงไพบูลย์ความมันด้วยอีกคน

FB - Big Mountain Music Festival(จากซ้าย) จินตหรา พูนลาภ, The TOYS และ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

(จากซ้าย) จินตหรา พูนลาภ, The TOYS และ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

 

ใครที่ได้รับชมคลิปแล้วคงแอบลุ้นไม่ต่างจากเราว่า The TOYS จะเซิ้งสไตล์เต่างอยกับเขาด้วยหรือไม่ เพราะ จินตหรา ก็บิลด์หนัก ชวนเต้นอยู่เรื่อยๆ แต่เขากลับขอโชว์ท่าประจำตัวอย่างชูสองนิ้วด้วยท่าทีเคอะๆ เขินๆ เพียงอย่างเดียว งานนี้ถ้า The TOYS วางกีตาร์แล้วออกมาแดนซ์ล่ะก็ คงเป็นการปลดล็อกที่เป็นที่พูดถึงประจำงาน Big Mountain ไปอีกนาน

FB - Big Mountain Music Festivalหนุ่มทอยโดนนักร้องรุ่นพี่อย่างจินตหราบิลด์ให้เต้นตลอด

หนุ่มทอยโดนนักร้องรุ่นพี่อย่างจินตหราบิลด์ให้เต้นตลอด

 

รับชมคลิปเพลง "เต่างอย" โดย The TOYS ฟีทเจอริ่ง จินตหรา พูนลาภ กันเลย

ทั้งนี้ “เต่างอย” ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงของหมอลำสาว จินตหรา พูนลาภ เพราะนับตั้งแต่ปล่อยเพลงออกมาเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2017 เพลงนี้ก็ทำยอดวิวไปแล้วกว่า 93 ล้านครั้ง และกลายเป็นเพลงที่ไม่ว่าจะได้ยินที่ไหน ก็มีอันต้องออกสเต็ปตามได้ทุกครั้งสิน่า!

ไปเซิ้งกับเพลง "เต่างอย" กันต่อได้ที่นี่

 

Story by: Chanon B.
Photos by: FB – Big Mountain Music Festival / What The Duck / IG – @jintara_poonlarp

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “The TOYS” ฟีทเจอริ่ง “จินตหรา พูนลาภ”! “เต่างอย” พีคสนั่น Big Mountain 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook