John Mayer คอนเฟิร์มมาแน่ 3 เม.ย. 2019 พร้อมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย | Sanook Music

John Mayer คอนเฟิร์มมาแน่ 3 เม.ย. 2019 พร้อมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย

John Mayer คอนเฟิร์มมาแน่ 3 เม.ย. 2019 พร้อมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

John Mayer ศิลปิน นักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และมือกีตาร์มือฉมังอันดับต้นๆ ของวงการเพลงป็อปสายบลูส์ เตรียมบินลัดฟ้ามาแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในเมืองไทยกับ World Tour 2019 วันที่ 3 เมษายน 2019 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดย Live Nation, BEC-Tero Entertainment และ VIJI Corp บัตรราคา 2,000 / 3,000 / 4,000 / 5,000 / 6,000 / 7,000 บาท สมาชิกไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร รับสิทธิ์ซื้อบัตรพรีเซลล์ก่อนใคร 8 ก.พ. 2562 (ลงทะเบียน คลิก) จำหน่ายบัตรทั่วไป วันที่ 9 ก.พ. นี้ ที่ Thaiticketmajor

 

 John Mayer

50295386_803015920055762_1935

 

แฟนเพลงสากลที่เริ่มฟังเพลงกันมาตั้งแต่ยุค 2000 ต้นๆ คงจะไม่มีไม่รู้จักหนุ่มหน้ามนเสียงนุ่มหน้าตาหล่อเหลาที่มาพร้อมกีตาร์หนึ่งตัวอย่าง John Mayer คนนี้ ที่กวาดแฟนเพลงไปได้ทั่วอเมริกา และทั่วโลกตั้งแต่ซิงเกิลแรก No Such Thing” จากอัลบั้ม Room For Squares ที่ใครต่อใครก็หลงใหลในเสียงกีตาร์จนนักดนตรีรุ่นใหม่แกะคอร์ดเล่นตามกันอย่างสนุกสนาน แต่ซิงเกิลที่โกยคะแนนแฟนเพลงฝั่งสาวๆ ไปได้มากมาย จนอาจจะเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในซิงเกิลที่ประสบความสำเร็จในแง่ของการมีชื่อเสียงในกลุ่มคนฟังจำนวนมากได้อย่างชัดเจน คือ Your Body Is A Wonderland” ที่สาวๆ ยกให้เป็นเพลงสุดโรแมนติกแห่งปีในขณะนั้น และเผยให้เห็นด้านโรแมนติก เพลย์บอยนิดๆ ของ John Mayer ได้เป็นอย่างดีด้วยเช่นกัน

 

แม้ว่าลุคเพลย์บอยจะทำให้ใครที่ตามอ่านข่าวรักๆ ใคร่ๆ ของเขาต้องแปลกใจไปบ้าง แต่หากพูดถึงงานเพลงแล้วยังคงคุณภาพเต็มเปี่ยมไว้ได้เป็นอย่างดีตลอด 17 ปีที่ผ่านมา และยังคงเป็นศิลปินที่กล้าที่จะทำดนตรีในแบบฉบับของตัวเอง ไม่อิงตามกระแสตลาด ปล่อยเพลงป็อป ร็อค บลูส์ ในอัลบั้ม Heavier Things และ Continuum ไปจนถึงเพลงคันทรี่ในอัลบั้ม Battle Studies ออกมาสู้กับกระแสป็อปอิเล็กทรอนิกส์โดยไม่มีคำว่ากลัวเกรงแต่อย่างใด แถมยังทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกับวง Grateful Dead ในนามของ Dead & Company ตลอดทั้งปี เห็นเงียบๆ แบบนี้ งานเพียบแน่นจนแฟนๆ ชาวไทยลุ้นให้มาไทยกันมาหลายครั้ง แต่ก็แห้วทุกที

 

นอกจากยอดอัลบั้มระดับแพลตตินั่มแล้ว John Mayer ยังเป็นเจ้าของรางวัล Grammy Awards ถึง 7 รางวัลด้วยกัน ทั้งรางวัล Best Male Pop Vocal Performance จากเพลง "Your Body Is a Wonderland" ในปี 2003 รางวัล Song of the Year จากเพลง "Daughters" ในปี 2005 รางวัล Best Pop Vocal Album จากอัลบั้ม Continuum และรางวัล Best Male Pop Vocal Performance จากเพลง "Waiting on the World to Change" ในปี 2007 รางวัล Best Male Pop Vocal Performance จากเพลง “Say” และรางวัล Best Solo Rock Vocal Performance จากเพลง Gravity” ในปี 2009 จากการถูกเสนอชื่อเข้าชิงทั้งหมด 19 รางวัลด้วยกัน

ครั้งนี้หนุ่ม John Mayer มาทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบทั่วโลก และหนีออกมาจากแถบยุโรปและอเมริกามาหาแฟนๆ แถบออสเตรเลียและเอเชียกันสักที โดยเฉพาะเมืองไทยรอหนุ่มคนนี้กันมาอย่างยาวนานกว่า 17 ปีเลยทีเดียว เพราะครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่เราจะได้ฟังเพลงป็อปร็อคผสมบลูส์พร้อมเสียงกีตาร์ที่รัวนิ้วจนใครๆ ต่างยกย่องให้เขาเป็นมือกีตาร์ระดับโลกได้สบายๆ เพราะฉะนั้นบอกได้ว่างานนี้ไม่ว่าคุณจะเพิ่งมาฟังเพลงของเขาในอัลบั้มล่าสุด The Search For Everything หรือฟังมาตั้งแต่อัลบั้มแรกๆ ก็ควรซื้อบัตรเข้าชมงานนี้ด่วนๆ เพราะรอคอยกันมานานขนาดนี้ มีแววบัตร sold out มาแต่ไกลเลยล่ะ

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ John Mayer คอนเฟิร์มมาแน่ 3 เม.ย. 2019 พร้อมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook