4 ความพิเศษที่มากับเพลง "สุดท้ายก็หมา" ซิงเกิลใหม่ของ "WonderFrame" | Sanook Music

4 ความพิเศษที่มากับเพลง "สุดท้ายก็หมา" ซิงเกิลใหม่ของ "WonderFrame"

4 ความพิเศษที่มากับเพลง "สุดท้ายก็หมา" ซิงเกิลใหม่ของ "WonderFrame"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการแข่งขัน  Show Me The Money Thailand แล้ว ในปีนี้ WonderFrame (เฟรม - สุภัคชญา สุขใบเย็น) ศิลปินหญิงเจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "อยู่ดีๆก็..." ก็มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เพลง "555 (ToT)", "กลั้นใจ (Breath)" และ “Ouu Na Na” โดยก่อนจบปีเธอก็ได้มาพร้อมซิงเกิลที่ 5 อย่าง "สุดท้ายก็หมา" ในที่สุดและวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้รวบรวมเรื่องเจ๋งๆ ของเพลงมาให้ทุกคนได้ชมแล้ว

 

WonderFrame

 

การกลับมาของเพลงอกหักในสไตล์ของ WonderFrame

เพลง "สุดท้ายก็หมา" มากับเรื่องราวที่บอกเล่าความผิดหวังจากความรัก บวกอารมณ์ประชดประชันได้แสบสันต์ เมื่อวันหนึ่งตัวเองกลายเป็นคนที่ถูกเมินโดยไม่รู้ตัว จากที่เคยเป็นแฟน จู่ๆ ก็ถูกตีตราว่าเป็นเพื่อน ซึ่งเป็นการกลับมาทำเพลงเนื้อหาอกหักแบบแสบๆ คันๆ ของ WonderFrame อีกครั้งหลังจากที่ทำเพลง"อยู่ดีๆก็..." และ "555 (ToT)" 

 

WonderFrame

 

 

 

 

โปรดิวเซอร์คนพิเศษที่หลายเข้ามาร่วมสร้างสีสัน 

ปกติแล้ว WonderFrame มักจะร่วมงานกับโปรดิวเซอร์อย่าง ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ นักร้องนำวงร็อค Paper Planes ตั้งแต่ตอนทำเพลง "อยู่ดีๆก็..." แต่ในเพลง "สุดท้ายก็หมา" เฟรมได้มาทำงานกับ NINO โปรดิวเซอร์ฮิปฮอปแถวหน้าที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงมากมาย อย่างเช่นเพลง "อยากนอนกับเธอ" ของ เด็กเลี้ยงควาย (นิวยอร์ก-เทพฤทธิ์ อิ่มสุดสำราญ) และ OG-ANIC (บิ๊ก-ภูวดิท ศิลาอุดมเดช) ที่มียอดวิวทะลุ 200 ล้านวิวไปแล้ว

 

WonderFrame

 

"เด็กเลี้ยงควาย" เเร็ปเปอร์ที่เข้ามาเติมเต็มเพลง

ถือเป็นธรรมเนียมไปแล้วที่ WonderFrame มักจะชักชวนเพื่อนศิลปินมาฟีทเจอริ่งในเพลงของเธอ และเพลงนี้เธอก็ได้ เด็กเลี้ยงควาย (นิวยอร์ก-เทพฤทธิ์ อิ่มสุดสำราญ) แร็ปเปอร์เจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "อยากนอนกับเธอ" มาร่วมแจมและทำให้ซิงเกิลนี้ออกมาสมบูรณ์ โดยเด็กเลี้ยงควายได้ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้ชายที่รักผู้หญิงคนหนึ่งแต่ต้องจมอยู่กับความเหงาว่างเปล่า

 

WonderFrame

 

ความสำเร็จ 20 ล้านวิวที่น่าทึ่ง

ในปัจจุบันนี้เพลง "สุดท้ายก็หมา"  ได้มียอดวิวสูงกว่า 20 ล้านวิวไปแล้ว และกลายเป็นซิงเกิลที่มียอดวิวสูงสุดเป็นอันดับที่ 2 ของ WonderFrame ไปแล้ว โดยเราต้องมาติดตามว่าเพลงนี้จะมียอดวิวทะลุหลักร้อยล้านวิวเหมือนเพลง "อยู่ดีๆก็..." หรือไม่ 

 

WonderFrame

 

ขอบคุณภาพจาก Instagram wonderframe Facebook WonderFrame

Story : Sidhipong W.

>> 5 ศิลปินใหม่มาแรง กับผลงานที่น่าจับตามองสุดๆ ในขณะนี้

>> เมื่อ WonderFrame บุกสัมภาษณ์ Dua Lipa แบบตัวต่อตัว

>> WonderFrame กับ 4 ผลงานเพลงเด็ด ที่ส่งให้เธอเป็นศิลปินมาแรงในปีนี้

>> วันเดียว ทะลุแสนวิว! WonderFrame คัฟเวอร์เพลงสุดฮา "แท็กซี่เสี่ยงทาย"

>> เปิดคลิป "WonderFrame" กับการแร็ปในรายการ Show Me The Money ที่ทำให้ เป้ Mild เขิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook