Yuri แห่ง Girls' Generation เตรียมลัดฟ้ามาจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย 10 ก.พ. 2019 | Sanook Music

Yuri แห่ง Girls' Generation เตรียมลัดฟ้ามาจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย 10 ก.พ. 2019

Yuri แห่ง Girls' Generation เตรียมลัดฟ้ามาจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย 10 ก.พ. 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีต้อนรับปี 2019 กับการกลับมาของสาว Yuri แห่ง Girls' Generation ที่พร้อมบินเดี่ยวเพื่อมาสร้างความประทับใจให้กับโซวอนชาวไทย ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก YURI 1st Fanmeeting Tour "IN TO YURI" IN Bangkok เตรียมตัวล็อคคิว และห้ามพลาดโอกาสดีๆ ที่จะได้มาร่วมสร้างความประทับใจ รวมถึงความทรงจำอันแสนหวานครั้งแรกแบบนี้ในไทยกับสาวยูริ ในวันอาทิตย์ ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17.00 น. ณ GMM Live House บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,000 บาท เปิดจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 19  มกราคม 2562  ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ทางเว็บไซต์ www.thelimethailand.com

 

posteryuri

 

Yuri เริ่มเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก The First Scene ที่มาพร้อมเพลงเปิดตัวสุดติดหู "Into You" เป็นเพลงแนวป๊อป แดนซ์ที่มีส่วนผสมของดนตรีฝั่งตะวันออกแบบดั้งเดิม ทั้งจังหวะที่สดชื่นและทำนองท่อนฮุคที่ติดหู รวมถึงเสียงเพอร์คัสชั่นที่เป็นจังหวะและซินธ์ที่เหมือนความฝัน ด้านเนื้อร้องแสดงความรู้สึกเกี่ยวกับหัวใจที่อยากจะตกอยู่ในความรักอย่างลึกซึ้งยิ่งกว่าเดิมเรื่อยๆ กับคนรัก

 

Yuri ได้รับการยอมรับในเรื่องของเสียงร้องที่มีเสน่ห์ และความสามารถทางเวทีการแสดงที่โดดเด่นในฐานะ Girls’ Generation และ Girls’ Generation-Oh!GG รวมถึงการทำกิจกรรมโปรโมทในหลากหลายด้าน ทั้งละคร ภาพยนตร์ และรายการบันเทิง ซึ่งผลงานละครเรื่องล่าสุด Dae Jang Geum is Watching’ ของช่อง MBC ที่ Yuri ได้รับบทเป็นนักแสดงนำหญิงชื่อว่า Bok Seung Ah ที่เธอได้แสดงความสดใสกับเสน่ห์ที่น่ารักให้ได้ชมกันอีกด้วย

ทั้งสวย ทั้งเก่งรอบด้านขนาดนี้ โซวอนอย่าลืมมาเจอเธอกันเยอะๆ นะ

#INTOYURI_FanmeetinginBKK #YURI #SNSD

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook