"คิด เบญจรงคกุล" ลุยสายดนตรีปล่อยมินิอัลบั้มแรกในชีวิต "Long Distance" | Sanook Music

"คิด เบญจรงคกุล" ลุยสายดนตรีปล่อยมินิอัลบั้มแรกในชีวิต "Long Distance"

"คิด เบญจรงคกุล" ลุยสายดนตรีปล่อยมินิอัลบั้มแรกในชีวิต "Long Distance"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเคยชิมลางงานเพลง “เจ้าช่อมาลี” อัลบั้ม Frontage Freeform เมื่อปี 2014 KIT B หรือ คิด-คณชัย เบญจรงคกุล ช่างภาพแถวหน้าของประเทศก็ได้หันมาให้ความสนใจในการทำเพลงมากขึ้น โดยล่าสุดเขาได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรกออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว 

 

คิด เบญจรงคกุล

 

ล่าสุด คิด ได้ร่วมงานกับ Cake Records ค่ายเพลงใหม่ที่นำทีมบริหารงานและสร้างสรรค์ โดย เอก โชคชัย ณ ระนอง อดีตผู้บริหารค่ายเพลง Frontage ที่อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงแรกของคิด โดยมินิอัลบั้มแรกของคิดมีชื่อว่า Long Distance ซึ่งใช้เวลา 1 ปีกว่ากับการทำงานเบื้องหลัง มีศิลปินมืออาชีพอย่าง เอก Season Five (สุดเขต จึงเจริญ) , โอ-ปวีร์ คชภักดี และ ดุสิต ตันสกุล มาร่วมทำให้ผลงานสมบูรณ์

 

คิด เบญจรงคกุล

 

มินิอัลบั้มชุด Long Distance ได้มาพร้อม 4 ผลงานเพลง ได้แก่ซิงเกิล "Long Distance", "ลืม", "เวิ่นเว้อ" และ "Let’s Start Tonight" ซึ่งมีแขกรับเชิญอย่าง วี-วิโอเลต วอเทียร์ มาร่วมสร้างสีสัน โดยผลงานทั้งหมดมาจากประสบการณ์ในแต่ละช่วงชีวิตของคิดเอง อย่างเช่นในเวลาที่เจอความทุกข์หรือความเศร้าที่ทำให้เขากลายเป็นคนแข็งแรงขึ้น 

 

คิด เบญจรงคกุล 

 

 

 

 

โดยคิดได้เผยเกี่ยวกับผลงานมินิอัลบั้มแรกว่า “คิดก็อยากฝากผลงานครั้งแรกในชีวิต มินิอัลบั้มที่ทำให้คิดตื่นเต้นกับมันมากๆ ตั้งใจทำมากๆ และซิงเกิลแรกที่ปล่อยให้ทุกคนให้ฟัง คือ “Long Distance” ที่มีชื่อเดียวกับชื่อมินิอัลบั้มคือมันจะบอกเล่าภาพรวมทั้งหมดของงานเพลงอัลบั้มนี้ได้เป็นอย่างดี เนื้อหาถูกบอกเล่าผ่านดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ป็อปที่ฟังง่ายโยกตัวตามได้

 

คิด เบญจรงคกุล

 

เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงความรักระยะไกลซึ่งเป็นประสบการณ์ของคิดเองในช่วงหนึ่ง ความคิดถึงกันหรือต้องการกำลังใจทำให้รู้สึกโหยหากัน มันยิ่งทำให้ทุกช่วงเวลาที่ได้คุยกันมันมีความหมายมากขึ้น และอยากทำให้ทุกนาทีมันมีค่าเพื่อให้รู้ว่าเรายังอยู่เคียงข้างกันครับ ลองฟังเพลงนี้กันนะครับ คิดรับรองทุกๆ คนต้องชอบไปพร้อมๆ กับคิดครับ"

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "คิด เบญจรงคกุล" ลุยสายดนตรีปล่อยมินิอัลบั้มแรกในชีวิต "Long Distance"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook