ท่าเรือแห่งโลกอนาคต! “ASIATIQUE Thailand Countdown 2019” ความมันต้อนรับปีใหม่ | Sanook Music

ท่าเรือแห่งโลกอนาคต! “ASIATIQUE Thailand Countdown 2019” ความมันต้อนรับปีใหม่

ท่าเรือแห่งโลกอนาคต! “ASIATIQUE Thailand Countdown 2019” ความมันต้อนรับปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งสถานที่ที่ถือเป็นแลนด์มาร์กสำคัญที่ต้องมาเคาท์ดาวน์ให้ได้สักครั้งในชีวิตนั่นก็คือ ASIATIQUE The Riverfront ซึ่งในค่ำคืนนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ที่ผ่านมาก็ได้จัดงาน Chang Music Connection present ASIATIQUE Thailand Countdown 2019 จัดเต็มความสนุกให้คอเพลงชาวไทยได้ชื่นมื่นกันอย่างสุดเหวี่ยง

ASIATIQUE THAILAND COUNTDOWN 2019

งานในปีนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม “The Tomorrow Port” หรือ ท่าเรือแห่งโลกอนาคตที่รวบรวมความสนุก ความมัน และความบันเทิงมาเสิร์ฟทุกคนในรูปแบบที่คาดไม่ถึงบน The Tique Tower เวทีที่สูงเทียบเท่ากับตึก 8 ชั้นที่ถือได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์ของงาน รวมไปถึงเทคนิค 4D Effect ที่ทั้งตื่นตาและตื่นใจไปพร้อมๆ กัน

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และ The Parkinson

Joey Boy และผองเพื่อน

Twopee Southside

เริ่มโชว์กันด้วยวง The Parkinson ที่ควงคู่กับมา บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ที่นำเพลงเพราะๆ ฮิตๆ มาฝาก หลังจากนั้นก็เพิ่มเติมจังหวะที่คึกคักมากขึ้นกับ Joey Boy ที่พาผองเพื่อนมาจัดเต็มความมันทั้ง โต้ง Buddha Bless, แบงค์ เสือใต้ และ ดีเจสไปดามังกี้ ต่อกันด้วยความเดือดในบีตฮิปฮอปจาก Twopee Southside ที่ทำเอาแฟนๆ กระโดดโลดเต้นกันสุดตัว

วิน Sqweez Animal

สิงโต นำโชค

Cocktail

ช่วงคั่นในแต่ละโชว์ได้ DJ Lady Punch มามิกซ์เพลงให้อารมณ์ต่อเนื่อง คิวต่อไปพักเบรกเปลี่ยนโหมดด้วยโชว์จาก วิน Sqweez Animal และส่งไม้ต่อให้กับ สิงโต นำโชค ที่ชวน ภูมิ วิภูริศ หนุ่มสุดฮอตที่โกอินเตอร์ไปในหลากหลายประเทศให้ขึ้นมาแจม หลังจากนั้นวง Cocktail ก็มาสาดใส่ความมันกันแบบไม่มียั้ง ก่อนที่จะได้เวลานับถอยหลังสู่ปี 2019 กับไฮไลต์เด็ดของการแสดงพลุดอกไม้ไฟผสมผสานมัลติมีเดียสุดอลังการกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ปิดท้ายค่ำคืนด้วย จีน กษิดิศ และ DJ Roxy June ต่อเนื่องกันแบบยาวๆ

ใครที่สนใจกิจกรรมเพิ่มเติมของ ASIATIQUE The Riverfront ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Asiatique.Thailand

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ท่าเรือแห่งโลกอนาคต! “ASIATIQUE Thailand Countdown 2019” ความมันต้อนรับปีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook