JOOX เปิดศักราชใหม่! ถ่ายทอดสด 3 คอนเสิร์ตเคป็อป "iKON-Winner และ Seoul Music Awards ครั้งที่ 28" | Sanook Music

JOOX เปิดศักราชใหม่! ถ่ายทอดสด 3 คอนเสิร์ตเคป็อป "iKON-Winner และ Seoul Music Awards ครั้งที่ 28"

JOOX เปิดศักราชใหม่! ถ่ายทอดสด 3 คอนเสิร์ตเคป็อป "iKON-Winner และ Seoul Music Awards ครั้งที่ 28"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเพิ่งผ่านเข้าสู่ปี 2019 ไม่กี่วัน แต่ JOOX Music Application ก็มาของขวัญพิเศษขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งให้ JOOX คว้ารางวัล Users’ Choice App บน Google Play Store แล้ว ซึ่งก็คือการจัดถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย iKON Continue Tour Encore, WINNER Everywhere Tour Encore และ 28th Annual Seoul Music Awards (SMA) ส่งตรงให้คุณดูผ่านมือถือ พร้อมจัดธีมพิเศษเอาใจแฟนๆ iKON และ WINNER โดยเฉพาะ

 

 

 

โดยใน วันเสาร์ที่ 5 มกราคมนี้ เวลา 16:00 น. JOOX ขอเชิญอินซอ (แฟนคลับ WINNER) มาพบกับการแสดงที่เต็มไปด้วยของสมาชิกทั้ง 4 ในคอนเสิร์ต WINNER Everywhere Tour Encore ซึ่งใครที่อยากชมการแสดงสดๆ ของวงห้ามพลาดเป็นอันขาด

 

Winner

 

ต่อกันที่ วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม 2562 เวลาดีเวลาเดิม 16:00 น. ชาวไอคอนิก (แฟนคลับ iKON) ห้ามพลาดคอนเสิร์ต 2019 iKON Continue Tour Encore ซึ่งการันตีความมันส์จากเสียงตอบรับในคอนเสิร์ต Continue Tour ที่ผ่านมาเมื่อปีที่แล้ว 

 

 

และสำหรับใครที่อยากชมโมเมนต์และการแสดงที่น่าตื่นตาของศิลปินเกาหลี สามารถติดตาม Seoul Music Awards (SMA) ได้ใน วันอังคารที่ 15 มกราคม 2562 เวลา 16:50 น. โดยงานนี้ทัพศิลปินเกาหลีได้ยกขบวนมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น BTS, Wanna One, Twice หรือ Red Velvet

 

 Seoul Music Awards

 

นอกจากจะชมการแสดงของวงแบบสดๆ แล้ว แฟนๆ iKON และ WINNER ห้ามพลาดอีกหนึ่งของขวัญสุดพิเศษเมื่อ JOOX จัดธีมศิลปินคนโปรดของคุณมาให้คุณเปลี่ยนพื้นหลังบนแอปกันได้แล้ววันนี้

 

 

Story : JOOX 

>> iKON-WINNER มันแพ็คคู่ สมศักดิ์ศรีศิลปินค่าย YG ร้อง-เล่นสดตลอดโชว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook