Ryoma Quartet-Tokyo Rikisha เตรียมขึ้นแสดงใน Japan Expo Thailand 2019 | Sanook Music

Ryoma Quartet-Tokyo Rikisha เตรียมขึ้นแสดงใน Japan Expo Thailand 2019

Ryoma Quartet-Tokyo Rikisha เตรียมขึ้นแสดงใน Japan Expo Thailand 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ryoma Quartet วงดนตรีญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อว่าเป็นซามูไรที่ใช้ดนตรีเป็นอาวุธ และ Tokyo Rikisha วงดนตรีพื้นบ้านญี่ปุ่นผสมกลิ่นอายตะวันตก เตรียมเสริมทัพศิลปินญี่ปุ่นในงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย JAPAN EXPO THAILAND 2019 ระหว่างวันที่ 25-27 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 seeboon-01

 

Japan Expo Thailand 2019 ครั้งที่ 5 โดย บริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด ผู้จัดงาน All Japan Event ระดับเอเชีย ได้จัดเตรียมโซน Culture ซึ่งได้รวมความเป็นวัฒนธรรม แฟชั่น และศิลปะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบวิถีวัฒนธรรมความเป็นญี่ปุ่นตลอด 3 วันเต็ม ภายใต้คอนเซ็ปท์ "Infinite Japan" โดยนอกจาก AKB48 วงไอดอลยอดนิยมขวัญใจชาวไทยจะเข้าร่วมงานในครั้งนี้แล้ว ยังมีศิลปินญี่ปุ่นอีกมากมายที่บินลัดฟ้ามาหาแฟนเพลงชาวไทยถึงที่ แถมเรายังได้ชมการแสดงกันแบบฟรีๆ อีกด้วย!

Ryoma Quartet (เรียวมะ ควอเท็ต) วงดนตรีญี่ปุ่นประกอบไปด้วย 4 หนุ่ม ZIN นักตีกลองพื้นบ้านของญี่ปุ่น, Sui นักเป่าขลุ่ยพื้นบ้านญี่ปุ่น, Masakatsu นักดีดซึการุซามิเซน และ Ryoma นักไวโอลิน เป็นวงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นซามูไรที่ใช้ดนตรีเป็นอาวุธ ผสมผสานระหว่างเครื่องดนตรีพื้นบ้าน และตะวันตกได้อย่างลงตัว จุดเด่นของวงนี้คือนักดนตรีทุกคนจะใส่ Montsuki-Hakama ทุกครั้งที่ขึ้นแสดง พวกเขาต้องการจะเชื่อมผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกไว้ด้วยดนตรี ด้วยเสียงเพลงจากเครื่องดนตรีแบบญี่ปุ่น ด้วยฝีมือการแสดงของพวกเขา ทำให้พวกเขาได้รับความนิยมจากการแสดงในหลายประเทศ รวมทั้งประเทศไทย ทั้ง 4 หนุ่มสามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ คนไทย จนมีผู้เรียกร้องอยากให้พวกเขากลับมาแสดงคอนเสิร์ตอีกครั้งบนเวทีแห่งนี้

ส่วน Tokyo Rikisha (โตเกียว ริกิฉะ) กลุ่มศิลปินหนุ่มหล่อจากย่าน Asakusa (อาซากุสะ) เตรียมจะมาเผยแพร่วัฒนธรรมรถลากอันเก่าแก่ของญี่ปุ่นผสมผสานกับการแสดงสุดเอ็นเตอร์เทนเมนต์แนวใหม่ของพวกเขาครั้งแรกที่เมืองไทยในงานนี้ Tokyo Rikisha ถูกก่อตั้งขึ้นมาเพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมรถลากด้วยคนอันเก่าแก่ของญี่ปุ่นผ่านสื่อบันเทิงให้โลกได้สัมผัสก่อนโตเกียวโอลิมปิกในปี 2020 นี้ พวกเขาได้ทำการเปิดตัวในต่างประเทศอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม ปี 2017 ณ งาน Japan Expo ที่ถูกจัดขึ้นที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส และยังได้เดินทางไปแสดงที่งาน HYPER JAPAN กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยทำการเล่นสดเป็นครั้งแรกพร้อมกับสมาชิกใหม่ต่อหน้าผู้ชมนับ 10,000 คน

นอกจากนี้ยังมีการเต้นรำ Awa Odori เทศกาลเต้นรำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น  ในจังหวัด โทะกุชิมะ โดยผู้เข้าร่วมงานทุกคนสามารถสนุกกับกิจกรรมเต้นรำ AWA  ODORI ในงาน Japan Expo Thailand 2019 ในวันเสาร์ 26 – อาทิตย์ 27 มกราคม 2562 ตั้งแต่หกโมงเย็นเป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้  www.japanexpothailand.com , www.gyucreative.com ,  www.facebook.com/japanexpothailand   หรือโทร 02-658-0555 ต่อ 111 Line@ : @Japanexpothailand อย่าลืมเติม@ ข้างหน้าด้วยนะ   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook