"บ่าววี" ปล่อยเอ็มวีใหม่ในรอบ 3 ปี "เหงากอด" พร้อมขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์คุมการผลิต | Sanook Music

"บ่าววี" ปล่อยเอ็มวีใหม่ในรอบ 3 ปี "เหงากอด" พร้อมขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์คุมการผลิต

"บ่าววี" ปล่อยเอ็มวีใหม่ในรอบ 3 ปี "เหงากอด" พร้อมขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์คุมการผลิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่พักออกผลงานเพลงเดี่ยวไปตั้ง 3 ปี กลับมาครั้งนี้ บ่าววี อาร์ สยาม (พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า) มาพร้อมผลงานเพลง “เหงากอด” ซิงเกิลที่นอกจากจะมาพร้อมการเปลี่ยนแนวแล้ว บ่าววี ยังลงทุนเป็นโปรดิวเซอร์คุมการผลิตเอ็มวีเองด้วย

 

บ่าววี อาร์ สยาม

 

"เหงากอด" เป็นงานเพลงใหม่ในรอบกว่า 3 ปีของ บ่าววี ที่ถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่อยู่ห่างไกลคนรัก และมีความรู้สึกที่อยากกอดคนๆ นั้นเหลือเกิน เป็นเพลงที่บ่าววีได้ปรับวิธีการถ่ายทอดใหม่ จนมีความเป็นป็อปมากกว่าซิงเกิลที่ผ่านมาอย่างชัดเจน >> บ่าววี เผยเหตุผลที่หายไป 3 ปี พร้อมอัปเดตชื่อเพลงใหม่ที่มีความป็อปมากกว่าเดิม

 

บ่าววี

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ บ่าววี เป็นคนคัดเลือกนักแสดง พร้อมกำหนดสถานที่ถ่ายทำโดยเลือกร้าน กูโรตีชาชัก บ่าววี ย่านนวมินทร์ 72 ซึ่งเป็นร้านของตัวเองให้ทีมงานได้ปักหลักเก็บภาพกันทั้งวัน และยังพาทีมงานไปถ่ายทำเอ็มวีถึง หาดปากเมง จังหวัดตรัง และ ควนนกเต้น อำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง พร้อมถือโอกาสดึง อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์ สยาม (วชิราภรณ์ ม่วงหีต) ศิลปินลูกทุ่งรุ่นน้องมากความสามารถมาเข้าฉากรับเชิญเป็นเพื่อนนางเอกอีกด้วย 

 

บ่าววี อาร์ สยาม

 

โดยบ่าววีได้เล่าถึงการทำงานเพลงและเอ็มวีว่า “ช่วงที่หายไป 3 ปี นอกจากเรื่องสุขภาพแล้ว ส่วนหนึ่งคือเราดูทิศทางเพลงกันอยู่ครับ เพราะต้องยอมรับว่าในวงการช่วงนี้เพลงแนวอีสานมาแรงจริงๆ เราเป็นศิลปินสำเนียงใต้ก็เลยต้องเลือกเพลงที่เหมาะสม และรอจังหวะ พร้อมพูดคุยปรึกษากับทางค่าย เมื่อได้เวลาที่เหมาะสมก็ลุยงานกันเลยครับ ทั้งตัวเพลง "เหงากอด" ที่ผมตั้งใจให้เป็นแนวอารมณ์อบอุ่นๆ คล้ายๆ เพลง "ฝากฟ้า" ที่ผมแต่งเองในอัลบั้มแรก พร้อมถ่ายทอดเนื้อหาความรักความคิดถึงของคนที่ต้องจากคนรัก

 

คลิกชมเอ็มวี เหงากอด - บ่าววี

 

 

ส่วนเอ็มวี ก็ทำเป็น 2 เวอร์ชั่น 2 มุมมอง ระหว่างมุมของผู้ชายที่จำเป็นต้องจากบ้านมาทำงานในกรุงเทพฯ เจอแต่ความวุ่นวายจนรู้สึกอยากจะกอดคนรักให้หายเหงา ส่วนอีกมุมของผู้หญิงซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญของเค้าที่ต้องการคนรักมาดูแล มากอดอยู่ข้างๆ เรียกว่าเหงากำลัง 2 เลย ฝากแฟนๆ ติดตามให้กำลังใจด้วยครับ ตอนนี้หลายๆ คนก็คอมเมนต์กันเข้ามาหลังจากได้ดูจบว่าตอนนี้อยู่ไกลแฟนเหมือนกัน "เหงากอด" เลยเป็นอีกเพลงที่ทำให้น้ำตาร่วง ขอบคุณมากๆ ครับ”

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook RsiamMusic

Story : Sidhipong W.

>> "บ่าววี อาร์ สยาม" กับบทเรียนราคาแพงที่ได้รับจากโลกโซเชียล

>> พิสูจน์ความอร่อย ร้านโรตีชาชักของบ่าววี "กู โรตีชาชัก นวมินทร์ 72"

>> บ่าววี - โบ๊ท ต๊กโต ศิลปินลูกทุ่ง กับบทบาทสุดภูมิใจในฐานะ "ทหารพระราชา"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "บ่าววี" ปล่อยเอ็มวีใหม่ในรอบ 3 ปี "เหงากอด" พร้อมขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์คุมการผลิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook