"นนท์ ธนนท์" เผยบทเรียนสำคัญจากการแข่งขัน! และสิ่งที่จะทำถ้าเป็นโค้ช "The Voice" | Sanook Music

"นนท์ ธนนท์" เผยบทเรียนสำคัญจากการแข่งขัน! และสิ่งที่จะทำถ้าเป็นโค้ช "The Voice"

"นนท์ ธนนท์" เผยบทเรียนสำคัญจากการแข่งขัน! และสิ่งที่จะทำถ้าเป็นโค้ช "The Voice"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่คว้าแชมป์รายการ The Voice Thailand เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 1 ไป นนท์-ธนนท์  จำเริญ ก็กลายเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มาแรงในเวลานี้ โดยนอกจากการทำผลงานเพลงอย่าง “ไม่สนิท”,” ฝืนตัวเองไม่เป็น”, “มีผลต่อหัวใจ” และ “ความรักกำลังก่อตัว” เขาก็มีผลงานการเดินแบบ งานแสดง และล่าสุดยังได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยว I Am Nont Tanont Concert The First Concert ณ Ultra Arena Hall Show DC เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งบัตรงานดังกล่าวก็ขายหมดอย่างรวดเร็ว

ล่าสุดในโอกาสที่รายการ The Voice Thailand ซีซั่นใหม่ได้เริ่มแข่งขันอีกครั้ง ทาง Sanook! เลยมีโอกาสได้สอบถาม นนท์ ธนนท์ ถึงสิ่งที่ได้รับในฐานะแชมป์รายการ The Voice Thailand และเรื่องราวอยากฝากถึงรุ่นน้องที่อยากคว้าแชมป์ ไปจนถึงกลยุทธ์ในการทำทีม ถ้าวันหนึ่งเขาได้เป็นโค้ชรายการ The Voice Thailand 

 

นนท์ ธนนท์

 

โดย นนท์ ได้เผยเกี่ยวกับสิ่งที่ได้รับในฐานะแชมป์ The Voice ว่า “สำหรับผมการเป็นแชมป์มันมีความหมายมากครับ มันเปลี่ยนชีวิตเด็กต่างจังหวัดคนหนึ่งที่แทบไม่ได้ขึ้นมากรุงเทพฯ พอรายการ The Voice Thailand เข้ามาในชีวิตและทำให้เราเป็นผู้ชนะ โอกาสในการเป็นศิลปินก็เข้ามา ผมก็สามารถทำผลงานให้สาธารณชนได้เห็น  และทำให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของความสุขหลายๆ คน ทุกวันนี้ก็ยังขอบคุณรายการ The Voice Thailand อยู่เลยครับ ก็รู้สึกดีใจที่มาประกวดถึงแม้จะเคยเข้าใจผิดว่าเป็นรายการประกวดวงดนตรีก็ตาม (หัวเราะ) ขอบคุณโชคชะตา และ ผู้ชมที่เลือกโหวตเราวันนั้น เพราะผมไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นศิลปินได้ และเราเองจากที่เคยเป็นเด็กที่บุคลิกภาพไม่เด่นและไม่มีความมั่นใจก็ถูกเติมเต็มจากประสบการณ์ที่ได้รับครับ”

 

นนท์ ธนนท์

 

ในฐานะที่เป็นแชมป์รายการ ทาง Sanook! ก็ได้สอบถามเคล็ดลับในการร้องเพลงเพื่อที่จะเป็นแชมป์รายการ The Voice Thailand โดยนนท์ ได้ตอบกลับมาว่า “เอาจริงๆ ผมบอกไม่ได้เลย ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตอนนี้รายการซีซั่นนี้ไปถึงไหน หรือว่าต้องร้องเพลงอะไรแล้วได้แชมป์ แต่ผมอยากให้ทุกคนสนุกไปกับประสบการณ์และชีวิตหลังจบรายการ เพราะมันเป็นประสบการณ์ที่เปลี่ยนชีวิต คือต่อให้ไม่เป็นแชมป์ก็ประสบความสำเร็จได้ ทุกวันนี้ก็ยังสนิทและติดตามผลงานพี่ๆ ที่แข่งด้วยกันอยู่

 

นนท์ ธนนท์

 

เอาเป็นว่าผมอยากให้ทุกคนสนุก อยากให้มองเป็นเกมส์ แต่ไม่ใช่การตัดสินชีวิต การชนะและแพ้ไม่สำคัญ อย่างผมเองก็ไม่ได้อะไรจากการเป็นแชมป์ในส่วนของแง่คิดเท่าไหร่ แต่ถ้าเราแพ้เราอาจจะได้แง่คิดอะไรมากมายที่ทำให้เราเติบโตได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง ยังไงก็เป็นกำลังใจพี่ๆ ทุกคน เพราะตอนนี้ถึงเป็นแชมป์คนแรก แต่ก็ยังเด็กกว่าพี่ๆ หลายคน ยังต้องยกมือไหว้ผู้เข้าแข่งขันเกือบทุกคนอยู่ (หัวเราะ) ก็ขอให้ทุกคน ทำผลงานให้เต็มที่และสนุกไปกับรายการ The Voice ครับ"

 

นนท์ ธนนท์

 

ช่วงท้ายของการพูดคุย ทางเราก็ได้ถามนนท์ว่า ถ้าเกิดได้กลายเป็นโค้ชรายการ The Voice เขาจะมีวิธีการเลือกผู้เข้าแข่งขันและทำทีมอย่างไร ซึ่งเขาก็ได้ตอบสั้นๆ ว่า” หลักๆ ผมคงไม่มีเกณฑ์การเลือกลูกทีมครับ คือผมเองเป็นผู้เข้าประกวดก็จะรู้ว่าถ้าเพชรมันอยู่ในที่ไม่มีแสง มันก็ไม่มีใครเห็น ถ้าผมเป็นโค้ช ก็คงไม่ตั้งกฎใดๆ ในการคัดเลือก แต่จะฉายแสงเข้าไปหาเพชรทุกเม็ดและหยิบขึ้นมาดูเอง เพราะผมเองก็เป็นคนชอบฟังด้วย การมารายการเราคงได้ฟังเสียงเพราะๆ มากมายมันคงเป็นอะไรที่คุ้ม ส่วนในการทำทีมผมคงให้โอกาสผู้เข้าแข่งขันทุกคนที่เจอและพยายามหาจุดกึ่งกลางระหว่างเขากับผม และพยายามส่งให้เขาไปถึงเป้าหมายครับ  ซึ่งผมว่าโค้ชทุกคนทุกซีซั่นน่าจะทำแบบนี้เช่นกันครับ”

 

นนท์ ธนนท์

 

ปีที่ผ่านมา นนท์ ธนนท์ ถือเป็นอีกศิลปินที่มีความสำเร็จน่าจับตามาก เพราะนอกจากจะขายบัตรคอนเสิร์ตใหญ่หมดเกลี้ยงแล้ว เขายังเป็นแชมป์รายการ The Mask Singer ซีซั่น 4 และเพลง “มีผลต่อหัวใจ” ก็ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Thailand Top 100 by JOOX ด้วย ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่ไม่ธรรมดาเลยสำหรับนนท์

ขอบคุณภาพจาก Facebook i am Instagram tanont916

Story : Sidhipong W.

>> นนท์ ธนนท์ เปิดใจเรื่องโรคกลัวที่แคบ และสิ่งที่คนอาจไม่รู้เกี่ยวกับผลงานเขา

>> เฌอปราง โพสต์ชม "นนท์ ธนนท์" หลังได้ร่วมงานกันในรายการ Victory BNK

>> นนท์ ธนนท์ ถูกแฟนๆถามถึง "หน้ากากเป็ดน้อย" หลังปล่อยเพลงใหม่ "มีผลต่อหัวใจ"

>> "นนท์ ธนนท์" อีกมุมที่หลายคนไม่รู้ เขาเคยเป็นผู้รับมาก่อน จึงมีความสุขกับการเป็นผู้ให้

>> สั้นได้ใจความ! นนท์ ธนนท์ กับโพสต์แรกหลังถอด "หน้ากากเป็ดน้อย" และคว้าแชมป์ The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "นนท์ ธนนท์" เผยบทเรียนสำคัญจากการแข่งขัน! และสิ่งที่จะทำถ้าเป็นโค้ช "The Voice"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook