“9x9” สะกดใจผู้ฟัง! เปิดตัวเอ็มวี "Hypnotize" แรงทะลุล้านวิว | Sanook Music

“9x9” สะกดใจผู้ฟัง! เปิดตัวเอ็มวี "Hypnotize" แรงทะลุล้านวิว

“9x9” สะกดใจผู้ฟัง! เปิดตัวเอ็มวี "Hypnotize" แรงทะลุล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง “NIGHT LIGHT” 9 หนุ่ม 9x9 (ไนน์ บาย นาย) อย่าง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจรเจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงครามจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญกัปตัน-ชลธร คงยิ่งยงเติร์ด-ลภัส งามเชวงปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุลไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุตแจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย และ ริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวเอ็มวีเพลงที่สอง Hypnotize (ฮิพนะไทซ์) ซึ่งอยู่ในมินิอัลบั้มชุด En Route (ออง รูท) >> เปิดศักราชบอยกรุ๊ปในไทย! “9x9” ส่งเพลงสุดคึกคัก “NIGHT LIGHT” ประเดิมมินิอัลบั้ม

 

 

เพลง “Hypnotize” เป็นผลงานแนวป็อปอาร์แอนด์บีที่มาพร้อมเนื้อหาพูดถึงการตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้นราวกับถูกสะกดจิตเอาไว้ โดยเพลงนี้ ต่อ, เจมส์, กัปตัน, เติร์ด, ไอซ์, แจ๊คกี้ และ ริว ได้รับหน้าที่ถ่ายทอดท่อนร้อง ส่วน 2 หนุ่ม เจเจ และ ปอร์เช่ ก็เป็นแร็ปเปอร์คอยเสริมอารมณ์เพลงให้เข้มข้นมากขึ้น

  

ในการถ่ายทำเอ็มวีนี้ทางทีมงานได้ไปถ่ายทำกันที่ตึก คิง เพาเวอร์ มหานคร ซึ่งเป็นโลเคชั่นหลัก งานนี้ 9 หนุ่มก็มารวมตัวปาร์ตี้บนดาดฟ้า โดยนอกจากฉากบนตึกแล้วทางทีมงาน 4NOLOGUE ยังนำ เรือยอร์ช และ รถลีมูซีน มาประกอบฉากที่หนุ่มๆ เดินทางไปงานด้วย

 

9x9

    

บรรยากาศในการถ่ายทำนั้นถือว่าเป็นเรื่องยากไม่ใช่น้อย เพราะนอกจากจะแข่งกับเวลาแล้ว ความสูงของโลเคชั่นก็ทำให้การทำงานท้าทายมาก เพราะนอกจากลมจะแรงแบบสุดๆ แล้ว ยังมีซีนที่ต้องนอนบนจุดที่เรียกว่า Glass Tray ซึ่งเป็นพื้นกระจกสูงเหนือพื้นดินถึง 310 เมตร แต่ 9 หนุ่มก็กัดฟันฝืนความกลัวและในขณะเดียวกันก็ถ่ายทอดเสน่ห์พร้อมกับความเป็นตัวเองแบบเต็มที่จนเสร็จงาน  โดยล่าสุดเอ็มวีเพลง "Hypnotize" ก็มียอดวิวทะลุหลักล้านเป็นที่เรียบร้อย 

 

โดย ปอร์เช่ ศิวกร เป็นตัวแทนกล่าวถึงผลงานใหม่ว่า “ยังไงก็ฝากเอ็มวีเพลง Hypnotize ด้วยนะครับ เราเดินทางกันมาถึงเพลงที่ 2 แล้ว ชอบไม่ชอบคอมเมนต์บอกกันมาได้นะครับ พวกเรารออ่านอยู่ เร็วๆ นี้เราก็จะมี 9x9 THAILAND TOUR : ROUTE TO THE DESTINATION ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตของพวกเราที่จะเดินทางไปพบกับแฟนๆ ทั่วประเทศ และสุดท้าย THE FINAL CONCERT : EN{D} Route ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับคอนเสิร์ต สถานที่ หรือราคาบัตรเพิ่มเติมได้ที่ อินสตาแกรม 9by9th_official และ เฟสบุ๊ค 4NOLOGUE ครับ”

 

คลิกชมมิวสิควิดีโอเพลง Hypnotize - 9x9

 

สำหรับคอนเสิร์ต 9x9 THAILAND TOUR : ROUTE TO THE DESTINATION  จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ที่ เดอะมอลล์ โคราช, วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ที่ เซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ที่ เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ ซึ่งผู้ซื้อบัตร VIP สามารถรับสิทธิ์ไฮทัชทุกที่นั่ง โดยแฟนๆ สามารถซื้อบัตรได้ในวันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 10.00 น. ที่ ThaiTicketMajor 

ขอบคุณภาพจาก 4NOLOGUE

Story : Sidhipong W.

>> เจาะความหมาย "เลือดข้นคนจาง" จากลูกหลาน จิระอนันต์

>> ต่อ ธนภพ เปิดใจเรื่องปัญหาการเต้น ที่กลายเป็นอุปสรรคในการร่วมงานกับ 9x9

>> เปิดวาร์ป "ปอร์เช่ - เติร์ด" จากศิษย์เก่า Kamikaze สู่สมาชิกกลุ่ม 9x9 ที่น่าจับตา

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “9x9” สะกดใจผู้ฟัง! เปิดตัวเอ็มวี "Hypnotize" แรงทะลุล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook