4 กลุ่มเป้าหมายรอรับความมันจากโปรเจกต์ “4 Road Tour Activation” จาก GMM Grammy | Sanook Music

4 กลุ่มเป้าหมายรอรับความมันจากโปรเจกต์ “4 Road Tour Activation” จาก GMM Grammy

4 กลุ่มเป้าหมายรอรับความมันจากโปรเจกต์ “4 Road Tour Activation” จาก GMM Grammy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นบิ๊กโปรเจกต์ต้อนรับศักราชใหม่ในปีหมูทองปีนี้จาก GMM Grammy เลยก็ว่าได้ สำหรับ “GMM Grammy 4 Road Tour Activation” โร้ดทัวร์คอนเสิร์ตที่จะบุกไปจัดความมันกันถึง 40 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล กับกองทัพศิลปินที่ไม่มีใครไม่รู้จักอีกเพียบ ทว่าความโดดเด่นที่ Sanook! Music อยากหยิบยกมาพูดถึงคงจะหนีไม่พ้นแฟนเพลงกลุ่มเป้าหมาย 4 ประเภทที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว จะมีกลุ่มไหนบ้าง ไปดูกัน

 

1. กลุ่มนักเรียนวัยใสวัยรุ่น

เดือน : มกราคม-กุมภาพันธ์

เพราะเชื่อว่าดนตรีเข้าถึงได้ทุกวัย สองเดือนแรกของปี GMM Grammy จึงขอบุกโรงเรียนประถมและมัธยมจำนวน 10 แห่งกับ School Road Tour 2019 ที่อาจกลายเป็นแรงบันดาลใจสำคัญในด้านดนตรีให้กับน้องๆ เยาวชน อย่าลืมสิว่าจุดเริ่มต้นของ Bodyslam ก็มาจากช่วงวัยนี้นะ

Potato

Potato

 

2. กลุ่มหนุ่มสาวโรงงาน

เดือน : พฤษภาคม-มิถุนายน

อีกหนึ่งกลุ่มเป้าหมายที่เตรียมสนุกสนานจัดเต็มกันอย่างแน่นอนก็คือ หนุ่มสาวโรงงาน ซึ่งแน่นอนว่า Factory Road Tour 2019 ก็จะบุกถึงโรงงานถึง 10 แห่ง ให้ทุกคนได้คลายความเครียดจากการทำงานด้วยท่วงทำนองแห่งความสนุก

ต่าย อรทัย

ต่าย อรทัย

 

3. กลุ่มวัยรุ่นนักศึกษา

เดือน : กรกฎาคม-กันยายน

ต่อเนื่องยาวๆ ราวๆ 3 เดือนกับ University Road Tour 2019 กับการไปเยือนมหาวิทยาลัยทั้งหมด 10 แห่งในรูปแบบ Freshy Night ต้อนรับน้องใหม่ในรั้วมหา’ลัย วัยแห่งความพลุ่งพล่าน ค้นหาแรงกระตุ้นของตัวตนเพื่อต่อยอดไปสู่การเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในภายภาคหน้า แน่นอนว่าพลังงานระหว่างโชว์จัดหนักจัดเต็มอย่างแน่นอน

Labanoon

Labanoon

 

4. กลุ่มวัยรุ่น นักศึกษาสายอาชีพ

เดือน : ตุลาคม-ธันวาคม

ปิดท้ายด้วย Technical College Road Tour 2019 โร้ดทัวร์ที่จะเดลิเวอรี่ความสนุกสุดมันไปสู่แก๊งอาชีวะและเทคนิคในช่วงสิ้นปี บอกเลยว่าได้กระโดดโลดเต้นกันอย่างไม่มียั้งกันทุกสถาบัน

Big Ass

Big Ass

 

ส่วนรายชื่อศิลปินที่อยู่ในโปรเจกต์นี้บอกเลยว่าเพียบ! ยกตัวอย่างเช่น Potato, Big Ass, Labanoon, โอ๊ต ปราโมทย์, Paradox, getsunova, 25hours, อะตอม ชนกันต์, Klear, บอย Peacemaker, ต่าย อรทัย, ศิริพร อำไพพงษ์, หญิงลี ศรีจุมพล, เปาวลี พรพิมล, Cocktail, Lomosonic, หนุ่ม กะลา, Retrospect, Three Man Down, GENA DESOUZA, คชา นนทนันท์ เป็นต้น ส่วนศิลปินคนไหนจะบุกไปมอบความสนุกที่ใด ติดตามได้ใน FB: GMM Grammy Official และ GMM Grammy Road Tour

 

Story by: Chanon B.
Photos by: GMM Grammy

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 4 กลุ่มเป้าหมายรอรับความมันจากโปรเจกต์ “4 Road Tour Activation” จาก GMM Grammy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook