“กิโกะ มิซูฮาร่า” ปฏิเสธข่าวลือคบกับ Harry Styles “ฉันไม่เคยเจอเขาเลยด้วยซ้ำ” | Sanook Music

“กิโกะ มิซูฮาร่า” ปฏิเสธข่าวลือคบกับ Harry Styles “ฉันไม่เคยเจอเขาเลยด้วยซ้ำ”

“กิโกะ มิซูฮาร่า” ปฏิเสธข่าวลือคบกับ Harry Styles “ฉันไม่เคยเจอเขาเลยด้วยซ้ำ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สื่ออังกฤษเจ้าใหญ่หลายเจ้า ไม่ว่าจะเป็น The Sun หรือ Metro รายงานข่าวว่าหนุ่ม Harry Styles สมาชิก One Direction กับนางแบบสาวญี่ปุ่นอินเตอร์สัญชาติอเมริกัน กิโกะ มิซูฮาร่า (Kiko Mizuhara) เริ่มคบกันหลังจากทั้งคู่เริ่มโสดกันมาได้สักระยะ ถึงขนาดที่ฝ่ายชายเคยบินไปหาฝ่ายหญิงถึงโตเกียวมาแล้วนั้น (>> เซอร์ไพรส์! “Harry Styles” ซุ่มคบ “กิโกะ มิซูฮาร่า” นางแบบญี่ปุ่นแฟนเก่า G-Dragon)

ล่าสุด ฝ่ายกิโกะออกมาโพสต์ลง Twitter ส่วนตัวของเธอเป็นภาษาญี่ปุ่นว่า “มีข่าวรายงานว่าฉันกำลังคบหาดูใจกับ Harry Styles แต่ที่จริงแล้วเราสองคนไม่ได้คบหากัน และฉันไม่เคยแม้กระทั่งจะเจอหน้าเขาเลยด้วยซ้ำ” นอกจากจะปฏิเสธข่าวลือเรื่องนี้อย่างชัดเจนแล้ว กิโกะยังย้ำอีกครั้งถึงข่าวลือเหล่านี้อีกว่า “โลกนี้เต็มไปด้วยข่าวลือทีไม่จริง อย่าหลงเชื่อไปกับสื่อเหล่านี้ให้มากนัก” และยังโพสต์เพิ่มอีกว่า "ฉันมีเรื่องที่อยากจะพูดเพิ่มเติมอีกนะ" แต่ยังไม่มีอะไรอัปเดตหลังจากนั้น

 

 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สื่อญี่ปุ่นที่ทำข่าวภาษาอังกฤษอย่าง Arama Japan กล่าวทิ้งท้ายเอาไว้ว่า ไม่แน่ใจว่ากิโกะปฏิเสธข่าวลือนี้จริงๆ หรือว่าจะแค่อยากปกปิดความสัมพันธ์ของเธอเอาไว้ เหมือนคราวที่เธอเคยคบกับ G-Dragon วง BIGBANG และ ชูเฮ โนมุระ แฟนๆ ก็ลองตามสองคนนี้กันต่อไปแล้วกันเนอะ

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

Sources : Kiko's Official Twitter, Arama Japan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook