ศึกต่างรุ่น! "หนึ่ง-ปุยฝ้าย The Voice" ประชันพลังเสียงรอบ Knock Out จนยอดวิวถล่มทลาย | Sanook Music

ศึกต่างรุ่น! "หนึ่ง-ปุยฝ้าย The Voice" ประชันพลังเสียงรอบ Knock Out จนยอดวิวถล่มทลาย

ศึกต่างรุ่น! "หนึ่ง-ปุยฝ้าย The Voice" ประชันพลังเสียงรอบ Knock Out จนยอดวิวถล่มทลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นไฮไลท์ที่แฟนๆ พูดถึงกันอย่างมากในสัปดาห์ที่ 2 ของรอบ Knock Out รายการ The Voice 2018 เมื่อ โค้ชโจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) ได้นำลูกทีมทั้งสองอย่าง หนึ่ง-วรฤทัย ภักดีวิจิตร ศิลปินรุ่นใหญ่มากความสามารถมาเจอกับ ปุยฝ้าย-ทิพยาภรณ์ วิยาสิงห์ อดีตศิลปินค่าย อาร์ สยาม ที่ทำให้โค้ชทั้ง 4 หันมาแย่งกันในรอบ Blind Auditions โดยทั้งคู่ได้มาพร้อมเพลงที่แตกต่างจากรอบแรกอย่างมาก และทำให้ยอดวิวการแสดงของทั้งคู่รวมกันเกินล้านวิวไปแล้ว 

 

หนึ่ง-ปุยฝ้าย The Voice

 

ในรายการนั้น ปุยฝ้าย นั้นเธอได้เลือกร้องเพลง "ช่างไม่รู้เลย" ของ ตั้ม-สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ มาร้องในรายการ พร้อมทั้งสลัดลุคศิลปินหญิงสายเฮฮาไปจนหมดสิ้น จนทำให้แฟนๆ ได้เห็นว่าเธอก็สามารถร้องเพลงช้าได้ดีไม่แพ้ผู้เข้าแข่งขันคนอื่น >> ทำความรู้จัก "ปุยฝ้าย The Voice 2018" อดีตศิลปินลูกทุ่งค่ายดัง ที่โค้ชทั้ง 4 หันมาแย่ง

 

คลิกชมการแสดงของ ปุยฝ้าย ในรอบ Knock Out ได้ที่นี่

 

 

ทางฝั่งของ หนึ่ง นั้นเธอก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเลือกเพลง "Creep" ของวงดนตรียอดฝีมืออย่าง Radiohead มาถ่ายทอดโดยใส่กลิ่นอายความเป็นโซลในแบบฉบับของเธอเข้าไป จนทำให้ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย) ต้องเอ่ยปากชื่นชมการตีความเพลงของหนึ่ง 

 

คลิกชมการแสดงของ หนึ่ง ในรอบ Knock Out The Voice 2018 ได้ที่นี่

 

เนื่องจากการแสดงที่โดดเด่นของทั้งคู่ ทำให้โค้ชโจอี้ บอย นั้นใช้เวลาตัดสินใจพอสมควร ก่อนที่จะเลือกหนึ่งเข้ารอบต่อไป แต่ทว่าความสามารถโดดเด่นของปุยฝ้าย ก็ทำให้ โค้ชป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และ เจนนิเฟอร์ คิ้ม พร้อมใจกันสตีลเธอเข้าทีม ซึ่งในช่วงที่พูดคุยนั้น โค้ชป๊อบได้เผยว่าเขารู้ว่าเขาจะผลักดันปุยฝ้ายไปทางไหน ในขณะที่โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็เผยว่าเสียงของปุยฝ้ายนั้นสุดยอดและไม่ควรถูกปล่อยออกจากรายการ 

 

หนึ่ง-ปุยฝ้าย The Voice

 

หลังจากที่ตัดสินใจสักพัก ปุยฝ้าย ก็ตัดสินใจเข้าร่วมทีมโค้ชป๊อบ ปองกูล ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าในรอบต่อไปว่าการร่วมงานของทั้งคู่จะออกมาในรอบต่อไป จะออกมาในรูปแบบไหน 

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand 

Story : Sidhipong W.

>>  5 ผู้เข้าแข่งขัน "The Voice 2018" ที่โค้ชทั้ง 4 พร้อมใจกันหันมาแย่ง!

>> "อิงฟ้า" โพสต์สเตตัสแรก! หลังแฟนๆ ทราบว่าเธอตกรอบ "The Voice 2018"

>> เสมือนท้องฟ้าวิปริตแปรปรวน! "ลูกปลา The Voice" ถล่มเวทีด้วยโชว์เพลง "อังกอร์"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ศึกต่างรุ่น! "หนึ่ง-ปุยฝ้าย The Voice" ประชันพลังเสียงรอบ Knock Out จนยอดวิวถล่มทลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook