"SIN" โพสต์ถึง "หงส์ The Voice" หลังร้องเพลง "เรื่องจริง" แต่ตกรอบ Knock Out | Sanook Music

"SIN" โพสต์ถึง "หงส์ The Voice" หลังร้องเพลง "เรื่องจริง" แต่ตกรอบ Knock Out

"SIN" โพสต์ถึง "หงส์ The Voice" หลังร้องเพลง "เรื่องจริง" แต่ตกรอบ Knock Out
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา การตกรอบของ หงส์-นภัสนันท์ ณัฏฐวุฒิสิทธิ์ ลูกทีม โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย) ในรายการ The Voice 2018 กลายเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้แฟนๆ ประหลาดใจกันมาก เพราะในรอบ Blind Auditions เธอถือเป็นผู้เข้าแข่งขันที่โดดเด่นจนมีโค้ชหันมาเลือกทั้ง 4 คน >>  5 ผู้เข้าแข่งขัน "The Voice 2018" ที่โค้ชทั้ง 4 พร้อมใจกันหันมาแย่ง!

 

หงส์ The Voice

 

ในรายการรอบ Knock Out หงส์ ได้เลือกนำเพลง "เรื่องจริง" ของ SIN (ซิน-ทศพร อาชวานันทกุล) มาถ่ายทอดในสไตล์ตัวเอง แต่ทว่าในรายการนั้น โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม กลับเลือก เควิน-สหรัฐ โอเลียรี่ หนุ่มลูกครึ่งวัยรุ่นให้เข้ารอบต่อไป ส่วนหงส์เองก็ไม่มีโค้ชคนไหนกดสตีลเข้าทีม จนทำให้เธอต้องออกจากการแข่งขันไป 

 

คลิกชมการแสดงของ หงส์ ได้ที่นี่

 

 

หลังจากที่รายการผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ ล่าสุด SIN ศิลปินเจ้าของเพลง "เรื่องจริง" เองก็ออกมาขอบคุณหงส์ที่นำเพลงของเขาไปร้อง และกล่าวว่าถึงแม้น้องจะตกรอบ แต่เขาก็ขอเป็นกำลังใจให้หงส์ในการทำสิ่งที่รักต่อไป พร้อมบอกว่าเขาเองก็อยากรู้ว่าใครจะเป็นผู้กล้ารายต่อไป ที่จะนำเพลงเขาไปร้องในการแข่งขัน 

 

 

นอกจากเพลง "เรื่องจริง" ของ SIN จะถูกนำไปร้องบนเวที The Voice 2018 ล่าสุด Rosé สมาชิกวง BLACKPINK ก็ได้นำเพลง "เบา เบา" ที่ซินได้ทำในฐานะสมาชิกวง Singular ไปร้องบนเวทีคอนเสิร์ต  BLACKPINK 2019 World Tour [IN YOUR AREA] BANGKOK เมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา โดยซินได้โพสต์คลิปดังกล่าวในเพจเฟสบุ๊คและอินสตาแกรมพร้อมขอบคุณวง BLACKPINK ที่เลือกเพลงเขาไปร้องด้วย

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand Facebook SIN

Story : Sidhipong W.

>> 5 เพลงเพราะของ "SIN" ที่หลายคนอาจเผลอมองข้าม

>> เปิดชีวิต ซิน Singular กับเส้นทางนักแต่งเพลงที่เริ่มต้นตั้งแต่อายุ 14

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "SIN" โพสต์ถึง "หงส์ The Voice" หลังร้องเพลง "เรื่องจริง" แต่ตกรอบ Knock Out

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook