"Bodyslam" โคจรพบ "ปาล์มมี่" ให้ความหวังแฟนๆ ผ่านเพลงใหม่ "นิรันดร์" | Sanook Music

"Bodyslam" โคจรพบ "ปาล์มมี่" ให้ความหวังแฟนๆ ผ่านเพลงใหม่ "นิรันดร์"

"Bodyslam" โคจรพบ "ปาล์มมี่" ให้ความหวังแฟนๆ ผ่านเพลงใหม่ "นิรันดร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปสัปดาห์ที่ผ่านมาวง Bodyslam ได้เผยรายชื่อผลงานเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 7 วิชาตัวเบา ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเพลง "นิรันดร์" ที่ได้ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ศิลปินหญิงแถวหน้าที่เคยร่วมงานกับสมาชิกวง Bodyslam หลายครั้ง อย่างเช่นการร่วมร้องเพลง "ความเจ็บปวด" กับนักร้องนำ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย บนเวทีคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents “genie fest 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้” >> "Bodyslam" เผยรายชื่อ 3 แขกรับเชิญฟีทเจอริ่งสุดเซอร์ไพรส์จากอัลบั้มชุด "วิชาตัวเบา" 

 

ฺBodyslam ปาล์มมี่

 

ล่าสุดเพลง "นิรันดร์" ก็ถูกปล่อยออกมาแล้ว โดยผลงานนี้เป็นซิงเกิลของอัลบั้มชุด วิชาตัวเบา ต่อจากเพลง ใคร คือ เรา”, วิชาตัวเบา”, "แสงสวรรค์" ครึ่งๆ กลางๆ และ "149.6" ที่มีเนื้อหาให้กำลังใจคนที่กำลังตามหาความรักแท้ 

 

Bodyslam

 

นอกจากจะได้ร่วมฟีทเจอริ่งในเพลง นิรันดร์ แล้ว ปาล์มมี่ เองก็จะได้เป็นอีกหนึ่งในแขกรับเชิญของวง Bodyslam ในงานคอนเสิร์ตใหญ่  M-150 presents "Bodyslam Fest วิชาตัวเบา Live in ราชมังคลากีฬาสถาน" ในวันที่  9-10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 โดยเธอจะร่วมร้องเพลง "นิรันดร์" ในงานดังกล่าวด้วย 

 

ปาล์มมี่

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอก็ได้คู่รักในชีวิตจริงอย่าง ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ และ เบ็น-วราวุฒิ บราวน์ มาถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรค โดยได้ ดล ผดุงวิเชียร ผู้กำกับมากฝีมือที่เพิ่งฝากผลงานในเอ็มวี "ความเงียบดังที่สุด" ของวง getsunova มาเป็นผู้ร้อยเรียงเรื่องราวเข้าด้วยกัน

 

เบน ไอด้า

 

โดยปาล์มมี่ ได้เล่าถึงการร่วมงานครั้งนี้ว่า “เวลามี่จะเลือกทำงานอะไรแต่ละชิ้น มันต้องมีความหมายค่ะ การตัดสินใจมาร่วมร้องในเพลง "นิรันดร์" ถือเป็นความน่าตื่นเต้นและมันจะมีความหมายกับมี่มากที่ได้ร่วมร้องเพลงนี้กับ พี่ตูน มี่รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำงานกับคนเก่งๆ การทำงานของ Bodyslam มีรายละเอียดที่เค้าจะก้าวล้ำนำหน้าอยู่เสมอ ครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำอีกครั้งนึงค่ะ ตอนที่อ่านเนื้อเพลง มี่ตีความว่าเป็นการตามหาว่าความรักที่เป็นนิรันดร์มันเป็นยังไง เราต้องเรียนรู้กันไปแค่ไหนถึงจะใช้คำว่านิรันดร์กับคนคนหนึ่งได้

 

Bodyslam ปาล์มมี่ และ นักแสดงเอ็มวี นิรันดร์

 

ตอนเข้าห้องอัดก็บรรยากาศสบายๆ เราไปอัดกันที่กานดีสตูดิโอของ พี่ อ๊อฟ Big Ass (พูนศักดิ์ จตุระบุล) โปรดิวเซอร์ของ Bodyslam เรื่องสนุกที่สุดของวันนั้นคือ ทุกคนมีชื่อขึ้นต้นด้วย ตัว อ.อ่างหมดเลย พี่อีฟ (มี่เอง) , พี่อ๊อฟ Big Ass , พี่โอม Bodyslam (โอม เปล่งขำ) , พี่อ๋อง ซาวน์เอ็นจิเนียร์ และ พี่อูน วันนั้นร้องหลายเทคมาก เพราะมี่ อยากได้เทคที่ดีที่สุด สำหรับมุมมองของเพลงนี้ มี่ เชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่คนเราทุกคนตามหาและต้องการ คือ คนที่เรารักแล้วรักเราแบบเต็มหัวใจ สถานการณ์แต่ละคนคงไม่ได้สมบูรณ์แบบไปหมดทุกอย่าง แต่มุมมองที่เราเลือกมองเลือกคบเลือกที่จะเป็นมันต้องสัมผัสได้ว่ามีความจริงอยู่ในนั้น อยากให้มองเพลงรักในอีกมิตินึงบ้างค่ะ แล้วไว้ไปร้องเพลง "นิรันดร์" ที่ราชมังฯ ด้วยกันนะคะ มี่จะดูแลสุขภาพและก็ซ้อมอย่างเต็มที่ เเล้วเรามาค้นหานิยามของคำว่านิรันดร์ไปพร้อมกันค่ะ”

 

คลิกชมเอ็มวี นิรันดร์ - Bodyslam Feat. Palmy

 

 

ขอบคุณภาพจาก genie records 

Story : Sidhipong W.

>> 5 วีรกรรมสุดฮา ที่ทำให้แฟนเพลงรู้ว่า "ปาล์มมี่" เป็นคนตลก

>> รวมฮิต! 5 เพลงพิเศษของวง "Bodyslam" ที่มีแขกรับเชิญชวนเซอร์ไพรส์

>> บัตรคอนเสิร์ตใหญ่ “Bodyslam” กว่าแสนใบขายหมดเกลี้ยง - “ตูน” เผย “อยากแก้แค้นตัวเอง”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "Bodyslam" โคจรพบ "ปาล์มมี่" ให้ความหวังแฟนๆ ผ่านเพลงใหม่ "นิรันดร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook