"ปาล์มมี่" โพสต์ถึงแฟนๆ หลังเพลง "ซ่อนกลิ่น" แตะหลักร้อยล้านวิวในที่สุด! | Sanook Music

"ปาล์มมี่" โพสต์ถึงแฟนๆ หลังเพลง "ซ่อนกลิ่น" แตะหลักร้อยล้านวิวในที่สุด!

"ปาล์มมี่" โพสต์ถึงแฟนๆ หลังเพลง "ซ่อนกลิ่น" แตะหลักร้อยล้านวิวในที่สุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมา ผลงานเพลง "ซ่อนกลิ่น" ของ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ได้กลายเป็นเพลงที่แฟนๆ ชื่นชอบมาก ทั้งในแง่ของเนื้อหาและดนตรีที่ไพเราะ ไปจนถึงตัวมิวสิควิดีโอที่ซ่อนพระเอกเอ็มวีอย่างแนบเนียน จนทุกคนต้องดูซ้ำหลายรอบ 

 

คลิกชมมิวสิควิดีโอเพลง ซ่อนกลิ่น - ปาล์มมี่

 

ล่าสุดหลังจากที่ปล่อยผลงานออกมาไม่กี่เดือน ล่าสุดคลิป Official Audio ของเพลง "ซ่อนกลิ่น" ก็มียอดวิวผ่านหลักล้านเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งสร้างความดีใจอย่างมากให้กับปาล์มมี่ที่ออกมาโพสต์ว่า "ขอบพระคุณทุกทุกท่านเป็นอย่างสูงนะคะที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้....ปาล์มมี่จะเดินหน้าต่อค่ะ" พร้อมอีโมติคอนรูปเต่าที่แสดงถึงความช้าแต่มั่นคง

 

 

เพลง "ซ่อนกลิ่น" ถือเป็นซิงเกิลแรกของปาล์มมี่ที่มียอดวิวผ่านหลักร้อยล้าน โดยในขณะนี้ตัวมิวสิควิดีโอเองก็มียอดวิวสูงถึง 78 ล้านวิวซึ่งสูงกว่าผลงานเพลงที่ผ่านของเธอปาล์มมี่ทุกเอ็มวี >> 3 เรื่องน่ารู้ของเอ็มวี "ซ่อนกลิ่น" ผลงานใหม่ที่เต็มไปด้วยความเศร้าของ "ปาล์มมี่"

 

 ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ

 

 

ใครที่ชื่นชอบผลงานเพลง "ซ่อนกลิ่น" และอยากฟังผลงานใหม่ล่าสุดของปาล์มมี่ ล่าสุดเธอก็ได้ร่วมร้องฟีทเจอริ่งกับวง Bodyslam ในเพลง "นิรันดร์" ที่เพิ่งปล่อยในสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งปาล์มมี่เองจะขึ้นร้องเพลงนี้คอนเสิร์ต M-150 presents "Bodyslam Fest วิชาตัวเบา Live in ราชมังคลากีฬาสถาน" ในวันที่  9-10 กุมภาพันธ์ 2019 ด้วย >> "Bodyslam" โคจรพบ "ปาล์มมี่" ให้ความหวังแฟนๆ ผ่านเพลงใหม่ "นิรันดร์"

ขอบคุณภาพจาก Facebook Palmy

Story : Sidhipong W.

>> "สารเสพติด" ในชีวิต "ปาล์มมี่" ที่ทำให้หัวใจนี้ไม่ล้มเลิก!

>> 5 วีรกรรมสุดฮา ที่ทำให้แฟนเพลงรู้ว่า "ปาล์มมี่" เป็นคนตลก

>> ปาล์มมี่ โพสต์เปิดใจ เหตุผลที่นำชีวิตชาวนาอีสานมาทำเพลง "แม่เกี่ยว"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ปาล์มมี่" โพสต์ถึงแฟนๆ หลังเพลง "ซ่อนกลิ่น" แตะหลักร้อยล้านวิวในที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook