"ไอซ์ ศรัณยู" เล่าความประทับใจ! หลังได้เจอ "ติ๊ก Playground" ใน "The Mask Line Thai" | Sanook Music

"ไอซ์ ศรัณยู" เล่าความประทับใจ! หลังได้เจอ "ติ๊ก Playground" ใน "The Mask Line Thai"

"ไอซ์ ศรัณยู" เล่าความประทับใจ! หลังได้เจอ "ติ๊ก Playground" ใน "The Mask Line Thai"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้ชมเพื่อนศิลปินของเขามาร่วมรายการหลายครั้ง ในที่สุด ติ๊ก-กฤษติกร พรสาธิต นักร้องนำวง Playground เจ้าของเพลงฮิต "มุม", "Soulmate" และ "ปล่อยวาง" ก็ได้มาร่วมรายการ The Mask Line Thai ในฐานะ หน้ากากตะกร้อ ซึ่งถึงแม้จะทำโชว์ออกมาจนเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ แต่เขากลับไม่ได้ไปต่อในรายการ 

 

ติ๊ก Playground (หน้ากากตะกร้อ)

 

ในการแสดงสัปดาห์ที่ผ่านมา ติ๊ก ได้เลือกร้องเพลง "ใจกลางเมือง" ของวง Labanoon มาร้องในรายการ โดยเหตุผลที่เลือกเป็นหน้ากากตะกร้อนั้น เพราะมองว่ากีฬาเป็นสัญลักษณ์ของการตามความฝัน เลยตัดสินใจเลือกตะกร้อซึ่งเป็นอุปกรณ์กีฬาไทยมาเป็นแรงบันดาลใจในการทำหน้ากาก 

 

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากตะกร้อ (ติ๊ก Playground) ได้ที่นี่

 

นอกจากจะเป็นแฟนรายการแล้ว เหตุผลหลักที่ติ๊กเลือกมาร่วมรายการก็เพราะเขามองว่าตัวเองเป็นศิลปินยุคเทปและซีดี แต่ผู้ฟังเพลงในยุคโซเชียลหลายคนอาจจะไม่รู้จักเขา เลยตัดสินใจมาร่วมรายการเพื่อพบกับแฟนๆ อีกครั้งและเปิดโอกาสให้ตัวเองได้พบเพื่อนและผู้ฟังใหม่ๆ 

 

ติ๊ก Playground (หน้ากากตะกร้อ)

 

ทางด้านของกรรมการที่เป็นศิลปินรุ่นเดียวกับวง Playground อย่าง ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ก็ได้เผยความประทับใจที่มีต่อติ๊กว่า วง Playground เป็นศิลปินที่ขึ้นเวทีแล้วเต็มกับการแสดงทุกครั้ง และพยายามทำทุกอย่างให้คนดูมีความสุข พร้อมบอกอีกว่าเขาดีใจที่ได้เห็นทางวงกลับมาทำผลงานให้แฟนๆ ในอดีตรวมถึงผู้ฟังกลุ่มใหม่ๆ ได้ฟังและตัวไอซ์เองก็จะติดตามวงต่อไปเช่นกัน

 

คลิกชมคลิปตอนถอดหน้ากากได้ที่นี่

 

 

สำหรับปี 2019 นี้ทางวง Playground จะฉลองครบรอบ 15 ปีด้วยผลงานชุดใหม่ที่ติ๊กกล่าวว่าจะพร้อมเซอร์ไพรส์มากมาย ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำเรื่องราวผลงานของพวกเขามาอัปเดตผู้อ่านเร็วๆ นี้

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer 

Story : Sidhipong W.

>> "หม่ำ จ๊กมก" ระบายความในใจสุดฮา! ถึงอุปสรรคตอนร้องเพลงใน "The Mask Line Thai"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ไอซ์ ศรัณยู" เล่าความประทับใจ! หลังได้เจอ "ติ๊ก Playground" ใน "The Mask Line Thai"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook