"เตนล์" เตรียมฉลองวันเกิดกับแฟนชาวไทยโดยเฉพาะกับปาร์ตี้สุดพิเศษ 27 ก.พ. นี้ | Sanook Music

"เตนล์" เตรียมฉลองวันเกิดกับแฟนชาวไทยโดยเฉพาะกับปาร์ตี้สุดพิเศษ 27 ก.พ. นี้

"เตนล์" เตรียมฉลองวันเกิดกับแฟนชาวไทยโดยเฉพาะกับปาร์ตี้สุดพิเศษ 27 ก.พ. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกกับงานปาร์ตี้วันเกิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ผู้จัดใจดีอย่าง SM True มอบให้เป็นของขวัญสุดล้ำค่า เพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ ด้วยการพาความภาคภูมิใจอันยิ่งใหญ่ของไทย ผู้ที่มีรอยยิ้มอันงดงามอยู่เสมอ "เตนล์" (TENกลับบ้านเกิดมาจัดปาร์ตี้วันเกิดใน 2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK ในวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2019 เวลา 19.30 น. ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพลานาด

 

[keyvisual]2019tenbirthda

[seatplan]2019tenbirthday

ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2016 เตนล์ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถทั้งในด้านการร้องเพลง และทักษะการเต้นอันโดดเด่นสู่สายตาทั่วโลก ผ่านผลงานอย่าง “The 7th Sense”, “Dream In A Dream”, "New Heroes" นอกจากนี้ ยังได้ดึงดูดความสนใจจนสะเทือนวงการด้วยการปล่อยเพลง Baby Don’t Stop” เวอร์ชั่นพิเศษภาษาไทย ซึ่งทะยานขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes

 

 

 

 

 

ล่าสุดในเดือนมกราคม ปี 2019 นี้ “เตนล์” ประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวในนามสมาชิกของบอยแบนด์จีนวงใหม่ WayV (เวย์ วี) ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก ได้แก่ KUN (คุน), WINWIN (วินวิน), TEN (เตนล์), LUCAS (ลูคัส), XIAOJUN (เสี่ยวจวิน), YANGYANG (หยางหยาง) และ HENDERY (เฮนเดอรี) โดยจะทำกิจกรรมโปรโมทที่จีนรวมถึงทั่วโลก ผ่านต้นสังกัดในจีนอย่าง LABEL V ซึ่งสนับสนุนการผลิตโดย S.M. Entertainment

 

 

 

WayV ยังได้สร้างความน่าติดตามให้กับการเดบิวต์ของพวกเขา กับการที่ดิจิตอลอัลบั้ม The Vision – The 1st Digital EP และเพลงเปิดตัว "Regular" ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ใน 12 ประเทศทั่วโลกด้วยระยะเวลาเพียงแค่ 2 วัน

2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK ถือเป็นงานปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ของเตนล์ ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นงานอันน่าจดจำสำหรับแฟนคลับชาวไทยที่จัดขึ้นในบ้านเกิดของเขา โดยหนุ่มเตนล์ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจมาก และแทบรอไม่ไหวที่จะได้ฉลองวันเกิดร่วมกับแฟนๆ ชาวไทยของผมครับ” อีกทั้งยังเสริมว่าเขาจะเตรียมเซอร์ไพรส์มากมายเอาไว้ให้กับแฟนคลับด้วย

เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2019 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com บัตรนั่งราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 1,800 บาท พร้อมรับโปสเตอร์ฟรีทุกที่นั่ง โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 ท่านซื้อได้ 1 ที่นั่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือ ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของงานปาร์ตี้วันเกิดได้ทาง SM True Facebook https://www.facebook.com/smtruethailand

 

#TEN_BIRTHDAYPARTYinBKK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook