Nicki Minaj เตรียมชวนแฟนไทย twerk กระหน่ำสเตเดี้ยมในคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 4 เม.ย. นี้ | Sanook Music

Nicki Minaj เตรียมชวนแฟนไทย twerk กระหน่ำสเตเดี้ยมในคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 4 เม.ย. นี้

Nicki Minaj เตรียมชวนแฟนไทย twerk กระหน่ำสเตเดี้ยมในคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 4 เม.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกในประเทศไทยกับคอนเสิร์ตจากราชินีแห่งวงการแร็ป Nicki Minaj Live in Bangkok 2019 เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “Super bass”, “Starships”, “Anaconda”, “Chun-Li” และล่าสุดกับเพลง “Good Form” พร้อมมาเขย่าเวทีให้สะเทือนทั้งประเทศ เคลียร์คิวรอวันที่ 4 เม.ย. 2019 ที่ SCG Stadium Muangthong Thani โดย Godzillionaire Group จัดหนักจัดเต็มเต้นกันให้สนั่นสเตเดี้ยม บัตรราคา 1,500-6,000 บาท เริ่มจำหน่ายบัตร 1 ก.พ. 2019 นี้ที่ Thaiticketmajor

 

 51227957_2550017081706127_760

 

Nicki Minaj (นิกกี้ มินาจ) เป็นหนึ่งในศิลปินที่ฮ็อตที่สุดในทศวรรษนี้ เธอออกอัลบั้มแรกเมื่อปี 2009 ชื่อ Pink Friday และประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ในปี 2010 โดยได้ขึ้นอันดับ 1 ใน Billboard 200 Chart และได้รับยืนยันยอดขายแผ่นเสียงทองคำขาวของสมาคมผู้ประกอบกิจการเพลงของสหรัฐอเมริกา (RIAA) ในเดือนนั้นที่หลังจากได้ออกจำหน่าย Nicki Minaj กลายเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวคนแรกที่มีซิงเกิลที่ 7 ใน Billboars Hot 100 Chart ในขณะนั้น นอกจากนี้อัลบั้มต่อมายังถูกเสนอเข้าชิงรางวัลอีกหลากหลายสาขาอีกด้วย

 

ปัจจุบันนี้ Nicki Minaj ออกอัลบั้มมาทั้งหมด 4 อัลบั้ม ทั้ง Pink Friday, Pink Friday: Roman Reloaded, The Pinkprint และ Queen ซึ่งอัลบั้มล่าสุดเพิ่งได้รับรางวัล People Choices Awards สาขาอัลบั้มยอดนิยมไป และยังมีผลงานร่วม featuring กับศิลปินอีกมากมายนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นขาประจำอย่าง Ariana Grande, Katy Perry, David Guetta ไปจนถึงศิลปินวัยรุ่นสุดฮ็อตอย่าง ZAYN เป็นการยืนยันว่าเธอยังคงเป็น Queen แห่งวงการแร็ปอยู่ ยากที่จะหาใครมาเทียบเท่าได้

ใครอยากมาสัมผัสราชินีแห่งวงการแร็พตัวจริงอย่าง Nicki Minaj เธอพร้อมแล้วที่จะมาให้ทุกคนได้สัมผัสแร็พอันดุเดือด และพร้อมให้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่าทำไมเธอยังคงยืนเป็นที่หนี่ง และเป็น Queen จนถึงทุกวันนี้ ใน Nicki Minaj Live in Bangkok 2019

 

Photos : Nicki Minaj's Official Instagram

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Nicki Minaj เตรียมชวนแฟนไทย twerk กระหน่ำสเตเดี้ยมในคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 4 เม.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook