เกร๋ ดี ออก! “นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 4” สนุกสุดชิลท่ามกลางลมหนาว | Sanook Music

เกร๋ ดี ออก! “นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 4” สนุกสุดชิลท่ามกลางลมหนาว

เกร๋ ดี ออก! “นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 4” สนุกสุดชิลท่ามกลางลมหนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นปีกันด้วยความสนุกสุดชิลที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร กับเทศกาลดนตรีและไลฟ์สไตล์ “Chang Music Connection Presents นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 4” ที่ทำเอาคอเพลงที่เดินทางไปที่ 8 Speed (แปด สปีด) เขาใหญ่ เปล่งเสียงออกมาพร้อมกันว่า “เกร๋ดีออก”

โดยในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่จัดเต็มความบันเทิงสุดหลากหลาย ทั้งศิลปะ ดนตรี อาหาร และไลฟ์สไตล์มาไว้ในพื้นที่เดียวกัน โดยเฉพาะงานอาร์ตจากอาร์ตดีไซเนอร์ชื่อดังไม่ว่าจะเป็น Ano (อะโน๊ะ), Sahred Toy (สเลดทอย), Kapi (กะปิ) รวมถึง Pai / Lactobacillus (ไป แลคโตบาซิลลัส) กับผลงานศิลปะเฉพาะตัวที่ผู้คนต่างมาถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกอย่างเนืองแน่น

นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 4

ร้านเกร๋ๆ ที่มาออกบูธ

ในขณะที่อาหารก็เพียบพร้อมไปด้วยสตรีทฟู้ด และ ฟู้ด ทรัค แสนอร่อย ร้านค้าแฟชั่นสุดชิคให้ได้เลือกช้อปกันกว่า 80 ร้าน ท่ามกลางบีตสุดคึกคักจาก DJ Stage กับเหล่าบรรดาดีเจมากความสามารถ อาทิ Djs Maft Sai & Kanehbos, Botcash, Make You Freak, Roxy June, Trasher Bangkok เป็นต้น

ชักภาพเป็นที่ระลึกกับบรรยากาศสุดชิล

ในขณะที่เวทีใหญ่อุ่นเครื่องด้วยความชิลจากศิลปินรุ่นใหม่มาแรง ไม่ว่าจะเป็น แบมแบม, จีน่า เดอซูซ่า, แดเนียล ดิษยะศริน, Clockwork Motionless, JEFFE, หนอยแน่, Smile Eyes อีกทั้งยังมีศิลปินรุ่นพี่มาเสริมทัพทั้ง ดิว อรุณพงศ์, มาตัง ระดับดาว และ SIN เริ่มจัดเต็มความสนุกขึ้นเรื่อยๆ ด้วย Polycat, Room39 รวมถึงสองเพื่อนซี้ ป๊อบ ปองกูล และ โอ๊ต ปราโมทย์ ที่ขนเพลงสนุกเพลงเศร้ามาฝากกันแบบไม่มีพัก

ดิว - มาตัง

Polycat

Room39

ได้เวลาเหล่านุชส่งเสียงกรี๊ดกระหึ่มกับโชว์ของ เป๊ก ผลิตโชค ตามมาด้วย ดา เอ็นโดรฟิน ที่เรียกความคึกคักได้ไม่น้อย รวมไปถึงเพลงธีมของ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล ในปีนี้อย่าง "Music Lover" โดยมี เอ้ Botcash มาแจม ร่วมด้วยหนุ่มเป๊กก็ยังขึ้นมาร่วมสร้างสีสัน ความสนุกยังไม่หมดเพียงแค่นั้น ปาล์มมี่ ก็ขึ้นมาวาดลวดลายความมันกันต่อกับเพลงฮิตที่ขนมาเพียบ

เป๊ก ผลิตโชค

ปาล์มมี่

ได้เวลาชาวร็อคกันแล้ว เริ่มต้นด้วย 4 หนุ่ม Potato ที่ทำเอาพื้นดินแห่ง 8 Speed สั่นสะเทือน ปิดท้ายงานนั่งเล่นฯ ปีนี้ด้วย Paradox ที่บอกได้คำเดียวว่าโดดไม่ยั้ง จบโชว์ไปแบบประทับใจภายในลมหนาวที่เข้ามาปะทะร่างกาย ใครพลาดพบกันปีหน้ากับ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 5 เฟสติวัลดีๆ ฝีมือคนไทยที่ควรไปสัมผัสประสบการณ์ความสนุกกันสักครั้ง ติดตามข่าวสารกันต่อได้ที่ FB : Nanglen Music Festival

Potato

Paradox

นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 4

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ เกร๋ ดี ออก! “นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 4” สนุกสุดชิลท่ามกลางลมหนาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook