"จ๊ะ อาร์ สยาม" รุกหนัก! แข่งจีบหนุ่มกับเน็ตไอดอลดังในเอ็มวีใหม่ "ไม่แรดอยู่ยาก" | Sanook Music

"จ๊ะ อาร์ สยาม" รุกหนัก! แข่งจีบหนุ่มกับเน็ตไอดอลดังในเอ็มวีใหม่ "ไม่แรดอยู่ยาก"

"จ๊ะ อาร์ สยาม" รุกหนัก! แข่งจีบหนุ่มกับเน็ตไอดอลดังในเอ็มวีใหม่ "ไม่แรดอยู่ยาก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา จ๊ะ อาร์ สยาม (นงผณี  มหาดไทย) ได้เป็นศิลปินอีกคนที่สร้างสีสันให้กับวงการไม่หยุด เพราะตั้งแต่แจ้งเกิดเพราะเพลง "คันหู" และเข้ามาในค่าย อาร์ สยาม โดยเริ่มจากการปล่อยเพลงช้า “นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ” ก่อนตามมาด้วยเพลงแซ่บๆ อย่าง  “เห็นนางเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ”, “มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้”, “แอ๊บตามกระแส แหลตามสไตล์”, “จีบหน่อย อร่อยแน่”, “สวยวนไปค่ะ” จนมาถึงเพลงแรงที่ปล่อยปีที่แล้วอย่าง “ดีออก” >> แรงได้อีก! จ๊ะ อาร์ สยาม ปล่อยเอ็มวีสุดแซ่บ "ดีออก" 

 

 

ล่าสุด จ๊ะ อาร์ สยาม ก็กลับมาพร้อมมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “ไม่แรดอยู่ยาก” เพลงสนุกๆ ที่แสดงถึงความในใจของผู้หญิงที่ตัดสินใจก้าวออกจากความเรียบร้อย เพื่อตามหาความรักที่ตัวเองต้องการ โดยเพลงนี้จ๊ะได้ทำออกมาในสไตล์สนุกสนานตามสไตล์ที่เธอถนัด 

 

 

เนื่องจากเนื้อหาของเพลงนั้นสื่อถึงการจีบหนุ่ม งานนี้ จ๊ะ อาร์ สยาม เลยมาพร้อมเอ็มวีที่เธอต้องจีบพ่อค้ารูปหล่อประจำตลาดที่แสดงโดย โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ นักแสดงหนุ่มจากช่อง 8 และในขณะเดียวกันก็ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูหัวใจซึ่งได้ เอม ตามใจตุ๊ด (วิทวัส รัตนบุญบารมี) เน็ตไอดอลคนดังมารับบทนี้ 

 

จ๊ะ เอม โอห์ม

 

คลิกชมเอ็มวี ไม่แรดอยู่ยาก - จ๊ะ อาร์ สยาม

 

โดยจ๊ะได้เล่าถึงการทำผลงานเพลง "ไม่แรดอยู่ยาก" ว่า "สำหรับเพลง “ไม่แรดอยู่ยาก” ถือว่ากลับไปเอาใจสายแซ่บตั้งแต่แฟนคลับรุ่นคันหู เพราะเสื้อผ้าหน้าผมก็ใช้ชุดธรรมดาๆ ที่ไปเดินถนน เดินช้อปปิ้งตลาดนัดได้เลย ส่วนดนตรีก็จะมันส์ๆ โจ๊ะๆ ให้ได้เต้นกวนๆ สไตล์แบบจ๊ะเองด้วยค่ะ มาลองซ้อมท่ากันนะคะ”

ขอบคุณภาพจาก Facebook rsiammusicpage

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "จ๊ะ อาร์ สยาม" รุกหนัก! แข่งจีบหนุ่มกับเน็ตไอดอลดังในเอ็มวีใหม่ "ไม่แรดอยู่ยาก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook