"อิมเมจ" โชว์ฟอร์มแต่งเนื้อร้องซิงเกิล "Unlucky" ผลงานเพลงสากลแรกในบ้านหลังใหม่ | Sanook Music

"อิมเมจ" โชว์ฟอร์มแต่งเนื้อร้องซิงเกิล "Unlucky" ผลงานเพลงสากลแรกในบ้านหลังใหม่

"อิมเมจ" โชว์ฟอร์มแต่งเนื้อร้องซิงเกิล "Unlucky" ผลงานเพลงสากลแรกในบ้านหลังใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัวในบ้าน Smallroom ด้วยเพลง “ใจเย็น” ไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จนมียอดวิวทะลุ 12 ล้านวิว  อิมเมจ-สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ ศิลปินหญิงที่แจ้งเกิดจากเวที The Voice Thailand ซีซั่น 3 ก็กลับมากับเพลงสากล "Unlucky" ที่อิมเมจแต่งเนื้อร้องมาจากประสบการณ์ที่โชคร้ายเรื่องความรักมาตลอด >> อิมเมจ ได้ฤกษ์เปิดตัวผลงานเพลงแรก "ใจเย็น" ในบ้านใหม่ Smallroom

 

อิมเมจ-สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ

 

เพลง “Unlucky” เป็นซิงเกิลที่อิมเมจได้ไอเดียการเขียนเพลงนี้มาจากท่อนฮุคว่า "I'm an unlucky person" ซึ่งเนื้อหาเป็นการถ่ายทอดมุมมองของคนที่คิดว่าตัวเองเป็นคนที่โชคร้ายมากๆ ชีวิตพบเจอแต่เรื่องที่ไม่เป็นไปตามที่หวังไว้  จนวันหนึ่งก็ได้พบกับคนที่ทำให้รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนโชคดี โดยทำนองเพลงนี้จะเริ่มต้นด้วยความหม่นและเศร้าก่อนที่จะค่อยๆ สดใสขึ้นท้ายเพลง 



อิมเมจ-สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ

 

โดย อิมเมจ ได้พูดถึงเพลงและมิวสิควิดีโอนี้ว่า “เพลงนี้เขียนเนื้อร้องเองจากความคิดที่ว่า เราทุกคนล้วนมีความโชคร้ายกันทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับว่าเราจะมองมันยังไง แต่สักวันทุกคนต้องเจอกับความโชคดี ซึ่งอาจจะมาจากตัวเราเองหรือจากคนอื่นก็ได้ เช่นการได้กลับบ้านไปเจอครอบครัวที่ตัวเองรัก ได้กลับมาเล่นกับสัตว์เลี้ยงของเราในทุกๆ วันหรืออาจจะเป็นการที่เราสามารถค้นหาตัวเองเจอก็ได้ มันมาจากหลายๆ อย่าง เพราะในชีวิตของทุกคนมีความโชคดีอยู่แล้ว แค่ต้องหามันให้เจอ

 

คลิกชมเอ็มวี Unlucky - อิมเมจ

 

มิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ได้เล่นเป็นนางเอกในเพลงของตัวเองครั้งแรก รู้สึกตื่นเต้นและมีความยากอยู่เหมือนกัน เพราะเป็นการเล่นแบบมีบท เป็นการถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึกทั้งดีใจและเสียใจ ซึ่งเราเองก็ไม่ได้เก่งการแสดงมากนัก แล้วก็ยังเขินกล้องอยู่พอสมควร แต่ตอนถ่ายก็ได้พี่ รุ่ง-รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์ เจ้าของค่าย Smallroom และเป็นผู้กำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ รวมถึงพี่ๆทีมงานมาช่วยแนะนำทำให้ผ่านพ้นไปด้วยดี ก็ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ตั้งใจทำมากๆ เหมือนเดิมอยากให้ทุกๆ คนได้ชมกันค่ะ”

ขอบคุณภาพจาก Instagram imageswift13

Story : Sidhipong W.

>> ไพเราะจับใจ! กานต์ Super 10 - อิมเมจ เดอะวอยซ์ อัญเชิญเพลงพระราชนิพนธ์ "ในดวงใจนิรันดร์"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "อิมเมจ" โชว์ฟอร์มแต่งเนื้อร้องซิงเกิล "Unlucky" ผลงานเพลงสากลแรกในบ้านหลังใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook