ASTRO ปล่อยเอ็มวีใหม่หวานละมุน “All Night” พร้อมยืนยันมาไทยแน่ 27 เม.ย. นี้ | Sanook Music

ASTRO ปล่อยเอ็มวีใหม่หวานละมุน “All Night” พร้อมยืนยันมาไทยแน่ 27 เม.ย. นี้

ASTRO ปล่อยเอ็มวีใหม่หวานละมุน “All Night” พร้อมยืนยันมาไทยแน่ 27 เม.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ASTRO บอยแบนด์ K-pop กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “All Night” เต็มไปด้วยจิตวิญญาณพร้อมเสน่ห์เสียงซินธ์แบบ Groovy ชวนโยก และการดรอปจังหวะก่อนที่จะตามด้วยเสียงคอรัสที่สัมผัสกันอย่างลงตัว ตามแบบที่สมาชิกวงต้องการสื่อความรู้สึกถึงการที่ต้องรอคอยทั้งคืนตามชื่อเพลง “All Night”

>> ยิ่งรู้จักยิ่งหลงรัก ASTRO เด็กหนุ่มที่เปล่งประกายยิ่งกว่าดวงดาว

 

เพลงใหม่นี้ถูกปล่อยมาพร้อมกับตัวมิวสิควิดีโอสุดโรแมนติก โดยมีหนุ่มๆ เอ็มเจ”(MJ), จินจิน” (JINJIN), “ชา อึนอู” (CHA EUN-WOO), “มุน บิน”(MOON BIN),  “ร็อกกี้” (ROCKY), และ “ยุน ซานฮา”(YOON SAN-HA) ร่วมแสดงท่ามกลางดอกไม้ และถึงแม้ว่าการเต้นของพวกเขาจะมีความหนักแน่น และทรงพลัง แต่เหล่าดอกไม้นานาพันธุ์นั้นก็ทำให้เห็นมุมละมุนเช่นกัน

 

 alllight_mv

 

“All Night” เป็นเพลงจากอัลบั้ม All Night ปล่อยรับปี 2019 ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลใหม่หลังจากซิงเกิลAlways You” ที่พวกเขาปล่อยมาเมื่อเดือนกรกฎาคม 2018 เรียกได้ว่าเป็นของขวัญปีใหม่จากหนุ่มๆ ให้แฟนๆ ที่รอคอยกันมาถึง 5 เดือน จนทำให้แฟนๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี จนทำให้คว้าแชมป์อัลบั้มขายดีอันดับหนึ่งใน Gaon Music Chart ทันทีที่อัลบั้มวางจำหน่าย ฟากยอดวิวมิวสิควีดิโอบน YouTube พุ่งแรง จนทางต้นสังกัด Fantagio Music ไม่รอช้า เสิร์ฟคลิปวีดิโอพิเศษเวอร์ชั่นการแสดงเพื่อแทนคำขอบคุณต่อแฟนๆที่ให้การสนับสนุน ASTRO เป็นอย่างดี

 

พิเศษสุดๆ กับ AROHA (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ชาวไทย กับมาเยือนไทยครั้งที่ 2 ในคอนเสิร์ต ASTRO The 2nd ASTROAD to BANGKOK [STARLIGHT] ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 นี้ เวลา 18.00 น. ณ บีซีซีฮออล์ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว จัดโดย A CHI ACTIVATION ร่วมมือกับต้นสังกัด Fantagio Music โดยทั้ง 6 หนุ่มเลือกที่จะเดินทางพบปะทำการแสดงให้แฟนเพลงต่างชาติได้ชมได้ใกล้ชิดกันหลายเมืองด้วยกัน ทั้งที่ ไทเป นิวยอร์ก แดลลัส ลอสแอนเจลิส ซานฟรานซิสโก ฮ่องกง และที่ไทย เรียกได้ว่าแจกจ่างรอยยิ้ม และความสุขให้กับแฟนๆ เต็มที่กันจริงๆ

 poster


ASTRO The 2nd ASTROAD to BANGKOK [STARLIGHT] เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันในวันที่ 2 มีนาคม 2562 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. (เวลาท้องถิ่น) ทาง https://ticket.achi.co.th บัตรราคา 5,900 / 4,900 และ 2,900 บาท สามารถติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION ,  Twitter : @achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATION ,  Line :@ACHI_ACITIVATION

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook