เปิดวาร์ป 3 แร็ปเปอร์ยอดฝีมือ ที่เผยโฉมในทีเซอร์รายการ "The Rapper 2" | Sanook Music

เปิดวาร์ป 3 แร็ปเปอร์ยอดฝีมือ ที่เผยโฉมในทีเซอร์รายการ "The Rapper 2"

เปิดวาร์ป 3 แร็ปเปอร์ยอดฝีมือ ที่เผยโฉมในทีเซอร์รายการ "The Rapper 2"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างสีสันให้กับวงการเพลงฮิปฮอปในปี 2018 รายการ The Rapper ก็ได้กลับมาอีกครั้งในซีซั่น 2 โดยคราวนี้โปรดิวเซอร์ก็ยังคงเป็น โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต), ขัน Thaitanium (ขันเงิน เนื้อนวล) ในขณะที่ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก), Twopee Southside (โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ), ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) และ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) ก็ยังคงเป็นโค้ชรายการเช่นเดิม ในขณะที่พิธีกรอย่าง ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา และ 1Flow (หลุยส์-ธชา คงคาเขตร) ก็จะยังคงรับหน้าที่ดำเนินรายการเหมือนซีซั่นแรก

 

โจอี้ บอย และ ขัน Thaitanium

โจอี้ บอย และ ขัน Thaitanium

 

Twopee, ปู่จ๋าน ลองไมค์, UrboyTJ และ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

 

1Flow และ ไอซ์ อภิษฎา

 

ล่าสุดทางรายการเองก็ได้เผยทีเซอร์แรกของซีซั่นออกมาแล้ว โดยนอกจากแฟนๆ จะเซอร์ไพรส์กับฉากที่มีการเปลี่ยนแปลงแล้ว 3 ผู้เข้าแข่งขันแร็ปเปอร์ชายอย่าง Maiyarap, Pratyamic และ Namemt ก็สร้างความฮือฮาอย่างมากให้กับแฟนๆ รายการและวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้นำผลงานของทั้ง 3 มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

 

คลิกชมคลิปทีเซอร์รายการ The Rapper 2 ได้ที่นี่

Maiyarap 

ในซีซั่นแรกของ The Rapper นั้น BlacksheepRR (ต็อป-ธนภัทร พุทธกะ) และ John (จอห์น-วุฒิชัย รวมแสง) สมาชิกกลุ่มแร็ปเปอร์ River Rhyme ได้แวะมาวาดลวดลายในรายการ ซึ่งในซีซั่น 2 ก็ถึงคิวของสมาชิกอย่าง Maiyarap (แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา) ที่มาร่วมแข่งในรายการ

 

Maiyarap

 

นอกจากผลงานเพลงที่โดดเด่นในกลุ่ม River Rhyme และบนเวทีการแข่งขัน The War is On ของกลุ่ม Rap is Now แร็ปเปอร์เจ้าของวลี "ชื่อกูจำง่ายแค่สามพยางค์" อย่าง Maiyarap ก็ได้มีผลงานเดี่ยวของมาหลายชิ้น อย่างเช่นเพลง "Try To" ที่มียอดวิวสูงกว่า 30 ล้านวิว และผลงานที่ผ่านมาก็ทำให้เขาได้รับโอกาสในการร่วมงานกับศิลปินแถวหน้าหลายคน อย่างเช่นการร่วมทำเพลง "Get You Out" กับ อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม และเพลง "Good Luck" กับวง Lipta 

 

Maiyarap

Pratyamic 

ช่วงปีที่แล้ว Pratyamic หรือ ปรัชญาไมค์ เป็นอีกหนึ่งแร็ปเปอร์มากความสามารถที่ได้เข้าร่วมรายการ Show Me the Money Thailand แต่ทว่าเขากลับตกรอบ Ring of Fire อย่างน่าเสียดาย ถึงแม้จะเป็นแร็ปเปอร์ที่มีฝีมือโดดเด่นบนเวทีการแข่ง The War is On จนคว้าอันดับ 4 ในซีซั่นแรก และสามารถทำผลงานเพลงเดี่ยวอย่างซิงเกิล "Hey Girl!" ของตัวเองออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม

 

Pratyamic

การร่วมรายการของ Pratyamic นั้นทำให้เขาเป็นสมาชิกกลุ่มแร็ปเปอร์ The Foolest คนที่ 3 ต่อจาก LVRK และ K.Aglet ที่มาร่วมแข่งขันใน The Rapper ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าเขาจะไปได้ไกลขนาดไหนบนเวทีนี้ 

 

 Pratyamic

จากซ้ายไปขวา Pratyamic, K.Aglet และ LVRK

 

Namemt

ถึงแม้จะปรากฎตัวแบบไม่เห็นหน้าชัดเจน แต่แฟนๆ ฮิปฮอปก็รู้กันทันทีว่าแร็ปเปอร์ผู้มาพร้อมผมสองสีในทีเซอร์ก็คือ Namemt แร็ปเปอร์ที่อาศัยอยู่ย่านเมืองทองธานี โดยล่าสุดเขาเองก็เพิ่งได้มาโชว์ความสามารถบนเวที The War is On ซีซั่น 4 ไปหมาดๆ 

 

Namemt

 

โดยล่าสุด Namemt เองก็ได้มีโอกาสปล่อยผลงานเพลงของตัวเองอย่างซิงเกิล "ทุกคนมีอดีต" ที่มีเนื้อหาสะท้อนสังคม พร้อมทั้งได้ร่วมโปรเจกต์พิเศษกับค่ายฮิปฮอป YUPP! ในเพลงแนวสนุกสนานอย่าง "มนต์รักนักแร็พ" อีกด้วย ซึ่งแสดงให้เเฟนๆ ได้เห็นว่าเขามีความสามารถในการเล่าเรื่องหลากหลายแนว 

 

Namemt

สำหรับรายการ The Rapper 2 นั้นจะออกอากาศในวันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง Workpoint 23 ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำแร็ปเปอร์ฝีมือโดดเด่นคนอื่นๆ จากเวทีนี้มาให้ผู้ชมได้รู้จักกันเร็วๆ นี้

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Foolest และ Instagram namemt888

Story : Sidhipong W.

>> อะตอม โชว์แร็ปครั้งแรก! จับมือ "Maiyarap" ระเบิดอารมณ์เดือดในเพลงใหม่ "Get You Out"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดวาร์ป 3 แร็ปเปอร์ยอดฝีมือ ที่เผยโฉมในทีเซอร์รายการ "The Rapper 2"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook