"ชมพู ฟรุ๊ตตี้" เผย! การร้องเพลงใน "The Mask Line Thai" ให้ความรู้สึกเหมือนถูกขังคุก | Sanook Music

"ชมพู ฟรุ๊ตตี้" เผย! การร้องเพลงใน "The Mask Line Thai" ให้ความรู้สึกเหมือนถูกขังคุก

"ชมพู ฟรุ๊ตตี้" เผย! การร้องเพลงใน "The Mask Line Thai" ให้ความรู้สึกเหมือนถูกขังคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ผ่านไป 3 สัปดาห์ ในที่สุดแฟนๆ ก็ได้รู้แล้วว่า หน้ากากจอกแหน คือแชมป์กรุ๊ปจัตวา ของรายการ The Mask Line Thai และในขณะเดียวกันแฟนๆ ก็ทราบว่าศิลปินใต้ หน้ากากกอไผ่ ก็คือ ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง นักร้องนำวง ฟรุ๊ตตี้ นั่นเอง 

 

ชมพู ฟรุตตี้

 

ในรายการ หน้ากากกอไผ่ หรือ ชมพู ฟรุ๊ตตี้ เป็นอีกผู้เข้าแข่งขันที่แฟนๆ สามารถทายถูกตั้งแต่สัปดาห์แรก โดยสัปดาห์สุดท้ายเขาเลือกร้องเพลง "อีกหน่อยเธอคงจะเข้าใจ" ของศิลปินรุ่นใหญ่ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ ด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ และการเรียบเรียงดนตรีที่มีกลิ่นอายแบบไทยๆ ชัดเจน 

 

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากกอไผ่ (ชมพู ฟรุตตี้)

 

ช่วงที่ถอดหน้ากาก ชมพู ฟรุ๊ตตี้ ได้เผยว่าการสวมหน้ากากร้องเพลง ให้ความรู้สึกเหมือนถูกขังคุก แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นประสบการณ์ที่สนุกมาก โดยเขาได้เผยว่าที่เลือกเป็นหน้ากากกอไผ่นั้น ก็เพราะต้นไผ่เป็นพืชที่โตเป็นกลุ่มก้อนและเป็นสัญลักษณ์ของความสามัคคี 

 

ชมพู ฟรุตตี้

 

หลังจากที่โชว์ร้องเพลง "คนข้างเคียง" ของตัวเองในรายการเขาก็เผยอีกว่า ในมุมมองของเขาศิลปินรุ่นใหม่เดี๋ยวนี้ไม่ได้ทิ้งความเป็นไทยไปอย่างที่หลายๆ คนเข้าใจ พร้อมยกตัวอย่างวงอิเล็กทรอนิกส์ Boom Boom Cash ในฐานะศิลปินรุ่นใหม่ที่นำความเป็นไทยมาผสมในผลงาน

 

คลิกชมโมเมนต์การถอดหน้ากากได้ที่นี่

  

ใครที่ชื่นชอบเสียงเพราะๆ ของ ชมพู ฟรุ๊ตตี้ เร็วๆ นี้เขาจะร่วมแสดงคอนเสิร์ต รวมดาว 18 กะรัต The Concert กับเพื่อนศิลปินจากกลุ่ม รวมดาว และ 18 กะรัต ซึ่งเป็นโปรเจกต์เพลงคู่ของนักร้องที่มีชื่อเสียงในยุค 80  ในวันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 18.00 น. ณ ไบเทค บางนา (ฮอลล์ 106) โดยแฟนๆ สามารถซื้อบัตรได้ที่เว็บไซต์ Allticket ได้แล้วในขณะนี้

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer 

Story : Sidhipong W.

>> "หม่ำ จ๊กมก" ระบายความในใจสุดฮา! ถึงอุปสรรคตอนร้องเพลงใน "The Mask Line Thai"

>> "มน Room39" น้ำตาคลอ! เล่าชีวิตตอนออกจากงานก่อนเป็นศิลปินใน "The Mask Line Thai"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ชมพู ฟรุ๊ตตี้" เผย! การร้องเพลงใน "The Mask Line Thai" ให้ความรู้สึกเหมือนถูกขังคุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook