แคนดิเดตเอฟเฟกต์! “อุ๋ย Buddha Bless” แซวตัวเอง ส่งเพลงใหม่ “ตัวท๊อปเท่านั้น” เข้ากระแสเลือกตั้ง | Sanook Music

แคนดิเดตเอฟเฟกต์! “อุ๋ย Buddha Bless” แซวตัวเอง ส่งเพลงใหม่ “ตัวท๊อปเท่านั้น” เข้ากระแสเลือกตั้ง

แคนดิเดตเอฟเฟกต์! “อุ๋ย Buddha Bless” แซวตัวเอง ส่งเพลงใหม่ “ตัวท๊อปเท่านั้น” เข้ากระแสเลือกตั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่า “ปล่อยวันผิด ชีวิตเปลี่ยน” ของแท้ สำหรับเพลงใหม่ล่าสุดของ อุ๋ย Buddha Bless (นที เอกวิจิตร์) ที่ชื่อว่า “ตัวท๊อปเท่านั้น” มีกำหนดการปล่อยให้แฟนเพลงได้ฟังวันนี้ (8 กุมภาพันธ์ 2562) เป็นวันแรก ซึ่งในวันนี้เต็มไปด้วยกระแสข่าวของพรรคไทยรักษาชาติ ที่เสนอพระนาม ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีในการเลือกตั้งปี 2562 พอดิบพอดี

>> เลือกตั้ง 2562: "ทูลกระหม่อมหญิง" ตอบรับ "ไทยรักษาชาติ" ลงชิงนายกฯ ทรงพระสเลนเดอร์

ปกซิงเกิลเพลง

ทั้งนี้ “กุ๊ยอุ๋ย” ก็แอบแซวตนเองด้วยการโพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดียว่า “ตัวท๊อปมาแล้ววววววว หมายถึงเพลงนะ ออกผิดวันจริงๆ กู 555555555” พร้อมทั้งแปะลิงค์เพลง “ตัวท๊อปเท่านั้น” จาก JOOX แอปพลิเคชั่นให้ได้ฟังกัน ซึ่งเพลงนี้ก็ได้ นะ-รัตน จันทร์ประสิทธิ์ นักร้องนำวง Polycat มาฟีทเจอริ่งด้วย ทั้งนี้คาดการณ์ว่า อุ๋ย คงโพสต์จิกกัดตัวเองเนื่องมาจาก “ชื่อเพลง” นั่นเอง

หลังจากนั้นไม่นาน หนุ่มอุ๋ยก็โพสต์มิวสิควิดีโอให้ได้รับชมกัน กับเรื่องราวของกองถ่ายโฆษณาครีมกันแดดที่เขารับหน้าที่ผู้กำกับ โดยมี นะ Polycat มาร่วมแสดง แต่จุดเด่นกลับไปตกอยู่ที่นางเอกเอ็มวีสุดเซ็กซี่ที่มาในชุดบิกินีตัวจิ๋วที่หลายๆ คอมเมนต์ในโลกออนไลน์ยกให้เป็น “ตัวท๊อป” ทางด้านเนื้อหาของเพลงๆ นี้ก็พูดถึงประโยคที่ทุกคนคุ้นหูกันดีอย่าง “ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีทุกข์” ซึ่ง อุ๋ย มองว่าเป็นสัจธรรมและความจริง ซึ่งหากจะต้องทุกข์เพราะความรัก เขาก็ขอทุกข์กับคนที่มีค่า และเป็นตัวท๊อปก็แล้วกัน

แน่นอนว่าการมาแจมของฟร้อนต์แมนแห่งวง Polycat ก็ทำให้ซิงเกิลล่าสุดของ อุ๋ย Buddha Bless มีกลิ่นอายเรโทรเล็กๆ ในเรื่องของซาวด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับภาพในมิวสิควิดีโอที่ย้อนยุคและกวนได้ใจกันเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามเรื่องที่เขาปล่อยเพลงในวันนี้ก็คงเป็นเรื่องบังเอิญ เพราะมิวสิควิดีโอก็น่าจะมีการตระเตรียมถ่ายมานานแล้ว รวมถึงปกซิงเกิลโปรโมตก็ถูกปล่อยออกมาตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั่นเอง

 

Story by: Chanon B.
Photos by: FB: Natee Ekwijit / FB: Oui Buddhabless

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แคนดิเดตเอฟเฟกต์! “อุ๋ย Buddha Bless” แซวตัวเอง ส่งเพลงใหม่ “ตัวท๊อปเท่านั้น” เข้ากระแสเลือกตั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook