ต้นสังกัดประกาศ! "เปี่ยม BNK48" จะหยุดพักกิจกรรมวงเป็นเวลา 2 เดือน | Sanook Music

ต้นสังกัดประกาศ! "เปี่ยม BNK48" จะหยุดพักกิจกรรมวงเป็นเวลา 2 เดือน

ต้นสังกัดประกาศ! "เปี่ยม BNK48" จะหยุดพักกิจกรรมวงเป็นเวลา 2 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวที่สร้างความตกใจอยากมากให้กับแฟนๆ เมื่อทาง BNK Office ต้นสังกัดของวง BNK48 ออกมาประกาศว่า เปี่ยม-รินรดา อินทร์ไธสง สมาชิกของวงจะหยุดพักกิจกรรมทั้งหมดเป็นเวลา 2 เดือนเนื่องจากปัญหาสุขภาพ รวมถึงจะหยุดการโพสต์โซเชียลทุกช่องทางเช่นกัน ซึ่งทางต้นสังกัดไม่ได้กล่าวรายละเอียดถึงปัญหาสุขภาพดังกล่าวแต่อย่างใด 

 

ประกาศจากโซเชียล

 

โดยในงานจับมือ  BNK48 4th Single Kimi wa Melody Handshake Event รอบวันที่ 16-17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ที่เปี่ยมจะเข้าร่วมในสัปดาห์นี้ แฟนคลับของเปี่ยมสามารถนำบัตรจับมือของรอบดังกล่าว มาใช้ในงานจับมือ BNK48 BNK Festival Handshake รอบวันที่ 6 - 7 เมษายน พ.ศ. 2562 หรือรอบวันที่ 25 – 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 ได้ ซึ่งเลนของเปี่ยมจะเป็นเลนเดียวที่สามารถใช้บัตรจับมือรอบซิงเกิลที่ 4 ได้

 

BNK48 4th Single Kimi wa Melody Handshake Event

ภาพของเปี่ยมในงาน BNK48 4th Single Kimi wa Melody Handshake Event 

 

สำหรับ เปี่ยม-รินรดา อินทร์ไธสง เป็นสมาชิก BNK48 รุ่น 1 วัย 15 ที่นอกจากจะมีความสามารถด้านการร้องและเต้นจนได้เป็นเซ็มบัตสึเพลง "River" แล้ว เธอยังเป็นเมมเบอร์ที่มีลุคเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงบุคลิกที่สดใสจนทำให้หลายๆ คนตั้งฉายาให้กับเธอว่า เปี่ยม กุหลาบไฟ

 

เปี่ยม BNK48

 

ทั้งนี้ทาง BNK Office ได้กล่าวว่า พวกเขาขออภัยในการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น พร้อมหวังว่าแฟนคลับจะเข้าใจ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เปี่ยม จะมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ภายในเร็ววันนี้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook BNK48 Piam BNK48

Story : Sidhipong W.

>> "BNK48 Kimi wa Melody Handshake Event" งานจับมือสุดท้ายของปี ที่ดีต่อใจเกินคาด

>> BNK48 "RIVER" 2-Shot Event การรอคอยอันคุ้มค่า เพื่อรูปในความทรงจำกับไอดอลแห่งยุค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook