"บ่าววี" ดีใจสุดขีด! หลังเอ็มวี "เหงากอด" ทั้ง 2 เวอร์ชั่นยอดวิวทะลุ 5 ล้าน | Sanook Music

"บ่าววี" ดีใจสุดขีด! หลังเอ็มวี "เหงากอด" ทั้ง 2 เวอร์ชั่นยอดวิวทะลุ 5 ล้าน

"บ่าววี" ดีใจสุดขีด! หลังเอ็มวี "เหงากอด" ทั้ง 2 เวอร์ชั่นยอดวิวทะลุ 5 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นความสำเร็จที่เกินคาดสุดๆ ของ บ่าววี หรือ พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า  นักร้องลูกทุ่งเพื่อชีวิตพี่ใหญ่ของค่าย อาร์ สยาม เมื่อผลงานเพลง "เหงากอด" ซึ่งมาพร้อมมิวสิควิดีโอ 2 เวอร์ชั่นได้มียอดวิวทะลุ 5 ล้านวิวไปแล้ว ถึงแม้จะเป็นผลงานแรกในรอบ 3 ปีของเขาก็ตาม

 

บ่าววี

 

เพลง "เหงากอด" เป็นผลงานที่ทำออกมาเพื่อถ่ายทอดความรู้สึกของคนไกลบ้านที่ต้องห่างจากคนรัก โดยในส่วนของมิวสิควิดีโอ บ่าววียังได้ควบคุมการถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่ใช้เวลาถึง 3 วัน 3 จังหวัด ที่ ร้านกูโรตีชาชัก บ่าววี ย่านนวมินทร์ 72 กับ หาดปากเมง จ.ตรัง และ ควนนกเต้น อ.กงหรา จ.พัทลุง จนแฟนๆ ให้การตอบรับที่ดีตั้งแต่ตอนถ่ายทำมิวสิควิดีโอ

 

เบื้องหลังเอ็มวี เหงากอด

เบื้องหลังเอ็มวี เหงากอด

 

โดย บ่าววี ได้เปิดใจถึงกระแสตอบรับว่า “ปลื้มใจครับ กับผลตอบรับจากแฟนๆ ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ผมหายไป 3 ปี ไหนจะเรื่องทิศทาง และวงการเพลงที่เปลี่ยนแปลงไป แต่พอกลับมาคราวนี้ ทุกๆ คนยังรอฟังเพลงของเราอยู่ ก็ดีใจครับ เพราะตั้งแต่ไปถ่ายทำเอ็มวีกันที่ภาคใต้แล้ว ชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงก็มาคอยให้กำลังใจเอาขนมเอาน้ำท่ามาให้ แม้แต่พี่น้องที่อยู่ในจุดถ่ายทำยังเปิดบ้านต้อนรับอำนวยความสะดวกให้พวกเรา และทีมงานเข้าห้องน้ำหรือนั่งพักสบายๆ น่ารักมากครับ เป็นมิตรภาพที่อบอุ่นเหมือนตัวเพลง "เหงากอด" ที่ผมตั้งใจทำให้เป็นแนวอารมณ์อบอุ่นๆ คล้ายๆ เพลง "ฝากฟ้า" ที่ผมแต่งเองในอัลบั้มแรก พร้อมถ่ายทอดเนื้อหาความรักความคิดถึงของคนที่ต้องจากคนรัก

 

คลิกชมเอ็มวี เหงากอด - บ่าววี ทั้งสองภาคได้ที่นี่

 

 

 

เอ็มวีทั้ง 2 เวอร์ชั่นจะเป็น 2 มุมมอง ระหว่างมุมของผู้ชายที่จำเป็นต้องจากบ้านมาทำงานในกรุงเทพฯ เจอแต่ความวุ่นวายจนรู้สึกอยากจะกอดคนรักให้หายเหงา ส่วนอีกมุมของผู้หญิงซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญของเขาที่ต้องการคนรักมาดูแล มากอดอยู่ข้างๆ เรียกว่าเป็นความเหงากำลัง 2 เลย ใครที่ยังไม่ได้ชม ก็ฝากติดตามให้กำลังใจกันได้ทาง YouTube Rsiammusic ครับผม”

ขอบคุณภาพจาก Facebook RsiamMusic 

Story : Sidhipong W.

>> "บ่าววี อาร์ สยาม" กับบทเรียนราคาแพงที่ได้รับจากโลกโซเชียล

>> พิสูจน์ความอร่อย ร้านโรตีชาชักของบ่าววี "กู โรตีชาชัก นวมินทร์ 72"

>> บ่าววี - โบ๊ท ต๊กโต ศิลปินลูกทุ่ง กับบทบาทสุดภูมิใจในฐานะ "ทหารพระราชา"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "บ่าววี" ดีใจสุดขีด! หลังเอ็มวี "เหงากอด" ทั้ง 2 เวอร์ชั่นยอดวิวทะลุ 5 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook