ONE OK ROCK คอนเฟิร์ม! เป็นศิลปินเปิดให้ Ed Sheeran ในคอนเสิร์ตที่ราชมังฯ | Sanook Music

ONE OK ROCK คอนเฟิร์ม! เป็นศิลปินเปิดให้ Ed Sheeran ในคอนเสิร์ตที่ราชมังฯ

ONE OK ROCK คอนเฟิร์ม! เป็นศิลปินเปิดให้ Ed Sheeran ในคอนเสิร์ตที่ราชมังฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพลงชาวไทยเตรียมกระโดดโยกหัวให้เต็มที่ ก่อนจะไปร้องเพลงคลอซึ้งๆ ต่อกับ Ed Sheeran เมื่อป็อปสตาร์ชื่อดังระดับโลกประกาศแขกรับเชิญพิเศษ ONE OK ROCK เล่นเปิดจุดระเบิดความมันบนเวที Ed Sheeran Divide Asia Tour 2019 ในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

poster_ed-sheeran-oneokrock

 

ONE OK ROCK วงร็อคสัญชาติญี่ปุ่น ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถจนเป็นที่ยอมรับในระดับโลก มีสมาชิก 4 คนประกอบด้วย ทากะ (TAKA) ร้องนำ, โทรุ (TORU) กีต้าร์, เรียวตะ (RYOTA) เบส และ โทโมยะ (TOMOYA) กลอง ที่สั่งสมประสบการณ์ทางดนตรีด้วยการออกทัวร์กว่า 100 รอบในทุกๆ ปี โดยพวกเขาเคยเดินทางมาเปิดการแสดง พิสูจน์ฝีมืออันฉกาจฉกรรจ์ โชว์พลังในการแสดงสดสุดมันให้แฟนเพลงในเมืองไทยได้ประจักษ์ต่อสายตาอย่างไร้ข้อกังขามาแล้วถึง 3 ครั้ง (พร้อมบัตรคอนเสิร์ตขายหมดเกลี้ยง) และล่าสุดพวกเขาเตรียมเดินทางมาเปิดการแสดงในเมืองไทยอีกครั้ง ในฐานะศิลปินรับเชิญสุดพิเศษให้กับซูเปอร์สตาร์ระดับโลก Ed Sheeran ที่จะเปิดการแสดงอย่างยิ่งใหญ่กลางสนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ นอกจากพวกเขาจะมาร่วมสร้างสีสันให้กับโชว์ในครั้งนี้ได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังร่วมสร้างประวัติศาสตร์การเป็นศิลปินสัญชาติญี่ปุ่นวงแรกที่ได้แสดงในสเตเดี้ยมระดับชาติของไทยอีกด้วย (>> (รีวิว) ONE OK ROCK กับการกลับมาเยือนไทยหนที่ 3 และบทพิสูจน์ในฐานะ "วงร็อคระดับโลก")

นอกจากนี้ ตอกย้ำในความสำเร็จระดับโลกของ ONE OK ROCK เมื่อทากะ นักร้องนำเปิดเผยว่า เขาได้พูดคุยอย่างจริงจังกับ Mike Shinoda ว่าจะมีผลงานร่วมกันแน่นอน แถมยังจะได้ Steve Aoki มาร่วมแจมอีกด้วย รวมสามทหารเสือขนาดนี้ แฟนๆ แทบจะรอฟังไม่ไหวเลยทีเดียว

 

สำหรับ Ed Sheeran Divide Asia Tour จะเปิดการแสดงด้วยกันทั้งหมด 10 รอบ ที่ประเทศไต้หวัน, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, ฮ่องกง, เกาหลีใต้, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย และประเทศไทยบ้านเรา หลังจากที่ทำลายสถิติบัตรคอนเสิร์ต sold out อย่างรวดเร็ว เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2017 ที่ผ่านมา (>> (รีวิว) Ed Sheeran หนุ่มอารมณ์ดีกับกีต้าร์ตัวเดียว เอาคนดูอยู่ทั้งฮอลล์)

 

งานนี้ศิลปินเปิดก็ดุเดือด ศิลปินหลักก็ฮอตสุดๆ พลาดไม่ได้กับ Ed Sheeran Divide Asia Tour 2019 คลิกเพื่อดูรายละเอียดคอนเสิร์ต

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook