"เต๋ เวชสุภาพร" ตามรอยพี่ชาย "โต๋" เปิดตัวผลงานเพลงแรกในชีวิต “รักตรงไหน” | Sanook Music

"เต๋ เวชสุภาพร" ตามรอยพี่ชาย "โต๋" เปิดตัวผลงานเพลงแรกในชีวิต “รักตรงไหน”

"เต๋ เวชสุภาพร" ตามรอยพี่ชาย "โต๋" เปิดตัวผลงานเพลงแรกในชีวิต “รักตรงไหน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะทำงานประจำมาตลอด แต่ศิลปินหนุ่ม เต๋-พรรศักดิ์ เวชสุภาพร ก็เป็นอีกคนที่เติบโตมาในครอบครัวที่เป็นศิลปิน โดยคุณพ่อของเขา นคร เวชสุภาพร ก็เป็นศิลปินระดับตำนานหัวหน้าวง Grand Ex ในขณะที่พี่ชายของเขา โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ก็เป็นศิลปินเดี่ยวที่มีผลงานเพลงดังมากมาย 

 

เต๋-พรรศักดิ์ เวชสุภาพร

 

ล่าสุด เต๋ พรรศักดิ์ เองก็ได้เริ่มต้นเส้นทางการเป็นนักร้องด้วยการเข้าแข่งรายการ The X Factor Thailand โดยถึงแม้ว่าจะไม่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แต่การเข้าร่วมรายการนี้ ก็เปิดโอกาสให้เขาได้ทำงานกับค่าย LOVEiS Entertainment ในฐานะศิลปิน

 

เต๋-พรรศักดิ์ เวชสุภาพร

ผลงานเพลงแรกของเต๋ ในค่าย LOVEiS ก็คือซิงเกิล “รักตรงไหน” (All Of You) เพลงรักที่เรียบง่าย ที่มีเนื้อหาสื่อถึงการบอกรักผ่านเมโลดี้ที่เรียบง่าย และดนตรีในสไตล์อะคูสติกป็อป โดยเพลงนี้มาพร้อมเอ็มวีของคู่รักที่ใช้ชีวิตด้วยกันถึงแม้ว่าฝ่ายหญิิงจะเป็นคนซุ่มซ่ามมากก็ตาม 

 

คลิกชมเอ็มวี รักตรงไหน - เต๋ พรรศักดิ์

 

 

สำหรับผลงานเพลงนี้ เต๋ ได้สมาชิกวง Mean เจ้าของเพลงดัง "หมายความว่าอะไร" อย่าง โปเต้-ปิยะพงษ์ เล็กประยูร  และ พัด-วรภัทร วงศ์สุคนธ์  มาเป็นผู้เเต่งเนื้อร้อง ในขณะที่สมาชิกทั้งวงเองก็ได้มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงนี้จนผลงานเสร็จสมบูรณ์

Story : Sidhipong W.

>> โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เซอร์ไพรส์น้ำตาซึม! เมื่อน้องชายมาออดิชั่น X Factor

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook