ค่ำคืนแห่งดนตรีโซล “Soul After Six” เตรียมมีคอนเสิร์ตใหญ่ 31 พ.ค. นี้ | Sanook Music

ค่ำคืนแห่งดนตรีโซล “Soul After Six” เตรียมมีคอนเสิร์ตใหญ่ 31 พ.ค. นี้

ค่ำคืนแห่งดนตรีโซล “Soul After Six” เตรียมมีคอนเสิร์ตใหญ่ 31 พ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาที่คอดนตรีโซลชาวไทยจะได้ตื่นเต้นกันบ้างแล้ว เพราะตำนานวงโซลอย่าง Soul After Six กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562 ที่จะถึงนี้

Soul After Six ความทรงจำของก้อนหิน” คือชื่อของคอนเสิร์ตที่หลายคนรอคอย ซึ่งหลังจากพาศิลปินต่างประเทศมาแสดงสดในเมืองไทยจนกลายเป็นที่จดจำ ผู้จัด VIJI CORP ก็ขอสร้างสรรค์ความสุขในแบบฉบับวงดนตรีไทยบ้าง แต่บอกได้เลยว่า Soul After Six ถือเป็นวงที่ใช่ว่าจะหาดูโชว์แบบเต็มรูปแบบจากพวกเขาได้ง่ายๆ

Soul After Six

Soul After Six

 

และชื่อ “ความทรงจำของก้อนหิน” หลายคนก็คงเดาไม่ยากว่ามีที่มาจากบทเพลงที่ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านมานานสักกี่ปีก็ยังไพเราะจับใจเช่นเคยอย่าง “ก้อนหินละเมอ” นั่นเอง นอกเหนือจากนั้น Soul After Six ยังมีเพลง “รู้”, “รอ..คงเพียงพอ”, “ข่าวร้าย”, “เห็นฉันไหม” ฯลฯ ที่ฟังครั้งใดก็ยังเรียกรอยยิ้มและน้ำตา ผ่านท่วงทำนองและดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ได้เสมอมา

Soul After Six ประกอบไปด้วยสมาชิก 3 คนก็คือ ปิงปอง-วิศรุตเทพ สุพรรณเภสัช, ปึ่ง-ณรงค์ฤทธิ์ สุพรรณเภสัช และ บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ โดยอัลบั้มแรกซึ่งใช้ชื่อเดียวกันในปี 2539 ซึ่งออกกับค่ายเบเกอรี่ มิวสิก นั้นประสบความสำเร็จมากทีเดียว ก่อนจะทิ้งช่วงไปถึง 6 ปี และกลับมาพร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 อย่าง The Rhythm ในปีถัดมา พวกเขาก็ปล่อยอัลบั้มพิเศษ Mellow Moods ซึ่งเป็นการนำเพลงเก่ามาเรียบเรียงใหม่ในสไตล์โซล โดยมีเพลง “รักเก่าเก่า” ที่ฮอตฮิตติดทุกชาร์ต หลังจากนั้น Soul After Six ก็หายหน้าหายตาไปเกือบ 10 ปี และกลับมาทยอยปล่อยซิงเกิลอีกครั้งนับตั้งแต่ปี 2555 ไล่เรียงมาตั้งแต่ “เวลา”, “คนละทางเดียวกัน”, “กลัว”, “ลำพัง” และล่าสุด “ในฝัน” ซึ่งเป็นเพลงที่ บิ๊ก ศรุต รับหน้าที่ร้องนำเป็นเพลงแรกอีกด้วย

คอนเสิร์ต Soul After Six ความทรงจำของก้อนหิน

คอนเสิร์ต “Soul After Six ความทรงจำของก้อนหิน” จะจัดขึ้น ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562 พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญระดับท็อปทั้ง เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ, มาเรียม เกรย์ และ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ซื้อบัตรพร้อมกันวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 3,800 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,200 / 1,800 บาท มาร่วมย้อนความทรงจำอันงดงามกับดนตรีโซลกันเยอะๆ นะ

 

Story by: Chanon B.
Photos by: VIJI CORP, FB: Soul After Six

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ค่ำคืนแห่งดนตรีโซล “Soul After Six” เตรียมมีคอนเสิร์ตใหญ่ 31 พ.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook