"มิว-อิ๊งค์" ถูกวิจารณ์หนัก! หลังเลือกเพลง "BLACKPINK" มาโชว์ใน "The Voice" | Sanook Music

"มิว-อิ๊งค์" ถูกวิจารณ์หนัก! หลังเลือกเพลง "BLACKPINK" มาโชว์ใน "The Voice"

"มิว-อิ๊งค์" ถูกวิจารณ์หนัก! หลังเลือกเพลง "BLACKPINK" มาโชว์ใน "The Voice"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันรอบ Battle ของ มิว-นุตประวีณ์ ข้องรอด และ อิ๊งค์-ครองขวัญ วันคนองกิจ ที่จบลงด้วยการที่ทั้งสองได้เข้ารอบต่อในฐานะดูโอ ได้ทำให้ทั้งสองกลายเป็นผู้เข้าแข่งขันที่น่าจับตาในทีม โค้ชป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และทำให้หลายคนอยากรู้ว่าทั้งคู่จะร้องเพลงอะไรในรอบ Live Show 

 

มิว-อิ๊งค์

 

โดยล่าสุดในรอบ Live Show ทั้งคู่ได้เลือกเพลง “Ddu-Du Ddu-Du” ของวงไอดอลเคป็อป BLACKPINK มาโชว์ร้อง แร็ป และเต้น ซึ่งถือเป็นการฉีกแนวไปมาก หลังจากที่แบทเทิลกันในเพลง "Fix You" ของ Coldplay 

 

มิว-อิ๊งค์

 

แต่ถึงแม้จะเสี่ยงด้วยการเลือกเพลงที่ฉีกแนวจากรอบแรกไปไกล พวกเธอก็กลับไม่ได้ไปต่อในรอบ Final เนื่องจากพวกเธอได้รับคะแนนโหวต 39% ในขณะที่ นิสนึง-อรรัศมิ์ดา โรจนดคชสิริ ลูกทีม โค้ชก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ได้รับคะแนนโหวต 61% และเข้ารอบต่อไป 

คลิกชมการแสดงของ มิว-อิ๊งค์ ได้ที่นี่

 

หลังจากที่การแสดงของทั้งสองจบลง ชาวเน็ตหลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์เรื่องการแสดงของทั้งคู่ โดยส่วนใหญ่ก็มองว่าถึงแม้ว่า มิว และ อิ๊งค์ จะมีความสามารถที่สูง แต่เพลง “Ddu-Du Ddu-Du”  ไม่เหมาะที่จะนำมาแข่งในเวทีนี้ ซึ่งล่าสุดมิว และ อิ๊งค์ก็ได้มาชี้แจงและขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้ผิดหวัง และในขณะเดียวกันโค้ชป๊อบ ปองกูล ก็ออกมาเล่าเรื่องราวในมุมของเขาด้วย >> "ป๊อบ ปองกูล" ทวีตชี้แจง! หลังลูกทีม "มิว-อิ๊งค์ The Voice" เจอคำวิจารณ์รุนแรง

 

 

คอมเมนต์แฟนคลับที่ชมรายการ

 

คอมเมนต์ของอิ๊งค์

 

คอมเมนต์ของมิว

 

ถึงแม้ว่า มิว และ อิ๊งค์ จะตกรอบอย่างน่าเสียดาย แต่แฟนๆ ทีมโค้ชป๊อบ ปองกูล ก็ยังได้รับข่าวดี เพราะ โจอี้-จักรกฤษ ขำจิตร์ อีกหนึ่งตัวแทนของทีมได้ผ่านเข้ารอบต่อไปอย่างสวยงามด้วยคะแนนโหวต 70% และกลายเป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีโอกาสคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand 

Story : Sidhipong W.

>> เรียบง่ายแต่ทรงพลัง! "เล็ก The Voice" โชว์เพลง "บาดเจ็บ" ทะลุครึ่งล้านวิวในเวลาข้ามคืน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "มิว-อิ๊งค์" ถูกวิจารณ์หนัก! หลังเลือกเพลง "BLACKPINK" มาโชว์ใน "The Voice"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook