"ยูริ" พาแฟนคลับไทยเดินทางสร้างความทรงจำในงาน "YURI 1st Fanmeeting Tour in Bangkok" | Sanook Music

"ยูริ" พาแฟนคลับไทยเดินทางสร้างความทรงจำในงาน "YURI 1st Fanmeeting Tour in Bangkok"

"ยูริ" พาแฟนคลับไทยเดินทางสร้างความทรงจำในงาน "YURI 1st Fanmeeting Tour in Bangkok"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มาเมืองไทยกับเพื่อนร่วมวง Girls’ Generation หลายครั้ง ล่าสุด ควอนยูริ (Yuri) นักร้องนักแสดงมากความสามารถ ก็ได้มาร่วมงาน "YURI 1st Fanmeeting Tour ‘INTO YURI’ in Bangkok" ซึ่งจัดโดยผู้จัด The Lime Thailand เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ก็ได้รับกระแสจากแฟนคลับที่ดีจน GMM Live House ดูเล็กลงไปถนัดตา

 

ควอนยูริ (Yuri)

 

โดยหลังจากที่แฟนคลับได้เปลี่ยนฮอลล์คอนเสิร์ตให้ทะเลสีชมพู ยูริ ปรากฎตัวด้วยเพลง "Illusion" พร้อมท่าเต้นสุดเเซ่บก่อนจะหายไปจากสายแฟนๆ และกลับขึ้นมาบนเวทีพร้อมกระเป๋าเดินทาง พร้อมทักทายเป็นภาษาไทยว่า "สวัสดีค่ะ ยูริค่ะ" พร้อมอ้อนแฟนๆ และเริ่มพูดคุยกับแฟนๆ ในงานแฟนมีตติ้งที่มีธีมการเดินทาง ซึ่งยูริจะรับบทเป็นไกด์พาทุกคนท่องเที่ยวและรู้จักแง่มุมต่างๆ ของเธอ 

 

ควอนยูริ (Yuri)

 

แฟนมีตติ้งครั้งนี้ได้เริ่มด้วยช่วง INTO YURI'S PHOTO ที่ยูริได้แชร์ภาพถ่าย และเล่าความประทับใจผ่านรูปต่างๆ อย่างสนุกสนาน ก่อนต่อกันที่สถานี INTO YURI'S DRAMA ที่เธอเล่าเรื่องประสบการณ์งานแสดงที่ผ่านมา และโชว์เพลง "Butterfly" ผลงานที่เธอเลือกใส่ลงไปในมินิอัลบั้มโซโล่ และเตรียมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

 

ควอนยูริ (Yuri)

 

เมื่อโชว์เพลง "Butterfly" จบลงก็ถึงช่วง INTO YURI'S CHOICE ที่เธอต้องเล่นเกมส์และเต้นตามโจทย์ โดยในขณะที่เต้นเพลง "Baby Shark" เธอก็ถามแฟนๆ ด้วยภาษาไทยว่า "ตะมุตะมิป่ะ?" ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดอย่างเกรียวกราวจากแฟนๆ ที่ชมอยู่

 

ควอนยูริ (Yuri)

 

เนื่องจากงานครั้งที่เป็นแฟนมีตติ้ง ทำให้มีช่วง INTO YURI'S CARNIVAL ซึ่งให้ตัวแทนแฟนคลับขึ้นมาเล่นเกมส์ ซึ่งหากใครชนะ "ยูริ" จะลงเวทีไปถ่ายรูปใกล้ชิดกับโซนนั้น ทำเอาตัวแทนแต่ละโซนมุ่งมั่นกันที่เต็ม โดยสุดท้ายโซน C ได้ฟินไปตามๆ กันเพราะเป็นผู้ชนะของเกมนี้ และเมื่อเกมส์จบยูริก็นำเพลงของวง Girls’ Generation มาโชว์ให้แฟนๆ หายคิดถึง

 

ควอนยูริ (Yuri)

 

สำหรับสถานีสุดท้าย INTO YURI'S SEOUL ก็เป็นบอกเล่าความชื่นชอบการถ่ายภาพ และการท่องเที่ยวของยูริ ซึ่งช่วงนี้อัดแน่นไปด้วยความพิเศษมากมาย เพราะนอกจากยูริจะแต่งตัวเหมือนหลุดออกจาก VTR แล้ว เธอยังนำกล้องฟิล์มตัวเดียวในโลกที่เต็มไปด้วยความทรงจำต่างๆ มามอบให้แฟนคลับผู้โชคดีพร้อมถ่ายภาพสุดท้ายในม้วนฟิล์มด้วย ซึ่งแฟนคลับคนดังกล่าวก็ได้ของที่ระลึกอย่าง ผ้าปิดตา และสบู่กลับบ้านไปอีกด้วย ก่อนที่ยูริจะอำลาทุกคนและกล่าวว่าครั้งหน้าเธอจะมาพร้อมเพื่อนๆ สมาชิก Girls' Generation 

 

ควอนยูริ (Yuri)

 

ทางด้านของแฟนคลับเองก็ได้เปิดคลิปโปรเจกต์ รวมเรื่องราวที่ผ่านมาของยูริ พร้อมชูปป้ายข้อความว่า "LONG TIME NO SEE BUT STILL INTO YUL" ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และกล่าวขอบคุณแฟนๆ อีกครั้งที่อยู่เคียงข้าง และให้กำลังใจมาตลอด และเลือกเพลง "Into You" เพลงเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวมาร้องปิดท้ายงานอย่างสมบูรณ์

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ยูริ" พาแฟนคลับไทยเดินทางสร้างความทรงจำในงาน "YURI 1st Fanmeeting Tour in Bangkok"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook