“Tiffany Young” เผยลุคสุดแซ่บผ่านเพลงใหม่และ EP ล่าสุด "Lips On Lips" | Sanook Music

“Tiffany Young” เผยลุคสุดแซ่บผ่านเพลงใหม่และ EP ล่าสุด "Lips On Lips"

“Tiffany Young” เผยลุคสุดแซ่บผ่านเพลงใหม่และ EP ล่าสุด "Lips On Lips"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โกอินเตอร์ไกลทั้งที ต้องเอาให้สุด แล้วหยุดที่ความแซ่บ ก็ต้องนักร้องสาว Tiffany Young ที่สะสมชั่วโมงบินสูงลิ่ว จนตอนนี้บินเดี่ยวได้อย่างมั่นใจ พร้อมปล่อย EP ครั้งแรกในชื่อ Lips On Lips เป็นอัลบั้มที่ทำให้เธอเติบโตขึ้น พร้อมกับการค้นหาและสร้างพลังบวกให้กับตัวเอง สู่การเผยเรื่องราวส่วนตัวผ่านเพลงทั้งหมดในอัลบั้มล่าสุดที่เตรียมจะปล่อยเต็มที

 

tiffanyyoungcover1

lips_on_lips_single_cover_art

 

Tiffany Young ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ที่ชื่อเดียวกับ EP แรก "Lips On Lips" นับเป็นเพลงที่ 2 จากทั้งหมด 5 เพลง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ปล่อยซิงเกิล “Born Again” และได้รับเสียงชื่นชมมากมาย เรียกว่าเป็นการกำเนิดตัวตนใหม่ของเธอเลยก็ว่าได้ และล่าสุดตามมาติดๆ กับซิงเกิลที่สอง “Lips On Lips” ซึ่งเธอเผยว่า “ดนตรีและธีมของเพลงเป็นเหมือนเทพนิยาย หรือการจินตนาการผ่านแนวดนตรีป็อป ซึ่งก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความสุข และได้สัมผัสรสจูบนั้น ต้องดิ้นรนต่อสู้กับความยากลำบากก่อนเสมอ กว่าจะผ่านช่วงเวลาเลวร้าย ฉันต้องปิดตา และสัมผัสถึงภาพจินตนาการเหล่านั้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการเป็นที่สุด” 

 

คลิกชมมิวสิควิดีโอ Tiffany Young - Lips On Lips

 

ติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ “Tiffany Young” ได้ที่ www.facebook.com/Tiffanyyoungofficial/ รวมถึง Instagram, Twitter, YouTube และทางเว็บไซต์ https://tiffanyyoung.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook