"น้ำชา" รำลึกความหลัง! ถ่ายเอ็มวี "รักแท้…ยังไง" เวอร์ชั่นฉลองครบรอบ 10 ปี | Sanook Music

"น้ำชา" รำลึกความหลัง! ถ่ายเอ็มวี "รักแท้…ยังไง" เวอร์ชั่นฉลองครบรอบ 10 ปี

"น้ำชา" รำลึกความหลัง! ถ่ายเอ็มวี "รักแท้…ยังไง" เวอร์ชั่นฉลองครบรอบ 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ได้กลายเป็นที่รู้จักของแฟนๆ หลังปล่อยเพลง "รักแท้…ยังไง" ที่มาพร้อมเอ็มวีเนื้อหาสนุกสนานและฉากการเต้นในซูเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งเนื้อหาที่พูดถึงการไม่เข้าใจความรักและท่อนฮุคที่ร้องว่า “รักแท้รักที่อะไร ตับใตไส้พุง” ก็ทำให้ซิงเกิลนี้ดังมาก 

 

รักแท้…ยังไง

ล่าสุดเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของผลงานชิ้นนี้ น้ำชา ก็ได้ตัดสินใจถ่ายเอ็มวีเพลง "รักแท้…ยังไง" เวอร์ชั่นใหม่ โดยถ่ายทำฉากการร้องและเต้นที่อ้างอิงจากต้นฉบับ ท่ามกลางลูกค้าจำนวนมากที่กำลังจับจ่ายซื้อของ ซึ่งหลายคนก็เข้ามาร่วมสนุกกับน้ำชาในคลิปด้วย 

 

น้ำชา บี้ เดอะสกา

 

การกลับมาครั้งนี้ น้ำชาก็ได้ บี้ เดอะสกา (กฤษณ์ บุญญะรัง) YouTuber ชื่อดังมารับบทเป็นพระเอกเอ็มวีที่พยายามตามจีบเธอในซูเปอร์มาร์เก็ต ส่วนผู้กำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็คือ น้ำซุป-กษิดิศ ยูสานนท์ น้องของน้ำชา และทีมงานจาก Enjoy Life Studio

 

คลิกชมเอ็มวี รักแท้…ยังไง - น้ำชา X บี้ เดอะสกา

 

 

ในปัจจุบันนี้นอกจากงานแสดงแล้ว น้ำชาเองก็ได้เปิดช่อง YouTube ที่มีชื่อว่า Namcha ซึ่งเธอได้ทำขึ้นมาเพื่อลงคลิปเพลงคัฟเวอร์ รวมถึงคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับเพลงอย่างเช่นเอ็มวี "รักแท้…ยังไง" เวอร์ชั่นใหม่ โดยแฟนๆ ที่ชื่นชอบน้ำชาสามารถกดติดตามช่องดังกล่าวเพื่อฟังเพลงเพราะๆ จากเธอได้เลย 

ขอบคุณภาพจาก Instagram namcha_tea

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "น้ำชา" รำลึกความหลัง! ถ่ายเอ็มวี "รักแท้…ยังไง" เวอร์ชั่นฉลองครบรอบ 10 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook