"อิ้งค์-เอิ๊ต" พร้อมขึ้นคอนเสิร์ต "Past Perfect Concert" การแสดงครั้งแรกในโรงเรียนชายล้วน! | Sanook Music

"อิ้งค์-เอิ๊ต" พร้อมขึ้นคอนเสิร์ต "Past Perfect Concert" การแสดงครั้งแรกในโรงเรียนชายล้วน!

"อิ้งค์-เอิ๊ต" พร้อมขึ้นคอนเสิร์ต "Past Perfect Concert" การแสดงครั้งแรกในโรงเรียนชายล้วน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่น่าจับตามากในเดือน มีนาคม สำหรับคอนเสิร์ต Past Perfect Concert ที่จัดขึ้น ณ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล โดยงานนี้จะมีศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง พนเทพ-พรเทพ-เทพนม สุวรรณะบุณย์  และวงดึกดำบรรพ์, ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, ชรัส เฟื่องอารมย์, “ปอนด์-ธนา ลวสุต และวง Feedback, นภ พรชำนิ, บอย-ตรัย ภูมิรัตน, อดุลย์ รัชดาภิสิทธิ์ สมาชิกวง Friday, ป๊อด-ธนชัย อุชชิน นักร้องนำวง Moderndog มาสร้างความสุขให้ผู้ชม 

 

Past Perfect Concert

 

นอกจากศิลปินรุ่นใหญ่แล้ว งานนี้ยังมีศิลปินรุ่นใหม่อย่างวงไอดอล Sweat16! รวมถึง อิ้งค์-วรันธร เปานิล ศิลปินหญิงเจ้าของเพลงดัง "เหงา เหงา" และ "เกี่ยวกันไหม" และ เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข ศิลปินเสียงเล็กที่แจ้งเกิดจากเพลง "Sky & Sea" ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ อิ้งค์ และ เอิ๊ต จะแสดงคอนเสิร์ตในโรงเรียนชายล้วนด้วย 

 

อิ้งค์ เอิ๊ต และ ตัวแทนผู้จัดงาน นภ พรชำนิ

อิ้งค์ เอิ๊ต และ ตัวแทนผู้จัดงาน นภ พรชำนิ

 

 

โดย อิ้งค์ ได้เผยเกี่ยวกับงานนี้ว่า “รู้สึกตื่นเต้นมาก ไม่เคยเล่นคอนเสิร์ตในโรงเรียนชายล้วนมาก่อนเลย (หัวเราะ) ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ตัวเราเองเป็นแฟนคลับของพี่ๆ มาก่อน ไม่ว่าจะเป็น พี่นภ พรชำนิ, พี่บอย ตรัย, พี่อดุลย์, พี่ป๊อด อิ้งค์โตมากับเพลงของพี่เขาเลย  พอรู้ว่าจะได้มาร่วมร้องเพลงไปกับพี่ๆ ยิ่งดีใจค่ะ พี่ๆทุกคนให้ความเป็นกันเองกับอิ้งค์มาก ทำให้เราไม่เกร็ง เพลงที่จะร้องบนเวทีเป็นเพลงของอิ้งค์ แต่ครั้งนี้จะพิเศษด้วยการนำเพลงมาเล่นกับวงของพี่ๆ สร้างความแปลกใหม่ มีพวกเครื่องเป่า มีอะไรหลายอย่างเข้ามา แอบเซอร์ไพรส์อยู่เหมือนกันที่ได้ฟังเพลงของตัวเองในเวอร์ชั่นที่แปลกออกไป ยังไงใครที่มาวันนั้นต้องได้ฟังกันแน่นอน อิ้งค์ คงไม่ได้เล่นแบบนี้บ่อยๆ อันนี้เป็นโอกาสพิเศษจริงๆ ค่ะ”   

 

อิ้งค์-วรันธร

อิ้งค์ วรันธร

 

ส่วนเอิ๊ตก็ได้เสริมว่า “สำหรับเอิ๊ต เพิ่งได้ร่วมงานกับพี่ๆ เป็นครั้งแรก ก็ตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นตั้งแต่วันมาซ้อมแล้ว  เขินๆ นิดหน่อย เพราะเพิ่งเคยเจอกันและได้ร้องเพลงด้วยกันครั้งแรก ส่วนตัวคิดว่าคอนเสิร์ตนี้สนุกแน่นอน เราได้ร้องเพลงกับวงดนตรีที่เทพมาก แล้วได้ทำงานกับคนที่ชื่นชอบดนตรีเหมือนกัน ครั้งนี้เป็นการเอาเพลงของตัวเองมาเรียบเรียงใหม่ เล่นในแบบฉบับของพี่ๆ เป็นการผสมผสานทางดนตรีที่ลงตัวมาก เอิ๊ตนี่อยากจะเป็นคนลงไปนั่งดูคอนเสิร์ตซะเองเลยเพราะมีแต่เพลงที่น่าฟังทั้งนั้น  ความพิเศษอีกอย่างของคอนเสิร์ตคือ พอเราก้าวขึ้นมาบนเวที  มันเหมือนกับว่าเราเป็นวงเดียวกันเป็นทีมเดียวกัน  ต่างคนก็จะร้องเพลงของกันและกัน พี่นภ (นภ พรชำนิ) จะมาร่วมร้องไปกับเรา เป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่ไม่เคยได้ทำ และครั้งนี้เป็นครั้งแรก รับรองสนุกแน่นอน ต้องมาชมกันสดๆ ค่ะ”

 

เอิ๊ต ภัทรวี

เอิ๊ต ภัทรวี

 

สำหรับคอนเสิร์ต Past Perfect Concert จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 18.00 น. ณ สนามฟุตบอล โรงเรียนเซนต์คาเบรียล ถนนสามเสน บัตรราคา 3,000/2,500/2,000/1,500 และ 1,000 บาท จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ เว็บไซต์ Thaiticketmajor 

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook