เปิดผลงาน "ตูมตาม ยุทธนา" แชมป์ "The Star" ผู้กลายมาเป็นนักร้องลูกทุ่งอินดี้เต็มตัว | Sanook Music

เปิดผลงาน "ตูมตาม ยุทธนา" แชมป์ "The Star" ผู้กลายมาเป็นนักร้องลูกทุ่งอินดี้เต็มตัว

เปิดผลงาน "ตูมตาม ยุทธนา" แชมป์ "The Star" ผู้กลายมาเป็นนักร้องลูกทุ่งอินดี้เต็มตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่หลายคนให้ความสนใจมากเมื่อ ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์ นักแสดงสาวชื่อดังได้ออกมาเผยว่าเธอได้เลิกรากับนักแสดงและศิลปินดัง ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง โดยมีหลายคนที่ตั้งข้อสังเกตว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จบลงเพราะมีมือที่สามเข้ามา >>"ตูมตาม" เปิดใจปมเลิก "ญิ๋งญิ๋ง" ลั่น! ขอรับผิดไว้คนเดียว ขอบคุณทุกอย่างที่ผ่านมา

 

ตูมตาม-ยุทธนา

 

ในอดีตนั้น ตูมตาม ยุทธนา ได้ก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงจากการประกวดรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 7 โดยหลังจากที่จบรายการ ตูมตาม ก็มีผลงานอัลบั้มเพลงป็อปซึ่งมีชื่อเดียวกับตัวเขาเอง โดยมีเพลง "จินตนาการ" เป็นซิงเกิลแรก 

 

ตูมตาม

หลังจากอัลบั้มชุดแรก ตูมตาม ก็มีผลงานการแสดงออกมาเป็นจำนวนมาก โดยในรายการ The Mask Line Thai ที่เขาได้เข้าร่วมแข่งในฐานะ หน้ากากควายไทย ตูมตามก็เผยว่าตัวเองเคยเจอเหตุการณ์ท้อใจหลายอย่างที่ทำให้เขาเริ่มอินกับเพลงลูกทุ่ง ที่กลายเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตเขา >> "ตูมตาม ยุทธนา" เผยอดีตที่เคยนั่งร้องไห้กลางกรุงเทพฯ หลังแสดงใน "The Mask Line Thai"

 

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากควายไทย (ตูมตาม ยุทธนา)

 

ปัจจุบันนี้ ตูมตาม ได้ทำผลงานเพลงออกมาในสไตล์ลูกทุ่งออกมาโดยใช้ชื่อว่า "คิดฮอดสาวอินดี้" ซึ่งผลงานนี้ตูมตามทำออกมาโดยไม่ได้สังกัดค่ายเหมือนตอนที่ทำอัลบั้มแรก ซึ่งซิงเกิลนี้ตูมตามได้ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ชายที่แอบรักผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปใช้ชีวิตอยู่ในเมืองใหญ่ >> ตูมตาม ยุทธนา จับไมค์ทำเพลงลูกทุ่ง ปล่อยผลงานใหม่ในรอบ 5 ปี "คิดฮอดสาวอินดี้"

 

คลิกฟังเพลง คิดฮอดสาวอินดี้ - ตูมตาม ยุทธนา

 

นอกเหนือจากการทำเพลงแล้ว ปัจจุบันนี้ ตูมตาม ก็มีงานแสดงออกมาหลายชิ้น ซึ่งหลายๆ ผลงานละครที่ตูมตามร่วมแสดงอย่างเรื่อง ดาวจรัสฟ้า และ สุภาพบุรุษมงกุฎเพชร ก็เปิดโอกาสให้เขาได้แสดงความสามารถในการร้องเพลงลูกทุ่งอีกด้วย 

ขอบคุณภาพจาก Instagram y.n.p.k

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดผลงาน "ตูมตาม ยุทธนา" แชมป์ "The Star" ผู้กลายมาเป็นนักร้องลูกทุ่งอินดี้เต็มตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook