เตรียมกรี๊ด! 3 หนุ่ม เจมส์-ปอร์เช่-แจ๊คกี้ ชวนแฟนคลับออกเดทในรูปแบบแฟนมีตติ้งพิเศษ | Sanook Music

เตรียมกรี๊ด! 3 หนุ่ม เจมส์-ปอร์เช่-แจ๊คกี้ ชวนแฟนคลับออกเดทในรูปแบบแฟนมีตติ้งพิเศษ

เตรียมกรี๊ด! 3 หนุ่ม เจมส์-ปอร์เช่-แจ๊คกี้ ชวนแฟนคลับออกเดทในรูปแบบแฟนมีตติ้งพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่น่าติดตามมาก เมื่อคลื่นวิทยุ HITZ 955 และ TofuPOP Radio  ชวนคุณผู้ฟังมาพบกับ 3 หนุ่มจากโปรเจ็กต์ 9x9 (ไนน์ บาย นาย) และนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต  จมมี่เจมส์ (เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ), ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย ในกิจกรรม HITZ 955 X TofuPOP Radio Showcase First Date กิจกรรมแฟนมีตติ้งที่เปรียบเสมือนการเดทสุดพิเศษ 

 

HITZ 955 X TofuPOP Radio Showcase First Date

 

งาน HITZ 955 X TofuPOP Radio Showcase First Date จะจัดขึ้นใน วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน 2562 ณ ลาน Eden ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยงานนี้จะมีแฟนๆ แค่ 250 คนเท่านั้นที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ 

 

 

โดยแฟนๆ สามารถลุ้นเป็น 1 ใน 250 คน ที่จะได้มีช่วงเวลาสุดฟินในเดทแรก พร้อมกิจกรรมแฟนมีตติ้ง กับทั้ง 3 หนุ่มได้แค่ติดตามฟังคลิ่นวิทยุ HITZ 955 และ TofuPOPRadio.FM หรือ ดูรายละเอียดกติการ่วมสนุกเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ HITZ955 และ TOFUPOPRADIO  ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ตลอดเดือนมีนาคมนี้

 

คลิกชมคลิปรายละเอียดกิจกรรม HITZ 955 X TofuPOP Radio Showcase First Date

 

สำหรับผู้โชคดีที่ได้ร่วม HITZ 955 X TofuPOP Radio Showcase First Date  ในครั้งนี้ยังมีโอกาสได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษอย่างเช่นการถ่ายภาพกับทั้ง 3 หนุ่มอีกด้วย ดังนั้นแฟนๆ ห้ามพลลาดกิจกรรมครั้งนี้เป็นอันขาด 

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook