ยงจุนฮยอง ประกาศลาออกจากวง Highlight หลังให้ปากคำเรื่องแชท จองจุนยอง-ซึงรี | Sanook Music

ยงจุนฮยอง ประกาศลาออกจากวง Highlight หลังให้ปากคำเรื่องแชท จองจุนยอง-ซึงรี

ยงจุนฮยอง ประกาศลาออกจากวง Highlight หลังให้ปากคำเรื่องแชท จองจุนยอง-ซึงรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเวลานี้ข่าวของ ซึงรี สมาชิกน้องเล็กจากวง BIGBANG ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้าประเวณี และ จองจุนยอง นักร้อง-นักแต่งเพลงแนวร็อก ที่ออกมายอมรับว่าเคยแอบถ่ายคลิปผู้หญิง แล้วนำมาเผยแพร่ในห้องแชทกับเพื่อนๆ ได้กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้การจับตามองมาก ซึ่งล่าสุด ยงจุนฮยอง แร็ปเปอร์วงไอดอล Highlight ก็ได้เข้าให้ปากคำเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวในฐานะคนรู้จักที่เคยแชทพูดคุยกับ จองจุนยอง >> จองจุนยองโดนสอบหนัก! ลวงสาวถ่ายคลิปเซ็กซ์ ส่งว่อนแชทกลุ่ม เผย "ซึงรี บิ๊กแบง" ร่วมกรุ๊ป

 

ยงจุนฮยอง

ยงจุนฮยอง 

 

ล่าสุดในช่วงเช้าวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่าน มา ยงจุนฮยอง ก็ได้โพสต์ในอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า bigbadboii เพื่อเผยเรื่องราวในมุมของเขา พร้อมทั้งประกาศลาออกจากวง Highlight  โดยข้อความของเขาสามารถแปลได้คร่าวๆ ดังนี้

 

"สวัสดีครับ ผมยงจุนฮยอง

ผมขอเริ่มจากการขอโทษเพื่อนร่วมวงและแฟนๆ ที่ได้รับผลกระทบจากข่าวช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ตอนที่ได้รับโทรศัพท์สอบถามข้อเท็จจริงจากทางบริษัท หลังข่าวช่วง 2 ทุ่มของ SBS วันที่ 11 ออกมา ผมไม่เข้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและได้แจ้งไปเพียงแต่ว่าไม่ได้อยู่ในกลุ่มแชท ทำให้ทางบริษัทได้ให้ข้อมูลว่าผมปฎิเสธ แต่นั่นเป็นข้อมูลที่ไม่ถูกต้องในแง่ของวันและเวลา และบอกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดในปี 2016 เนื่องจากข้อความที่ผมได้พูดคุยกับจองจุนยองนั้นไม่ได้อยู่ในเครื่องแล้ว และขอโทษเกี่ยวกับความสับสนที่เกิดจากการให้ข่าวในตอนแรก

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ผมได้พบกับ จองจุนยอง ในช่วงปี 2015 ที่งานเลี้ยงงานหนึ่งและหลังจากนั้นหนึ่งวัน จองจุนยอง ก็ได้พูดคุยกับผมและเผยเรื่องที่ถูกจับได้ว่าแอบถ่ายคลิปผู้หญิง ซึ่งผมได้ตอบไปว่า  "ถูก(ผู้หญิง)จับได้หรอ" โดยตอนแรกผมไม่ได้รับคลิปดังกล่าว แต่ทว่าหลังจากนั้นผมเองก็ได้รับคลิปแอบถ่ายอื่นๆ จาก จองจุนยอง พร้อมทั้งยังพูดคุยเรื่องคลิปที่ได้รับ ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดศีลธรรม และผมไม่ทันคิดว่าผมได้ละเมิดกฎหมาย ซึ่งการที่ผมไม่ห้ามปรามไปให้เด็ดขาดนั้นก็เป็นความผิดของผมเอง

ตอนนี้ผมได้ให้ปากคำกับทางตำรวจเกี่ยวกับเรื่องกรุ๊ปแชทพร้อมทั้งให้ความร่วมมือกกับการสืบสวนอย่างเต็ม โดยระหว่างที่สอบปากคำในฐานะพยาน ผมได้เห็นข้อความที่ตัวเองเคยส่งให้ จองจุนยอง ซึ่งทำให้รู้สึกอับอายและรู้สึกแย่มาก

ผมยืนยันว่าตัวเองไม่เคยแอบถ่ายหรือส่งคลิปใดๆ ที่ผิดกฎหมาย และตัวผมเองก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับ จองจุนยอง ไม่กี่ครั้ง แต่ทว่าการที่ผมรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่ไม่ทำอะไรนั้นอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้มีเหยื่อที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 

ผมขอโทษแฟนๆ ที่ทำลายความเชื่อใจของสมาชิกกับแฟนคลับลง ผมเองได้รับรู้แล้วว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นร้ายแรง และไม่อยากให้แฟนเพลงกับเพื่อนสมาชิกเดือดร้อนไปมากกว่านี้ ดังนั้นผมขอออกจากการเป็นสมาชิกวง Highlight ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม 2019 เป็นต้นไป และผมเองจะใช้ชีวิตด้วยความสำนึกในสิ่งที่ทำ ขอโทษอีกครั้งจากหัวใจผมครับ"

 

 

 

สำหรับ ยงจุนฮยอง นั้นแจ้งเกิดเต็มตัวในฐานะแร็ปเปอร์วง Beast บอยแบนด์กรุ๊ปแถวหน้าของค่าย Cube Entertainment ในปี 2009 โดยในปี 2016 นั้นเขาและเพื่อนร่วมวงได้ออกจากค่ายหลังหมดสัญญา และตั้งวงใหม่โดยใช้ชื่อว่า Highlight ภายใต้การดูแลของค่าย Around Us ที่ตั้งขึ้นมาเพื่อดูแลกิจกรรมของวง โดย ยงจุนฮยอง ถือเป็นศิลปินที่มีความสามารถจนมีมินิอัลบั้มชุด Flower ในปี 2013 และอัลบั้มเต็มชุด Goodbye 20's ในปี 2018 ซึ่งในวันที่ 30 กันยายน 2018 ที่ผ่านมาหน่วยงานดูแลลิขสิทธิ์เพลง Korea Music Copyright Association ได้เผยว่า ยงจุนฮยอง เป็นไอดอลที่มีลิขสิทธิ์เพลงภายใต้ชื่อของตัวเองมากถึง 150 เพลง 

Source : Instagram bigbadboii Soompi allkpop

Story : Sidhipong W.

>> “จองจุนยอง” เปิดประวัติ-ผลงานของศิลปินร็อกเพื่อน “ซึงรี BIGBANG”

>> “ซึงรี BIGBANG” ประกาศลาออกจากวงการบันเทิง หลังพัวพันคดีค้าประเวณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook