เปิดภาพ! "ศิลปิน และ นักร้อง" เข้าคูหาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง 2562 | Sanook Music

เปิดภาพ! "ศิลปิน และ นักร้อง" เข้าคูหาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง 2562

เปิดภาพ! "ศิลปิน และ นักร้อง" เข้าคูหาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2562 การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส. ทั่วประเทศนั้นเต็มไปด้วยสีสันมากมาย โดยในหลายๆ เขตก็มีนักร้องและศิลปินคนดังที่มาร่วมใช้สิทธิ์เลือกตั้งและทำหน้าที่ประชาชนชาวไทย ถึงแม้จะมีตารางงานคอนเสิร์ตที่แน่นก็ตาม ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีคนดังบางส่วนไปใช้สิทธิ์ล่วงหน้าในวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมาแล้ว >> ประมวลภาพ "ศิลปิน-ไอดอล" เข้าคูหาเลือกตั้งล่วงหน้าก่อนวันจริง

 

จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู

2 ศิลปินดูโอ นิว-นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู ณ หน่วยเลือกตั้งเขต 8 กรุงเทพมหานคร

 

แก้ม วิชญาณี

แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ณ หน่วยเลือกตั้ง กรุงเทพมหานคร

 

สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดธัมย์) ณ หน่วยเลือกตั้ง กรุงเทพมหานคร

 

 ไผ่ พงศธร ณ หน่วยเลือกตั้ง กรุงเทพมหานคร

 

โดยในวันนี้ก็มีศิลปินหลายๆ คนที่มาใช้สิทธิ์ พร้อมลงรูปขณะลงคะแนนเป็นจำนวนมากอาทิสมาชิกวง Slot Machine, ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ),  Greasy Cafe (เล็ก-อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร), YOUNGOHM (โอม-รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์), เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย), ใบเตย อาร์ สยาม (สุธีวัน ทวีสิน), จ๊ะ อาร์ สยาม (นงผณี มหาดไทย), เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข และ มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ สมาชิกวง BNK48  รวมถึง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ที่มีคิวขึ้นแสดงคอนเสิร์ต 2019 The Return of BBB # 11 Dream Journey Restage ในเย็นวันที่ 24 มีนาคม แต่ทั้งสองก็ได้มาใช้สิทธิ์ในตอนเช้าเป็นที่เรียบร้อย >> "เบิร์ด ธงไชย" เข้าคูหา เผยอยากได้ผู้นำใจกว้าง ชวนคนไทยออกไปใช้สิทธิ์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข ณ หน่วยเลือกตั้งจังหวัดสมุทรปราการ

 

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ 

 

โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน

โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ณ หน่วยเลือกตั้ง เขต ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

 

นอกจากการลงรูปขณะเลือกตั้งแล้ว ก็ยังศิลปินบางส่วนที่ลงรูปพร้อมแคปชั่นติดตลกด้วย อย่างเช่น WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) ที่ลงแคปชั่นที่ดัดแปลงจากเนื้อเพลง "สุดท้ายก็หมา" หรือ D Gerrard  (บิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์บรอดดอนกาเบรียล) ที่เล่นมุกว่าตัวเองเป็นว่าที่ประธานาธิบดี หรือ ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ ศิลปินจากค่าย Spicydisc ซึ่งมากับมุกจีบหนุ่ม 

 

 

 

 

 

 

 

ชมคลิปประมวลภาพคนดังใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2562

 

 

สำหรับใครที่ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม แล้วอยากฟังเพลงที่เข้ากับบรรยากาศ ล่าสุดทาง JOOX Music Application เองก็ได้ทำเพลย์ลิสต์ เพลงปลุกใจไปเลือกตั้ง และ เพลงเพราะรอเลือกตั้ง ออกมาให้ชาวไทยได้ฟังกันด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถกดฟังได้เลยในบทความนี้ 

ขอบคุณภาพจาก GMM Grammy Facebook RsiamMusic Muzik Move Records WonderFrame D Gerrard BEC-TERO MUSIC Phongsathon Srijun Greasy Cafe Tai Orathai YOUNGOHM Zom Marie Music BNK48 Instagram singtonumchok

Story : Sidhipong W.

>> อ่านข่าวการเลือกตั้ง 2562 ทั้งหมดได้ที่นี่

>> ส่องดาราคนดังเดินหน้าเข้าคูหาเลือกตั้ง 2562 (ภาพชุด 2)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดภาพ! "ศิลปิน และ นักร้อง" เข้าคูหาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง 2562

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook