"แกรนด์ กรณ์ภัสสร" ลงรูปบัตรคอนเสิร์ต "BTS" แต่กลับถูกถามเรื่อง "หน้ากากนางวันทอง" | Sanook Music

"แกรนด์ กรณ์ภัสสร" ลงรูปบัตรคอนเสิร์ต "BTS" แต่กลับถูกถามเรื่อง "หน้ากากนางวันทอง"

"แกรนด์ กรณ์ภัสสร" ลงรูปบัตรคอนเสิร์ต "BTS" แต่กลับถูกถามเรื่อง "หน้ากากนางวันทอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็น Highlight ที่ถูกพูดถึงอย่างมากในตอนแรกของรายการ The Mask วรรณคดีไทย เมื่อผู้เข้าแข่งขันอย่าง หน้ากากนางวันทอง ได้หยิบเพลงลูกทุ่งดัง "น้องนอนไม่หลับ" ของ อาภาพร นครสวรรค์ มาโชว์ก่อนที่จะเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการโชว์ร้อง และ แร็ปเพลง "Ddu-Du Ddu-Du" ของวง BLACKPINK ที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ รายการจนยอดวิวโชว์ของเธอทะลุสองแสนวิวในวันเดียว (นับยอดวิวถึงวันที่ 29 มีนาคม)

 

คลิกชมการแสดง น้องนอนไม่หลับ + Ddu-Du Ddu-Du ของหน้ากากนางวันทอง

 

 

เนื่องจาก หน้ากากนางวันทอง ได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงลูกทุ่ง รวมถึงเพลงเคป็อป ทำให้ทุกสายของแฟนๆ รายการ The Mask วรรณคดีไทย จับจ้องไปที่ แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า ในฐานะผู้ต้องสงสัยเบอร์หนึ่ง เพราะนอกจากแกรนด์จะชื่นชอบเพลงเคป็อปและเคยทำวงคัฟเวอร์มาแล้ว เธอก็เคยโชว์ความสามารถในการร้องเพลงลูกทุ่ง "เงินน่ะมีไหม" ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ตอนแข่งรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 5 ในสัปดาห์เพลงลูกทุ่ง 

 

แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า

 

ซึ่งระหว่างที่รายการออกอากาศ แกรนด์ ก็ได้โพสต์รูปบัตรคอนเสิร์ตวงไอดอล BTS ที่เธอซื้อในราคา 6,400 บาท ซึ่งทำให้คอมเมนต์ส่วนใหญ่ของโพสต์ดังกล่าว เต็มไปด้วยแฟนๆ ที่มองว่าเธอคือหน้ากากนางวันทอง และหลายๆ คนก็พยายามกดดันให้เธอยอมรับด้วย

 

 

 

สำหรับ แกรนด์ กรณ์ภัสสร นั้นเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 5 ที่มีผลงานเพลงดังอย่าง "สะกดใจ", "คนในกระจก" และ "เว้นวรรค" แต่ในช่วงหลังแฟนๆ จะได้เห็นเธอทำผลงานในฐานะนักแสดงเป็นหลัก 

ขอบคุณภาพจาก Instagram grand_thestar Facebook The Mask Singer

Story : Sidhipong W.

>> "อ้วน มณีนุช" โพสต์ซึ้ง! หลังลูกศิษย์ "คชา" มาแข่งรายการ "The Mask วรรณคดีไทย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook