"แปม ศิรภัสรา" เปิดใจ! หลังได้ชมคุณแม่แข่งร้องเพลงใน "The Voice Senior" | Sanook Music

"แปม ศิรภัสรา" เปิดใจ! หลังได้ชมคุณแม่แข่งร้องเพลงใน "The Voice Senior"

"แปม ศิรภัสรา" เปิดใจ! หลังได้ชมคุณแม่แข่งร้องเพลงใน "The Voice Senior"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้ว สำหรับรอบสุดท้ายรายการ The Voice Senior ซึ่งแฟนๆ จะได้ทราบกันแล้วว่าใครจะเป็นนักร้องอาวุโสที่คว้าแชมป์ในปีนี้ ซึ่งหนึ่งในผู้เข้ารอบ Final ก็คือ ผ่อง-ผ่องศรี เกษสุวรรณ์ ศิลปินวัย 65 ปี คุณแม่ของ แปม-ศิรภัสรา สินตระการผล หรือ PAAM อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Gaia ที่กลายเป็นศิลปินเดี่ยวในค่าย Wayfer Records >> ทึ่งทั้งรายการ! คุณแม่ศิลปินดัง "ผ่อง ผ่องศรี" สะกดใจโค้ชทั้ง 4 กลางเวที "The Voice Senior"

 

คลิกชมการแสดงในรอบ Blind Auditions - ผ่อง ผ่องศรี

 

ล่าสุดในโอกาสที่ แปม ศิรภัสรา มาโปรโมทผลงานเพลง "Happy Pill" ซิงเกิลแรกในบ้าน Wayfer Records ในรายการ เรียงคิวบันเทิง ทาง Sanook! Music เลยมีโอกาสได้พูดคุยกับแปม ถึงความรู้สึกที่ได้ชมการแสดงของคุณแม่ในรายการ The Voice Senior

 

คลิกชมการสัมภาษณ์เรื่องผลงานเพลงของ แปม ในรายการ เรียงคิวบันเทิง ได้ที่นี่ 

 

 

โดยแปมได้เล่าถึงความรู้สึกที่ได้เห็นคุณแม่บนเวทีว่า "ดีใจที่ได้เห็นคุณแม่ทำสิ่งที่รักและถนัดมากๆ บนเวทีอันทรงเกียรติที่มีคนรู้จักเยอะมาก คือแปมเองก็จะได้เห็นคุณแม่ร้องเพลงมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ ก็ภูมิใจและดีใจแทนเขา ที่ได้มาอยู่ตรงนั้นและร้องเพลงกับทำสิ่งที่รัก เพราะถ้าไม่ใช่ The Voice Senior มันก็ยากแล้วที่คุณแม่จะหาเวทีที่แสดงความเป็นตัวเอง ก็ดีใจกับคุณแม่มากค่ะ"

 

 

ส่วนเรื่องการพูดคุย หรือ ปรึกษาเรื่องการแข่ง แปม ก็ได้เล่าว่า "คุณแม่ก็จะมาถามบ่อยๆ ว่าร้องแบบนี้ดีไหม ทำท่าแบบนี้ดีหรือยัง ก็จะมีมาถามบ้าง เพราะเขาสนุกกับการร้องเพลงมาก แต่แปมก็จะบอกให้คุณแม่เป็นตัวของตัวไปเลย เพราะทุกคนจะมีความเป็นธรรมชาติที่เป็นเสน่ห์ของเรา ก็จะแนะนำเท่าที่เด็กคนหนึ่งจะแนะนำได้ค่ะ"

 

คลิกชมการสัมภาษณ์ของ แปม เรื่องการแข่งขันของคุณแม่ได้ที่นี่

 

สำหรับการแข่งขันรายการ The Voice Senior รอบสุดท้ายจะออกอากาศวันที่ 1 เมษายน ในเวลา 20.00 น. ทางช่อง PPTV HD  โดยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 จะต้องมาร้องเพลงในรอบถ่ายทอดสด และให้แฟนๆ รายการทั่วประเทศตัดสินว่าใครจะได้เป็นแชมป์ซีซั่นนี้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook TheVoiceThailand PAAM

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "แปม ศิรภัสรา" เปิดใจ! หลังได้ชมคุณแม่แข่งร้องเพลงใน "The Voice Senior"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook