HONNE ร่วมงาน RM (BTS) & BEKA ปล่อยเพลงเวอร์ชั่นใหม่ “Crying Over You” | Sanook Music

HONNE ร่วมงาน RM (BTS) & BEKA ปล่อยเพลงเวอร์ชั่นใหม่ “Crying Over You”

HONNE ร่วมงาน RM (BTS) & BEKA ปล่อยเพลงเวอร์ชั่นใหม่ “Crying Over You”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมกับที่เขากล่าวกันไว้ว่า Music has no boundary. ดนตรีไม่มีขอบเขตจริงๆ เพราะ HONNE ดูโออินดี้ป็อปจากอังกฤษ ยังสามารถโคจรมาเจอกับศิลปิน K-POP Star ที่น่าจับตามองที่สุดในขณะนี้อย่าง RM หรือ Rap Monster หัวหน้าวงคนเก่งของบอยแบนด์เกาหลีใต้ BTS นั่นเอง แถมยังได้สาว BEKA มาร่วม feat. ด้วยอีกคน จึงทำให้เวอร์ชั่นใหม่ของเพลง “Crying Over You” น่าฟังมากขึ้นอีกเป็นกอง

 

“Crying Over You” เป็นผลงานในอัลบั้มล่าสุดของ HONNE ที่มีชื่อว่า Love Me / Love Me Not ย้อนกลับไปที่มีการพูดถึงบนโลกออนไลน์เมื่อปี 2015 ตอนนั้น RM ได้รีทวีตเกี่ยวกับ HONNE ว่า HONNE ได้เจอกับ RM ที่คอนเสิร์ตแรกในโซล และหลังจากนั้นก็ติดต่อกันเรื่อยมา และยังได้ช่วยโปรดิวซ์เพลง   ที่ชื่อว่า Seoulในโซโล่อัลบั้ม Mono (mixtape) อีกด้วย

HONNE กล่าวว่า “พวกเราต้องการที่จะมีคนมาช่วยแร็ปในเพลง ‘Crying Over You’ อยู่แล้ว ดังนั้นมันดีมากเมื่อ RM ตอบตกลงที่จะมาร่วมงานในเพลงนี้กับพวกเรา” และยังกล่าวต่อว่า “ในส่วนของเนื้อเพลงที่ RM เขียนนั้น เขายังเพิ่มเติมอารมณ์ของเพลงจากเวอร์ชั่นเดิมอีกด้วย”

ทางด้านหนุ่ม RM กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นกับการปล่อยเพลงนี้มาก ผมยินดีมากๆ ที่ได้ทำงานกับวงที่ยอดเยี่ยมอย่าง HONNE พวกเขาช่วยโปรดิวซ์เพลงที่ชื่อว่า ‘Seoul’ ในอัลบั้มของผม ‘Mono (mixtape)’ และผมก็ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการทำเพลงร่วมกับพวกเขาในครั้งนี้”

เมื่อไม่นานมานี้ HONNE ได้กลับมาจากทัวร์เอเชียล่าสุดที่พวกเขาได้ทำการแสดงไปถึง 16 โชว์ เช่น ไทย อินโดนีเซีย ไต้หวัน ฮ่องกง มาเลเซีย ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และ จีนตลอดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ และมีนาคม รวมถึงขึ้นแสดงโชว์ร่วมกับศิลปินไทยอย่าง Phum Viphurit (ภูมิ-วิภูริศ ศิริทิพย์) ในงานประกาศรางวัล JOOX Thailand Music Awards 2019 และยังมีคิวที่จะขึ้นแสดงโชว์ในงานเทศกาลดนตรีที่มีชื่อเสียงอีกมากมาย เช่นเทศกาลดนตรี All Points East ใน London, Lollapalooza ใน Chicago และ Splendour In The Grass ใน Australia ช่วงปลายฤดูร้อนนี้

 

ส่วนทางด้านของ RM ก็กำลังจะมีคอนเสิร์ตในประเทศไทย กับ BTS WORLD TOUR ‘LOVE YOURSELF’ BANGKOK ในวันที่ 6-7 เมษายน 2562 ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน รายละเอียด คลิกที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook